Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Mercedes GL 350 chính hãng hấp dẫn

Mercedes GL 350 chính hãng hấp dẫn
Mercedes GL 350 mới thấy Mercedes-Benz làm cho nhãn hiệu của mình một lần nữa với một khái niệm thiết kế sáng tạo nhằm làm nổi vai trò hàng đầu của mình trong lĩnh vực thiết kế: trong khi chiếc coupe thể nhầm lẫn với tỷ lệ của nó, là CLS mới mở ra một sự giàu có của những khả năng mới có năm cửa và một mái mở rộng trở lại tất cả các cách để kết thúc phía sau. Như vậy, các Shooting Brake mới đại diện cho một sự phát triển sáng tạo của khái niệm coupe bốn cửa, mà đã được áp dụng thành công với CLS đầu tiên vào năm 2004 và kể từ đó đã cung cấp một khuôn mẫu cho rất nhiều mẫu thiết kế bắt chước. Kết quả là độc lập ô tô tại của nó lý thú nhất.
"Mỗi chiếc xe huyền thoại chính hãng hấp dẫn như nhau đối với trái tim và tâm trí," quan sát CEO Tiến sĩ Dieter Zetsche. "Chức năng là bắt buộc đối với một chiếc xe - khách hàng của chúng tôi thực hiện việc này cho các cấp một chất lượng hấp dẫn đặc biệt gì ngoài chiếc xe hơi là CLS Shooting Brake kết hợp chức năng và niềm đam mê trong một cách đó là chưa từng có bất kỳ ô tô khác..."
Đáng ngạc nhiên chưa dứt khoát Coupe,
Mercedes GL 350 tỷ lệ phanh tạo một tư thế cúi người, như thể chiếc xe đã sẵn sàng để thực hiện một bước nhảy vọt: nắp ca-pô dài, hồ sơ sổ hẹp với các cửa sổ bên không khung, mái dốc tự động hướng về phía sau và tiếp tục đến đuôi cuối chiếc xe. Nó chỉ là khi tham gia một cái nhìn thứ hai mà nó trở nên rõ ràng rằng các phanh Shooting thực sự có năm cửa và cung cấp hơn về chức năng.


Mercedes GL 350 Chính hãng giá tốt cạnh tranh toàn quốc

Mercedes C250 AMG chính hãng giá xe tốt nhất toàn quốc

Mercedes CLA 45 AMG chính hãng giá tốt 0909 243 263




Về bản chất nó đại diện cho một phiên bản chưa từng có của một chiếc xe thể thao với năm chỗ ngồi và một cổng sau lớn. Đó là một đề nghị đặc biệt cho những người tìm kiếm để phân biệt mình khỏi dòng chính, và những người không muốn thỏa hiệp về một trong hai cách thể thao hay không gian xếp hàng khi nói đến du lịch trong phong cách. Các phanh shooting là một điểm nổi bật hơn nữa trong những dòng xe sang trọng sáng tạo của Mercedes-Benz và, giống như CLS Coupé, có tiềm năng để trở thành mô hình vai trò cho một phân khúc thị trường mới.
"Các CLS Shooting Brake được dựa trên truyền thống tuyệt vời của thể thao phong cách mà đã luôn luôn đặc trưng Mercedes, và có những biểu tượng độc đáo một bước thú vị hơn nữa", giải thích Gorden Wagener, Trưởng phòng thiết kế của Mercedes-Benz Cars. "Nó là viết tắt của các thành ngữ thiết kế nâng cao của Mercedes-Benz được định hướng theo hướng nguyên tắc thẩm mỹ, avant-garde". Điều này được thấy trong loạt ấn tượng của khái niệm xe mới thị trường xác định, chẳng hạn như các SLK ví dụ, vào năm 1996 thành lập một thể loại như Roadster đầu tiên với một mái nhà bằng thép có thể thu vào, M-Class là chiếc SUV cao cấp đầu tiên vào năm 1998, hoặc bốn cửa CLS Coupé đầu tiên vào năm 2004.
Thế hệ thứ hai của
Mercedes GL 350 thiết lập các tiêu chuẩn cao về thiết kế và chất lượng của nội thất: sang trọng đơn giản kết hợp với các chi tiết sáng tạo và hoàn thiện thủ công. Shooting Brake cũng áp dụng cùng một khát vọng này trong khoang hành lý. Nó được lót bằng chất lượng cao lót thảm, và các vật liệu khâu tay cũng được tích hợp vào các sideliners kết hợp với các cuộc hẹn PASSION da độc quyền. Thiết kế đường ray tùy chọn làm bằng nhôm trên sàn khoang hành lý đưa ra một cái nhìn thậm chí còn độc quyền hơn.
An lạc ngông cuồng là designo hành lý gỗ ngăn tầng, trong đó nổi bật nhân vật bằng tay của nội thất. Gỗ cherry Mỹ là một loại gỗ mỹ cổ điển mà tương phản một cách hiệu quả với công việc dát gỗ sồi được hun khói và các đường ray nhôm. Này vay khoang hành lý sang trọng của sàn gỗ của một chiếc du thuyền kết hợp với niềm đam mê của công nghệ cao và độ chính xác tay nghề. Gỗ được đặc trưng bởi tính linh hoạt và độ đàn hồi, cũng như mật độ của nó và kết cấu tốt.
Đối với gỗ anh đào khoang hành lý sàn Mỹ, tấm veneer lựa chọn đặc biệt được dán và ép bằng tay trong năm lớp để đạt được một mức độ cao về sự ổn định chiều. Những ký tự trống được xay để định dạng chính xác của họ bằng cách sử dụng một máy CNC và các bề mặt bị nghiền mịn và ngâm tẩm để mang lại vẻ đẹp tự nhiên của gỗ. Tối nổi giận khảm gỗ sồi, độ chính xác cắt trong dải ba milimet hẹp sử dụng công nghệ laser, cho vay một hoàn thiện touch dứt khoát cho các thiết kế của sàn khoang hành lý. Các hoang phí sản xuất nhôm thanh ray có một kết thúc và cao su gạt chèn, và không chỉ giúp bảo vệ sàn gỗ nhưng cũng có đặc tính chống trượt.
CLS Coupé đã thiết lập các tiêu chuẩn mới trong nội thất với nhiều loại của các lựa chọn individualisation. Shooting Brake cũng cung cấp cho năm màu sắc nội thất, thiết kế trang trí năm cộng với ba phẩm chất của da để lựa chọn. Khách hàng có thể lựa chọn ba loại gỗ độc quyền cho trim: cao bóng burr walnut nâu, có độ bóng cao tro đen và satin kết thúc nâu nhạt dương. Đen sơn mài cắt đàn piano cũng là tùy chọn có sẵn. Nội thất được đưa ra một cái nhìn vượt bậc hơn bởi các tính năng AMG cắt sợi carbon kết hợp với sơn mài đen piano. Một bổ sung hoàn toàn mới đi kèm trong các hình thức của "sứ" hẹn nội thất mà đủ khả năng cả hai CLS mô hình một cảm giác sang trọng thường được tìm thấy trong S-Class. CLS Shooting Brake còn sống lên đến vai trò của nó như là một xu hướng thiết kế-setter nhờ vào tính chất sáng tạo của các vật liệu sử dụng. Những bao gồm một hỗn hợp của satin và cao bóng kết thúc sử dụng trên các bề mặt kim loại.
Không ai thích phải thỏa hiệp: mặc dù tập trung không phải là trên các yếu tố thực tiễn của thiết kế của Shooting Brake (dài x rộng x cao 4956 x 1881 x 1416 mm), các model CLS mới vẫn có một số thẻ trump lên tay áo của mình. Với một khối lượng tải trọng từ 590 và 1550 lít, khoang hành lý cung cấp rất nhiều phòng mặc dù phẳng, dòng xe thể thao của mái nhà, và rất dễ sử dụng nhờ vào cổng sau tự động mở trang bị tiêu chuẩn. Bản cover tải khoang hành lý cũng bảo vệ khỏi những cặp mắt tò mò.
Hệ thống treo khí tiêu chuẩn ở phía sau giúp đảm bảo độ bám đường tối ưu ở tất cả các lần. Đối với sự linh hoạt bổ sung, backrests ghế sau có thể gập xuống từ khoang hành lý theo tiêu chuẩn. Các ghế ngồi phía sau mình cung cấp chỗ cho ba người, với ghế cá nhân ở bên ngoài và một ghế thứ ba ở giữa. Ba yên xe kiểu tựa đầu ghế sau hầu như không ảnh hưởng đến tầm nhìn hướng về phía sau, và có thể được hạ xuống tại các liên lạc của một nút của người lái xe. Một móc hậu tùy chọn cũng có sẵn.
Tiến sĩ Joachim Schmidt, phó chủ tịch điều hành Mercedes-Benz, Bán hàng và Marketing, tổng hợp tất cả lên: "Các
Mercedes GL 350 mới đại diện cho một chiều hướng mới trong khái niệm xe và cung cấp cho khách hàng sành điệu độc lập tại của nó lý thú nhất."
Xây dựng nhẹ Intelligent đóng một vai trò quyết định trong việc chuyển tiếp các cuộc xung đột kinh điển giữa các mục tiêu trọng lượng thấp và độ bền cao trong CLS Shooting Brake. Mô hình này có tính năng cửa không khung, hoàn toàn bằng nhôm được làm từ các tấm nhôm sâu vẽ bằng phần ép đùn, mà so với cửa thép thông thường là khoảng 32 kg nhẹ hơn. Các cổng sau, nắp ca-pô, cánh gió trước, hồ sơ hỗ trợ khác nhau và các bộ phận quan trọng của hệ thống treo và động cơ đều được làm bằng nhôm quá.
Các khí động học cũng đóng góp đáng kể đến hiệu quả của các Shooting Brake Mercedes-Benz CLS. Với một diện tích mặt trước của 2.30 m² và một giá trị Cd 0,29, khu vực kéo là 0,67 m².
Các
Mercedes GL 350 có sẵn với năm động cơ khác nhau - hai động cơ diesel và động cơ xăng ba. Tất cả các công cụ đi kèm với hộp số tự động 7 cấp và đầu ECO / dừng chức năng như là tiêu chuẩn. Hai mô hình này với ổ đĩa tất cả các bánh xe được bổ sung có sẵn: CLS 350 CDI 4MATIC BlueEFFICIENCY và CLS 500 4MATIC BlueEFFICIENCY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét