Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Mercedes cla 200 Công nghệ bảo mật hoàn toàn

Mercedes cla 200 Công nghệ bảo mật hoàn toàn
Mercedes-Benz theo đuổi một cách tiếp cận toàn diện trong nỗ lực nghiên cứu an toàn của mình, nhằm tránh tai nạn và giảm mức độ nghiêm trọng của tai nạn không thể tránh khỏi theo các biểu ngữ "Cuộc sống thật an toàn". Các phanh
Mercedes cla 200 có phạm vi toàn bộ hệ thống để tiếp tục giảm căng thẳng cho người lái xe. Chúng bao gồm các hoạt động Blind Spot Assist và Active ngõ Keeping Assist, cộng với đèn pha LED hiệu suất cao với chức năng ánh sáng khác nhau.
Mercedes cla 200 là ô tô đầu tiên trên thế giới với động LED đèn pha hiệu năng cao. Việc đổi mới đã nhận được rất tốt, với 95 phần trăm của tất cả các khách hàng CLS Coupé chọn tùy chọn này. Hệ thống ánh sáng sáng tạo cũng có sẵn cho CLS Shooting Brake, kết hợp gần như ánh sáng ban ngày màu sắc ấn tượng hấp dẫn của công nghệ LED với hiệu suất, tính năng và hiệu suất năng lượng của thế hệ bi-xenon ngày nay. Hệ thống ánh sáng cung cấp chứng minh hệ thống đèn thông minh trên cơ sở công nghệ LED. Năm chức năng ánh sáng - chế độ nước, chế độ đường cao tốc, chức năng đèn sương mù nâng cao, chức năng hoạt động và ánh sáng đèn vào cua - đang hướng đến lái xe hoặc điều kiện thời tiết điển hình.


Ngược lại với loại xe khác với đèn pha LED, điều này bác bỏ bất cứ nhu cầu thỏa hiệp liên quan đến các chức năng và hiệu suất của đèn với. Công đức khác của công nghệ ánh sáng dựa trên điốt phát sáng là một trung bình LED tuổi thọ 10.000 giờ - khoảng năm lần so với một bóng đèn xenon - và thực tế là ánh sáng từ đèn pha LED có gần ánh sáng ban ngày. Điều này có nghĩa là ánh sáng LED là phù hợp với các mô hình nhận thức của con người bình thường. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự gần gũi hơn với màu sắc của ánh sáng nhân tạo nói đến ánh sáng ban ngày, càng ít căng thẳng cho mắt. Với nhiệt độ màu là 5500 kelvin, ánh sáng LED là gần gũi hơn với ánh sáng ban ngày (6500 K) hơn ánh sáng xenon (4200 K). Kinh nghiệm của người lái xe của hiệu ứng này là ấn tượng màu sắc vào ban đêm thời gian dường như gần với màu sắc ánh sáng ban ngày, kết quả là một ấn tượng chủ quan của độ sáng lớn hơn trên đường.
Các chuyên gia ánh sáng tại
Mercedes cla 200 cũng đã kết hợp công nghệ LED với Adaptive HighBeam sáng tạo hệ thống hỗ trợ, dẫn đến một cấp độ mới về an toàn vào ban đêm. Các nguyên tắc cơ bản đằng sau thích ứng HighBeam Assist là như sau: nếu hệ thống phát hiện một chiếc xe đang tới hoặc một chiếc xe ở phía trước với đèn của mình, hệ thống sẽ làm mờ đèn pha và liên tục điều chỉnh phạm vi cụm đèn pha một cách mà các chùm tia hình nón của ánh sáng đèn pha không đến được những chiếc xe này. Có, ngoài ra, các Xem Đêm Hỗ trợ hệ thống Plus là một lựa chọn.
Trong CLS, công nghệ đã được chứng minh như ABS, ESP® và Hỗ trợ phanh làm việc cùng với một hệ thống hỗ trợ tá để giúp ngăn ngừa tai nạn và giảm mức độ nghiêm trọng của tai nạn không thể tránh khỏi. Những phạm vi từ phát hiện buồn ngủ để ứng dụng phanh tự động đầy đủ vào việc thừa nhận rằng có một nguy cơ nghiêm trọng của một vụ va chạm, và từ thích ứng HighBeam Assist để nhận biết dấu hiệu giao thông.
Hoạt động Blind Spot Assistwarns người lái xe khi chuyển làn đường nếu một nguy cơ va chạm được phát hiện do một chiếc xe khác trong làn nước láng giềng đang trong cái gọi là điểm mù của gương ngoại thất. Nếu người lái xe đã bỏ qua các cảnh báo và vẫn khởi cơ động làn thay đổi, Active Blind
Mercedes cla 200 can thiệp. Bằng cách áp dụng lực phanh nhẹ nhàng để các bánh xe ở phía đối diện của chiếc xe, một phong trào yaw được tạo ra mà chống với sự va chạm.
Hoạt động ngõ Keeping Assist cũng liên quan đến ESP®. Hệ thống này đá thành hành động nếu chiếc xe Mercedes vô tình trôi qua một dòng rắn sang phải hoặc trái của một làn đường. Trong trường hợp này, một dấu hiệu cảnh báo trong cluster cụ và độ rung của tay lái thông báo cho người lái xe. Nếu lái xe không chú ý đến lời cảnh báo trong trường hợp của các dòng rắn, Active ngõ Keeping Assist có thể sử dụng các ESP® nhẹ nhàng phanh các bánh xe đối diện và do đó ngăn chặn các xe từ băng qua đường rắn.
ADAPTIVE BRAKE (tiêu chuẩn): hệ thống phanh Mercedes-Benz cung cấp các chức năng hỗ trợ cho sự an toàn hơn và thoải mái, chẳng hạn như là một chức năng HOLD khi chờ đợi tại đèn giao thông, và Hill-Start Assist mà có thể giúp ngăn ngừa lăn ngược khi di chuyển khỏi một dốc.
Hoạt động xe Assist với PARKTRONIC: Khi được trang bị hệ thống này,
Mercedes cla 200 là không chỉ có thể phát hiện chỗ đậu xe, nhưng cũng có thể giúp điều động xe vào chỗ nằm. Điều này có thể kết hợp với hệ thống Direct-Steer cơ điện mới và một số cảm biến siêu âm. Các hệ thống thuận tiện thực hiện các chức năng sau: đo chỗ đậu xe tiềm năng theo chiều dài và độ sâu lên đến một tốc độ xe là 36 km / h; tính toán của một con đường thích hợp vào chỗ đậu xe từ vị trí hiện tại của xe; hoạt động của các lái để di chuyển chiếc xe dọc theo con đường chỗ đỗ xe này. Chỗ đậu xe được gauged sử dụng hai cảm biến siêu âm nâng cao được tích hợp vào bên phải và bên trái trong cản trước.
ATTENTION ASSIST: Các cảm biến có độ phân giải cao của tiêu chuẩn này phù hợp pháp hệ thống hơn 70 thông số trong đó được phân tích để phát hiện sự mệt mỏi. Kiểm soát liên tục này là quan trọng để nhận ra sự chuyển đổi dần dần từ sự tỉnh táo để mệt mỏi và cung cấp cho các trình điều khiển rất nhiều cảnh báo. Dựa trên một loạt các dữ liệu, ATTENTION ASSIST tạo một cấu hình điều khiển cá nhân trong vài phút đầu tiên của mỗi cuộc hành trình và so sánh điều này với dữ liệu cảm biến và các tình huống lái xe như được công nhận bởi bộ điều khiển điện của xe. Bên cạnh những giá trị như các hành vi lăng của người lái xe, hệ thống Mercedes-Benz cũng đo lường điều kiện lái xe như tốc độ, chiều dọc / tăng tốc bên, chỉ thị và sử dụng bàn đạp, cũng như các yếu tố bên ngoài như sự không đồng đều của các tuyến đường, ví dụ.
Brake Assist PLUS: Hệ thống này có thể nhận ra một từ phía sau vụ va chạm sắp xảy ra bằng cách sử dụng các bộ cảm biến radar. Nó tính toán mức độ cần thiết của hỗ trợ phanh và làm cho nó có sẵn ngay lập tức khi lái xe nhấn bàn đạp phanh.
PLUS DISTRONIC: điều khiển hành trình thích ứng Radar dựa trên hỗ trợ người lái xe ở tốc độ giữa không và 200 km / h bằng cách tự động điều chỉnh khoảng cách với xe phía trước. Khi làm như vậy nó có thể áp dụng hệ thống phanh để đưa xe đến chỗ bế tắc hoàn toàn. Nếu hệ thống phát hiện rằng khoảng cách được giảm quá nhanh, nó cảnh báo người lái xe với cả tín hiệu hình ảnh và âm thanh.
Đèn pha Assist (tiêu chuẩn): Một cảm biến trên kính chắn gió phát hiện các điều kiện ánh sáng. Kết quả là, các đèn pha có thể được bật tự động và ánh sáng bảng điều khiển thích nghi cho phù hợp khi màn đêm buông xuống.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm khác : Mercedes GL 500Mercedes GLA 45 AMG
Speed ​​Limit Assist: Một camera gắn phía sau kính chắn gió phát hiện dấu hiệu giới hạn tốc độ ở bên đường và so sánh dữ liệu này với các thông tin chứa trong các hệ thống GPS. Giới hạn tốc độ có liên quan sau đó được hiển thị trong cụm đồng.
Night View Assist PLUS: Màn hình hiển thị trong bảng điều khiển hiển thị một hình ảnh màu xám quy mô thực tế từ một camera hồng ngoại để theo dõi con đường phía trước của chiếc xe
Mercedes cla 200 . Bất kỳ người đi bộ phát hiện được nhấn mạnh thêm trong màn hình hiển thị với cái gọi là góc ảnh.
PRE-SAFE® phanh: phanh tự trị nếu nguy hiểm cấp tính xảy ra tai nạn được phát hiện. Lúc đầu, người lái xe được đưa ra cả một âm thanh và cảnh báo trực quan nếu hệ thống xác định có nguy cơ va chạm. Nếu lái xe không phản ứng này, các hệ thống phanh xe tự động. Điều này xảy ra trong hai giai đoạn: (. Khoảng bốn m / s²) khoảng 1,6 giây trước khi các điểm tác động có tính toán hệ thống decelerates xe với khoảng 40 phần trăm của lực phanh tối đa, mang lại cho người lái xe thêm, cảnh báo haptic về tác động sắp xảy ra và như là một biện pháp phòng ngừa kích hoạt hệ thống bảo vệ
Mercedes cla 200 người cư ngụ có thể đảo ngược. Nếu lái xe vẫn không phản ứng, PRE-SAFE® phanh kích hoạt lực phanh tối đa khoảng 0,6 giây trước khi va chạm với doanh nghiệp không thể tránh khỏi - phanh khẩn cấp này rất có thể làm giảm mức độ nghiêm trọng của các tác động. Do đó hệ thống hoạt động như một "vùng hấp thụ xung lực điện tử", cung cấp những người cư ngụ xe bảo vệ thậm chí còn lớn hơn. PRE-SAFE® phanh đang hoạt động ở tốc độ từ 7 đến 200 km / h khi xe chuyển động được phát hiện ở phía trước của xe. Hệ thống này cũng phản ứng nếu chiếc xe tiếp cận một hàng đợi tĩnh của các lưu lượng truy cập, cung cấp tốc độ của nó là dưới 70 km / h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét