Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Mercedes C250 cập nhật phiên bản 2016

Mercedes c250 cập nhật phiên bản 2016

Các bài mới, cập nhật dòng sản phẩm E-Class sẽ được trình diễn bởi Mercedes-Benz trong vòng chưa đầy một tuần tại triển lãm ô tô lớn đầu tiên của năm: NAIAS 2013 ở Detroit. Khi người thân Limousine và T-Modell, Coupé gần đây duyệt và Cabriolet biến thể dẫn thiết kế quad-đèn pha vào một kỷ nguyên mới, nhờ công nghệ chiếu sáng thông minh dựa trên đèn LED và đèn bên trong đồ họa vượt trội. Các sửa đổi Mercedes C250 mô hình gây ấn tượng với mức độ tinh tế của họ. Kiểu dáng đẹp, mà áp dụng các yếu tố của triết lý mới nhất, không thể được hoàn thành mà không có một loạt các biện pháp kỹ thuật đặc biệt giống để cải thiện an toàn, hiệu quả, năng động và thông tin liên lạc trên tàu những chiếc xe mới. Hầu hết các "ổ đĩa thông minh" công nghệ đi thẳng từ 212 anh chị em ruột và bao gồm các phiên bản mới nhất của COMAND Online, PLUS DISTRONIC mới với chỉ đạo Assist, BAS PLUS với Junction Assist, PRE-SAFE PLUS tăng cường và Stereo 360 độ Multi-Purpose Hệ thống Camera. Có một cũng là một sự lựa chọn loại động cơ xăng và động cơ diesel mạnh mẽ để chọn từ. Tất cả các đơn vị được đánh giá cao hiệu quả và được trang bị với các ECO start / stop hệ thống. Sáu động cơ xăng là có sẵn khác nhau, sản lượng từ 184 mã lực lên 408 mã lực và cũng có ba động cơ diesel khác nhau, từ 170 mã lực đến 265 mã lực.



Giống như các model Saloon và Estate, Mercedes-Benz đã sửa đổi hoàn toàn các Coupé và Cabriolet các thành viên trong gia đình E-Class. Mới bổ sung bao gồm BlueDIRECT động cơ bốn xi-lanh mạnh mẽ và hiệu quả với công nghệ phun tiên phong và hệ thống hỗ trợ xu hướng thiết lập, mà đến dưới tiêu đề "ổ đĩa thông minh". Đây là những hệ thống mà có thể giúp phòng ngừa tai nạn với xe qua hoặc người đi bộ, Active ngõ Keeping Assist hoặc chống chói, đèn pha cao dầm cố định, ví dụ. Nhìn bề ngoài, cả hai Coupé và Cabriolet vẽ trên thiết kế thành ngữ Mercedes-Benz mới. Độc quyền, thiết bị sang trọng cho tinh siêu phàm nhấn mạnh mối quan hệ chặt chẽ với gia đình E-Class.
Các Coupé cổ điển và bốn chỗ ngồi Cabriolet của
Mercedes C250 nằm trong số những chiếc xe được ưa chuộng nhất ở cuối cao hơn của các phân khúc trung cấp. Bằng cách kết hợp thông minh, công nghệ hiệu quả với các thiết bị sang trọng mà cung cấp sự thoải mái tuyệt vời, không phải mô hình bao gồm khi nói đến thú vui đam mê hưởng thụ bậc lái xe. Đó là lý do tại sao họ được coi là điểm nổi bật của các gia đình E-Class thành công. Việc thiết kế ngoại thất và nội thất cũng như là tươi và sắc nét, như thích hợp của rất nhiều các khía cạnh kỹ thuật mới đứng ra.
Theo Tiến sĩ Joachim Schmidt, thành viên của Hội đồng quản trị của Mercedes-Benz và chịu trách nhiệm về Sales và Marketing: "Ba chữ tổng hợp cả hai Coupé và E-Class Cabriolet mô hình bốn chỗ ngồi:. Quyến rũ, thể thao, đam mê Nó là đặc biệt là làm hài lòng rằng hai chiếc xe cũng kết hợp các công nghệ thông minh nhất bao giờ hết. Điều này làm cho họ chiếc xe ước mơ thành sự thật. "
Các tính năng chính của cái nhìn mới E-Class Coupé và Cabriolet là mặt trận được sửa đổi với đèn pha mới bao gồm một ống kính đèn pha duy nhất trên tất cả các yếu tố chức năng. Các đèn pha được trang bị đèn LED chống chói mắt như là tiêu chuẩn, với công nghệ LED toàn doanh nghiệp sẵn sàng cho lần đầu tiên trong lớp này như là một lựa chọn. Chảy yếu tố ánh sáng trong đèn pha củng cố "twin-đèn pha" nhìn mà là điển hình của E-Class.
Cản trước mới với một rõ rệt hơn hình chữ V và cửa hút khí lớn đáng kể nhấn mạnh sự năng động của những chiếc xe nhanh nhẹn. Như một toàn thể, phía trước với chiếc xe thể thao tản nhiệt có một, khuôn mặt thể thao tự trị, trong khi đồng thời nhấn mạnh các mối quan hệ chặt chẽ giữa các Coupé và Cabriolet và mới
Mercedes C250 Saloon.
Như một dấu hiệu nhìn thấy được của ổ đĩa phía sau bánh xe thể thao này của, cánh phía sau cơ bắp trông đã được giữ lại. Đèn đuôi mới và rộng hiệu lực sau bội thu với "thiết kế cánh" và chrome-nhìn cắt phục vụ để kín đáo nhấn mạnh sự xuất hiện thể thao của các dòng xe.
Các Coupé có tỷ lệ cổ điển với một nắp ca-pô dài, dòng phía thon dài, dòng mái bằng, và mạnh mẽ cuối đuôi. Các tính năng truyền thống phong cách mà làm cho các mô hình Mercedes-Benz Coupé unmistakeable xác định các dòng nổi bật của phiên bản hai cửa. Ví dụ, không bị gián đoạn bởi một B-trụ cột, bên cửa sổ có thể được mở đến mức độ đầy đủ của họ.
Các mô hình Cabriolet bốn chỗ ngồi cũng có cửa sổ phía hoàn toàn có thể thu vào, với một dòng vai liên tục mà bay lên một chút vì nó chạy từ phía trước đến phía nắp khởi động nhấn mạnh tỷ lệ rõ ràng của nó.
Mercedes-Benz đã cập nhật thêm nội thất của
Mercedes C250 cẩn thận phối hợp chúng với lớp bên ngoài biểu cảm. Bên trong xe, vật liệu phong cách thống trị cùng với các bề mặt sạch cắt và cắt hai phần mà trải dài trên toàn bộ bảng điều khiển. Nó có thể được lựa chọn trong một gỗ hoặc nhôm cái nhìn, qua đó làm tròn số ấn tượng tổng thể chất lượng cao của mỗi bên.
Bản chất họ hàng của gia đình E-Class mới được chỉ định bởi một đồng hồ analog giữa các cửa hàng máy bay được thiết kế lại, cũng như bằng cách điều khiển trong chrome bạc. Nội thất được đặc trưng bởi sự điều khiển trung tâm được thiết kế lại mà không cần selector lever, cũng như ba chấu tay lái đa chức năng với TRỰC TIẾP CHỌN đòn bẩy và chuyển mái chèo kết hợp với hộp số tự động.
Một lợi ích đặc biệt của xe E-Class Cabriolet là, nhờ sự đầu mềm âm thanh với đặc biệt là vật liệu cách nhiệt cao cấp của nó, chiếc xe có độ ồn thấp nhất trong các lớp học. Các đầu mềm âm thanh độc đáo đảm bảo rằng ngay cả ở tốc độ cao, chỉ có rất ít tiếng ồn của gió được nghe thấy trong nội thất.
Để thoải mái đặc biệt khi lái xe với đỉnh cao, hệ thống
Mercedes C250 tốc độ phụ thuộc vào có sẵn như là một tùy chọn. Điều này làm giảm xoáy gió trong xe mức độ tiếng ồn nội thất và do đó, quá. New: hệ thống AIRCAP triển khai tự động ở tốc độ trên 40 km / h và làm lệch hướng gió trong khung kính chắn gió phía trước tự động co lại một lần nữa dưới 15 km / h. Điều này đảm bảo rằng E-Class Cabriolet xuất hiện ở tinh khiết nhất của nó và quyến rũ nhất khi lái xe chậm và khi đứng yên. Dự thảo thẳng giữa các tựa đầu phía sau phản ứng với số người cư ngụ xe (hành khách ở phía sau được phát hiện nếu các dây đai an toàn phía sau đang được sử dụng). Các vị trí vật làm lệch hướng gió mở rộng trong khung kính chắn gió và dự thảo-stop sau đó được điều chỉnh cho phù hợp.
Ngoài ra tùy chọn có sẵn: AIRSCARF cổ cấp sưởi ấm. Ngoài ra này kéo dài mùa cabriolet bằng cách đảm bảo nó là thoải mái để lái xe với trên xuống, ngay cả khi nó là lạnh bên ngoài.

Mời bạn xem thêm các sản phẩm khác :  Mercedes C300 AMGMercedes C200

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét