Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Mercedes E200 hiệu suất nổi bật mạnh mẽ

Mercedes E200 hiệu suất nổi bật mạnh mẽ

Mercedes-Benz sẽ tiếp tục tấn công của các mô hình mới trong năm 2013 như là một thuộc tính cơ bản của kế hoạch phát triển bền vững nhằm đưa thương hiệu cao cấp trở lại Đức, nơi nó ban đầu thuộc về: ở trên cùng của các phân khúc hạng sang trọng vào cuối năm 2020. Trong số các buổi ra mắt được chờ đợi nhất của năm mới là Mercedes E200 và các thương hiệu thế hệ mới S-Class. Các kế hoạch được đăng trên đây, trông đã được đưa ra từ một tài liệu nội bộ, trình bày những điểm nổi bật chính của năm cho Mercedes-Benz - tuy nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo hoàn toàn về tính trung thực và chính xác của các thông tin mà nó chứa đựng.
Khởi đầu năm 2013 đi kèm với NAIAS Detroit đá off ngày 14 tháng 1. Điểm nổi bật của công chúng là các dòng E-Class sửa đổi, trong cả hai chiêu tiêu chuẩn và AMG. Chúng tôi đã học được chi tiết sơ bộ và thấy hình ảnh chính thức vào tháng Mười Hai năm 2012, vì vậy bây giờ định giá và đầy đủ chi tiết về các mô hình
Mercedes E200 mới đang bị ràng buộc để phát hành. Lần đầu tiên, các saloon hiệu suất cao và toa xe cũng sẽ được cung cấp theo yêu cầu với một 4x4 mới, lực kéo thể thao phía sau thành kiến, ngoài các nền tảng kỹ thuật RWD bình thường. Mercedes-Benz cũng sẽ ra mắt của họ E-Class Coupe mới (C 207) và Cabriolet (A 207) cho 2013 mô hình năm trên sân khấu của triển lãm Detroit.

 
Mercedes-Benz cũng sẽ trình bày mới CLA-Class compact coupe 4 cửa vào đêm trước của motor show của Mỹ ở phía trước của các phương tiện truyền thông đại diện tập trung tại các sự kiện đặc biệt, nhưng khi ra mắt công chúng chính thức sẽ chỉ diễn ra trong tháng Ba, tại Geneva . Hình ảnh không chính thức đầu tiên đâm vào internet gần một tuần trước đây - mặc dù một chút dịu đi, TƯLĐTT mới mượn một số dấu hiệu phong cách từ Concept Kiểu Coupe, trong khi cũng giống như các nhân vật trực quan chung của CLS lớn hơn. Các dòng sản phẩm động cơ giống hệt của A-Class, như là các hệ thống an toàn và thông tin liên lạc. Ngoài các tiêu chuẩn MFA platofrm, các 4MATIC all-wheel-drive kéo cũng sẽ có sẵn như là một tùy chọn bắt đầu từ mùa thu năm 2013. CLA trở thành có sẵn cho khách hàng bắt đầu từ mùa hè này, ở cả châu Âu và Mỹ.
Các mô hình thế hệ xe nhỏ gọn mới đầu tiên nhận được huy hiệu AMG và nền tảng là mới A 45 AMG, đến đầu mùa xuân tại Geneva Motor Show tháng ba năm 2013. Các hệ thống truyền động của nóng nở này bao gồm một hệ thống 4x4 lực kéo đã được cải thiện từ
Mercedes E200 của , đã được sửa đổi cho hiệu suất cao và kẹp đáng kể. Sự phân bố mô-men xoắn là biến giữa phía trước và trục sau, mặc dù trong điều kiện tiêu chuẩn, mô-men xoắn hơn - 67% để được chính xác - là hướng về phía bánh sau thông qua AMG SPEEDSHIFT 7-tốc độ truyền dẫn tự động. Trái tim của hệ thống là burner xăng 2.0 lít mới được phát triển cranking ra 354 mã lực và 450 Nm.
Trong năm 2013, Mercedes-Benz sẽ khởi động tất cả các mới S-Class (W 222 thế hệ). Sau tám năm phục vụ trung thành, có 221 dòng cũ sẽ làm cách nào để một mô hình mới, trong đó thông báo là trendsetter của phân khúc cao cấp, với nhà nước-of-the-nghệ thuật công nghệ và thiết kế mindblowing. Dưới khẩu hiệu "Drive thông minh", S-Class mới mang đến cho các hệ thống thông tin giải tríyourCOMAND cuối cùng thông minh, MAGIC RIDE KIỂM SOÁT radar quét trợ lý quản lý xe, MAGIC BODY KIỂM SOÁT hệ thống ổn định hoạt động, tự lái xe Pilot và hoàn chỉnh Stereo đa Máy ảnh -Purpose đảm bảo giám sát 360 độ xung quanh xe cộng với nhiều giải pháp hỗ trợ an toàn thụ động và tích cực khác. Đầu tiên dữ liệu và hình ảnh chính thức nên đến vào cuối tháng Ba, theo gợi ý mới nhất, với thế giới Premiere diễn ra ngay sau đó, một trong hai tại New York International Auto Show (NYIAS, 29 tháng ba - 7 tháng tư) hoặc tại các salon Auto Thượng Hải (ngày 21-ngày 29 tháng 4).
Đến cuối mùa hè, Mercedes-Benz cũng sẽ phát hành mới
Mercedes E200 - tự hào với các tính năng kỹ thuật và hiệu suất nổi bật giống như A 45 AMG và thêm một liều của phong cách và thiết thực nhờ vào khái niệm không gian 4 cửa. Giới thiệu thị trường đang lên kế hoạch cho cuối năm 2013 ở châu Âu và mùa xuân 2014 đối với Hoa Kỳ. Các CLA 45 AMG cũng không khác biệt đáng kể so với các SPORT mẫu CLA 250 về ngoại hình: anh trai Affalterbach sẽ hiển thị các lưới tản nhiệt twin-blade, một cản trước được sửa đổi với cửa hút lớn hơn, một bộ mới của AMG bánh xe hợp kim thiết kế, một bộ khuếch tán phía sau và ống xả kép. Bên trong, mong đợi AMG chữ cho các ngưỡng cửa, một 3 chấu vô lăng đáy bằng và điều trị bespoke với nhôm, sợi carbon và ghế da.
Tóm lại, năm nay sẽ bổ sung thêm 10 mô hình thương hiệu mới cho danh mục đầu tư Mercedes-Benz - từ dòng dưới cho đến cuối cùng của hội đồng quản trị. Chúng tôi cũng có thể chứng kiến ​​những hình ảnh chính thức đầu tiên với
Mercedes E200 mới (X 156) SUV compact vào giữa tháng 12 năm 2013, nhưng chúng ta phải đối xử mà xe tương ứng như 2014MY, với buổi ra mắt chính thức của nó dự kiến ​​sẽ NAIAS năm tới và phát hành trên thị trường vào mùa xuân .

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới khác : Mercedes GL 350 và  Mercedes C250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét