Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Mercedes c200 Nhu cầu cao đối với mô hình nhỏ gọn

Mercedes c200 Nhu cầu cao đối với mô hình nhỏ gọn

Đối với Mercedes-Benz, sự ra mắt của các mới A-Class là buổi ra mắt thành công nhất trong lịch sử. Kể từ khi phát hành bán hàng trong tháng Sáu, hơn 70.000 đơn đặt hàng đã được nhận. Do sự phản ứng tích cực, các nhà máy Mercedes c200 tại Rastatt khởi động trình cài đặt trên một hoạt động ba ca bắt đầu từ tuần này.
"Chúng tôi đã mở rộng lực lượng lao động toàn thời gian của chúng tôi bởi 500 nhân viên thường trực và bây giờ được vị trí tốt để cung cấp những chiếc xe để khách hàng của chúng tôi càng sớm càng tốt. Sau sự ra mắt thành công, chúng tôi đang sản xuất trong ba lớp, do đó chúng ta có thể xây dựng thêm A xe đẳng cấp cho khách hàng của chúng tôi, "Peter Wesp, người đứng đầu của các nhà máy Rastatt Mercedes-Benz cho biết. Do đó, cơ sở này, cũng như nhà máy chị em của nó trong Kecskemét, được lấp đầy với việc sản xuất các mô hình nhỏ gọn mới. Để cung cấp khả năng bổ sung cho A-Class, Daimler cũng đã ủy nhiệm cho các nhà cung cấp Phần Lan Valmet Automotive với việc sản xuất hơn 100.000 đơn vị từ năm 2013 và năm 2016.


Các nhà máy
Mercedes c200 sử dụng hơn 6.500 người. Thế hệ mới của Mercedes-Benz cao cấp chiếc xe nhỏ gọn bao gồm A và B-Class ba thể thao hơn, các mô hình tình cảm, bao gồm một chiếc coupe và một chiếc SUV. Năm mô hình của chiếc xe nhỏ gọn mới sẽ được sản xuất vào mạng sản xuất của nhà máy Rastatt và nhà máy mới tại Kecskemét, Hungary. A-và B-Class, cũng như SUV compact sẽ được xây dựng tại Rastatt. Đối với sản xuất của chiếc xe nhỏ gọn tại Rastatt, Daimler đầu tư tổng cộng khoảng 1,2 tỷ euro.
Các thị trường châu Âu đang đối mặt với thêm một hit lớn sau cuộc suy thoái kinh tế bắt đầu vào cuối năm 2008. Tình hình đang xấu đi liên tục, như khách hàng mất khả năng ban đầu của họ để đủ khả năng mua một phương tiện cá nhân. Không chỉ các nhà sản xuất ô tô hàng loạt đang bị bệnh này, nhưng cũng có những nhà xây dựng cao cấp đang phải đối mặt với thách thức ở lại nổi và không làm sâu sắc hơn vào khủng hoảng.
Sau khi công ty mẹ Daimler đã chính thức thông báo đã sửa đổi các con số lợi nhuận vào cuối năm 2012 và các năm tiếp theo, giám đốc điều hành từ các nhà máy Mercedes-Benz ở Sindelfingen đã quyết định giảm kế hoạch sản xuất hiện tại cho S-Class W 221 thế hệ và cắt bỏ một sự thay đổi để đáp ứng các doanh số bán hàng giảm cho các mô hình sang trọng cao.
Theo các nhà nghiên cứu thị trường JATO Dynamics, hãng xe Đức đã bán chỉ 5.227 đơn vị trong tám tháng trong năm 2012, đó là 27 phần trăm ít hơn so với số liệu của năm trước đó. Mặc dù S-Class mang đến cho Mercedes-Benz thung lũng doanh thu cao nhất trên mỗi đơn vị bán ra, các cơ sở Sindelfingen bây giờ sẽ tập trung hầu hết các hoạt động về việc sản xuất các mô hình C-Class.
Rõ ràng là một số sai lầm đã được thực hiện trong việc trì hoãn sự ra mắt của một thế hệ mới S-Class. Ban đầu, W 222 đã được lập trình để được chính thức ra mắt tại Paris Motor Show, nhưng cuộc khủng hoảng hiện nay đã dẫn ông chủ Đức để hành động thận trọng và đòi hỏi một sự chậm trễ, để đảm bảo rằng tất cả mọi thứ là hoàn toàn hoàn hảo với chiếc limousine sang trọng mới.
Theo những tin đồn gần đây, S-Class mới có thể xuất hiện tại Los Angeles Auto Show vào cuối tháng tại một sự kiện riêng mà chọn các nhà báo ô tô và các đại lý trên toàn cầu sẽ được mời để có được một bản xem trước. Tuy nhiên, những người khác thì nói rằng S-Class sẽ được giới thiệu lần đầu vào năm tiếp theo của NAIAS Detroit trong những ngày báo chí, trong khi buổi ra mắt công chúng sẽ diễn ra tại Geneva salon ô tô tháng 3 năm 2013.
Không có vấn đề mà con đường đang đến gần, chúng tôi sẽ không được nhìn thấy
Mercedes c200 mới bất cứ lúc nào sớm. Tuy nhiên, một lập luận chắc chắn: các nhà sản xuất ôtô Stuttgart dựa trên nhu cầu để mang lại sự mới W 222 lần và cho tất cả, nếu họ muốn tránh sự đau đầu hơn trong tương lai. Tương lai nay nghỉ ngơi trên vai của thế hệ S-Class sắp tới, đã được coi là cuộc cách mạng lớn từ sự ra đời của ô tô trong năm 1886.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm khác : Mercedes C250Mercedes C300 AMG
 PS: Chúng tôi nhận được thông tin rằng các CEO Mercedes-Benz nổi bật nhất trên thế giới, bao gồm Steve Cannon, đã có cái nhìn đầu tiên của họ tại các xe mới. Người đứng đầu bộ phận MBUSA được trích lời tweet trên tài khoản Twitter chính thức của mình: "Hội nghị đại lý Incredibly thành công trong Vegas Chúng tôi đã cho thấy toàn mới S-Class: tổng số tiền 126 năm của lãnh đạo"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét