Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Mercedes gla 45 amg sự ra mắt của một sự hiện diện internet mới

Mercedes gla 45 amg sự ra mắt của một sự hiện diện internet mới

Trong tương lai, các mẫu xe mới của Mercedes-Benz cũng sẽ được trình bày hầu như trên các trang nhà Mercedes-Benz trong một xe
Mercedes gla 45 amg hoàn toàn được thiết kế lại. Và Mercedes-AMG cũng sẽ được đá off năm mới với một sự hiện diện internet được thiết kế lại quá. Du khách đến với trang web của hai nhãn hiệu sẽ có thể thưởng thức một loạt các quan điểm hào phóng chi tiết của xe, trực giác được thiết kế chức năng dịch vụ khách hàng theo định hướng cũng như một loạt toàn bộ các thông tin về các thương hiệu và các loại xe. Một loạt các tùy chọn tương tác thông qua các mạng xã hội cũng sẽ giúp để biến chuyến thăm thành những trải nghiệm của riêng mình.


Các hình lớn, độ phân giải cao mà hiện từng chi tiết: da, vải, gỗ - tất cả mọi thứ trông rất thực tế mà khách hàng đã có thể bị cám dỗ để cố gắng đột quỵ màn hình của họ để có được một cảm giác của sự hoàn thiện chất lượng cao. Và chỉ với một cú nhấp chuột màu sắc nội thất, ngoại thất mong muốn có thể được áp dụng cho các mô hình được lựa chọn, sau đó được hiển thị chính xác, giống như thật. Các cấu hình xe cho các mẫu xe mới của Mercedes-Benz được thiết kế để biến cấu hình của Mercedes-Benz của giấc mơ xe của khách hàng trên internet vào toàn bộ kinh nghiệm của riêng mình.
Du khách có thể trải nghiệm thế giới tình cảm hấp dẫn của
Mercedes gla 45 amg trong nhiều cách khác nhau. Hiệu quả của việc thiết kế, màu sơn và bánh xe có thể được hiển thị cho hiệu ứng ấn tượng trong một, nhìn 360 độ lớn, có tính năng một chức năng zoom cũng như quan điểm ngày và đêm. Lượt xem HD được sử dụng để tái tạo lại nội thất một cách đa dạng và chi tiết như vậy mà ngay cả những sự tinh tế nhỏ và bất thường điển hình của khâu da tay thành - và đó phản ánh tính cách cá nhân của các cuộc hẹn nội thất và làm cho mỗi đặc biệt nội thất - có thể được nhìn thấy.
Ngoài kinh nghiệm trực quan này, các xe Configurator mới cũng cung cấp một dịch vụ cao cấp. Điều này bao gồm điều hướng dễ dàng, cung cấp cho du khách với sự tự do mà không buộc họ phải tuân theo một tập hợp các bước xác định trước.
Nếu cần thiết, Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp là bây giờ cũng có thể cung cấp dễ hiểu nhưng đồng thời các chi tiết kỹ thuật toàn diện về các tính năng hẹn khác nhau bằng video, qua đó giúp khách hàng để đưa ra quyết định. Và ngay cả khi nói đến chi phí và lựa chọn tài chính, các cấu hình mới luôn luôn đảm bảo tính minh bạch đầy đủ: giá hiện tính của chiếc xe mơ ước, bao gồm các tùy chọn để làm cho tiếp xúc trực tiếp, cũng là luôn luôn hiển thị rõ ràng, bất cứ trang mà khách hàng quan tâm có thể tìm thấy chính mình trên hoặc bất cứ chi tiết mà họ có thể đang được xem xét.
Sau khi hoàn thành cấu hình này, hoặc theo yêu cầu, rất riêng của chiếc xe mơ ước của khách hàng được gán một mã số cá nhân trực tuyến. Mã này có thể được chuyển về cho bạn bè, cho phép họ để gọi lên cấu hình lựa chọn trên màn hình máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của họ quá, và do đó có được tham gia vào việc mua xe. Các mã trực tuyến cá nhân cũng có thể được sử dụng bởi một thành viên của đội ngũ nhân viên bán hàng của các đại lý
Mercedes gla 45 amg như là cơ sở cho các cuộc thảo luận bán hàng. Ví dụ, bằng cách sử dụng mã trực tuyến các nhân viên có thể tiếp tục tăng cường các cấu hình kết hợp với các khách hàng, và sau đó cung cấp cho anh ta hoặc cô với một chiếc xe ảo sẵn sàng thực hiện để mang về nhà và xem trên máy tính của họ.
Mercedes-AMG sẽ được đá ra trong năm tới với một diện mạo mới trên trang web của công ty mình. Ngoài những tin tức mới nhất, du khách đến các URL www.mercedes-amg.com sẽ tìm thấy nội dung chi tiết toàn diện về công ty và sản phẩm của mình cũng như một số hình ảnh thú vị. Ngoài ra, sự hiện diện kỹ thuật số mới sẽ cung cấp một cái nhìn sâu sắc vào các thương hiệu lịch sử của Mercedes-AMG và cũng tiêm cuộc sống mới vào toàn bộ các xe AMG: kết quả là, người dùng sẽ có thể sử dụng các kỹ thuật hình 360 độ để xem tất cả các mẫu AMG trong nhiều môi trường khác nhau và cũng có một loạt các kết thúc sơn, thiết kế bánh xe và các cuộc hẹn nội thất.
Sự hiện diện internet mới sẽ cung cấp cho người sử dụng với cả một phương pháp phong cách và trực quan để điều hướng thông qua hơn 1000 trang của nội dung. Đồng thời, nhấn mạnh đặc biệt đã được đặt trên sự tích hợp của mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+, YouTube và Pinterest - người sử dụng do đó có thể ngay lập tức chia sẻ kinh nghiệm và ấn tượng của thương hiệu AMG với hệ thống mạng của họ và những người dùng khác của họ. Đa số các hình ảnh và âm thanh trên trang web sẽ có sẵn để tải về để sử dụng làm hình nền desktop hoặc nhạc chuông. Các trang web mới được dựa trên một nền tảng HTML, và phù hợp cho cả truy cập từ máy tính cá nhân cũng như thông qua máy tính bảng và điện thoại thông minh. Tất cả các nội dung của các trang web có sẵn trong ngôn ngữ tiếng Đức và tiếng Anh, và bổ sung sẽ làm theo vào một ngày sau đó.
Các AMG Private Lounge là cộng đồng AMG thương hiệu chính thức, một nền tảng dựa trên web được thiết kế dành riêng cho người lái xe
Mercedes gla 45 amg. Các cộng đồng hiện nay bao gồm hơn 19.000 chủ sở hữu AMG đến từ hơn 70 quốc gia. Khách hàng truy cập vào website www.mercedes-amg.com/privatelounge sẽ tìm thấy nội dung kỹ thuật số độc quyền, chẳng hạn như các tin tức mới nhất AMG, ví dụ, thêm thông tin về công ty cũng như các thông tin kỹ thuật về xe AMG. Ngoài ra, như một phần của một cuộc thảo luận diễn đàn khách hàng cũng sẽ có thể trao đổi kinh nghiệm của họ. Được thành lập vào năm 2006 cho thị trường Mỹ, cộng đồng đã được mở rộng thành công các thị trường nói tiếng Đức vào tháng Chín năm 2011. Ngày nay, AMG Private Lounge thích một sự hiện diện toàn cầu và được cung cấp ở cả Đức và tiếng Anh.

Mời các bạn xem thêm các sản phâm mới khác :  Mercedes GLA 200Mercedes E200
 Ngoài các yếu tố kỹ thuật số, các cộng đồng toàn cầu cũng cung cấp một địa chỉ vật lý. Bao gồm tổng diện tích 525 mét vuông, AMG Private Lounge tại trụ sở công ty cung cấp một bầu không khí độc quyền cho chủ sở hữu AMG và khách hàng tiềm năng để thưởng thức. Các khách hàng mua một AMG cũng có thể thu thập các mẫu xe mới của họ tại Affalterbach: sau chào đón họ trong AMG Private Lounge, họ được đưa vào một hướng dẫn tour du lịch cá nhân của nhà máy. Trong các cơ sở sản xuất động cơ AMG, khách hàng sau đó có cơ hội để đáp ứng các kỹ thuật động cơ người đã sản xuất động cơ cho AMG của họ bằng tay, phù hợp với triết lý truyền thống của "một người đàn ông, một động cơ".
Các
Mercedes gla 45 amg tại trụ sở công ty cũng là điểm khởi đầu cho các sự kiện dành riêng cho khách hàng AMG, như AMG Private Lounge tụ tập, ví dụ, hoặc tour du lịch nhà máy. Sự kiện bổ sung cho các thành viên cộng đồng cũng diễn ra tại một số địa điểm đặc biệt trên toàn thế giới: một điểm nổi bật bao gồm các AMG Private Lounge Days hàng năm, mà chủ sở hữu AMG có thể trải nghiệm thương hiệu cũng như một loạt các sản phẩm từ các thương hiệu thực hiện tại cuộc đua quốc tế mạch.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét