Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Mercedes cla 45 amg khởi động mùa hè 2016

Mercedes cla 45 amg khởi động mùa hè 2016

Daimler AG đã mua một lãi suất trong các tiramizoo GmbH, một công ty khởi động trụ sở tại Munich trong lĩnh vực dịch vụ di động.
Mercedes cla 45 amg đi tiên phong trong một lĩnh vực kinh doanh mới khi ra mắt cách đây một năm với một nền tảng trực tuyến hoàn toàn tự động cho các dịch vụ giao hàng đô thị địa phương ở Munich. Ngày nay, khách hàng ở thêm mười thành phố lớn của Đức có thể đặt dịch vụ chuyển phát nhanh và giao hàng tại địa phương thông qua tiramizoo.

Mercedes CLA 45 AMG chính hãng giá tốt 0909 243 263

Mercedes cla 45 amg là dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực cho thuê xe ngắn hạn với car2go, mà hiện đang có 150.000 khách hàng đã đăng ký, và đã tổ chức một suất trong MyTaxi qua car2go kể từ đầu năm 2012. Trong tháng 7 năm 2012, Daimler ra mắt nền tảng di động moovel trong khu vực và hơn Stuttgart có được một tổ chức trong carpooling.com, mạng lưới xe chia sẻ lớn nhất thế giới.


Các quan hệ đối tác chiến lược giữa Daimler và tiramizoo sẽ cho phép hai công ty để tập trung của họ bí quyết trong lĩnh vực dịch vụ di động sáng tạo. Mục tiêu của họ là để làm việc cùng nhau để phát triển nền tảng trực tuyến của tiramizoo và mở rộng nó cả hai quốc gia và quốc tế. Hợp tác chặt chẽ giữa hai công ty sẽ tạo ra một danh mục toàn diện và hiệu quả của các hoạt động thông qua kết nối mạng của dịch vụ di động và giao thông đô thị của địa phương.
Với mạng lưới hiện bao gồm hơn 1200 giao thông,
Mercedes cla 45 amg có thể cung cấp truy cập linh hoạt với các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và có thể xác định các nhà cung cấp dịch vụ phù hợp cho tất cả người sử dụng trong thời gian thực. Sử dụng tiramizoo cũng có thể được kết hợp với dịch vụ di động khác. Các hiệp lực mà được tạo ra theo cách này có thể giúp làm giảm ùn tắc giao thông đô thị.

Mercedes GL 350 Chính hãng giá tốt cạnh tranh toàn quốc

"Sự tham gia của chúng tôi trong Mercedes cla 45 amg sẽ giúp lái xe các mạng thông minh của tính di động trong khu vực đô thị", nói Wilfried Steffen, người đứng đầu của đổi mới doanh nghiệp tại Daimler AG. "Chúng tôi muốn tối ưu hóa việc sử dụng các năng lực vận tải và tạo ra một dịch vụ mới cung cấp cho khách hàng những lợi ích đáng kể."
"Chúng tôi vui mừng rằng chúng tôi đã có thể để có được Daimler trên tàu là một nhà đầu tư trong tiramizoo. Sự xuất hiện của ô tô hàng đầu thế giới này có nghĩa là chúng ta có một đối tác mạnh mẽ trong lĩnh vực di động. Chúng ta sẽ sử dụng các nguồn vốn mới để đẩy mạnh doanh số bán hàng của chúng tôi hoạt động và tiếp tục phát triển công nghệ của chúng tôi ", nhận xét Michael Lohr, người sáng lập và giám đốc điều tiramizoo.
Khi đưa ra các dịch vụ giao hàng địa phương có sẵn trực tuyến, tiramizoo đang hỗ trợ việc tối ưu hóa dòng chảy của hàng hóa ở các khu vực đông dân cư bằng cách cho phép các trình điều khiển chuyển phát nhanh để đưa vào đơn đặt hàng bổ sung giúp cải thiện khả năng sử dụng của họ trên vòng cung. Sử dụng GPS theo dõi, công nghệ tiên tiến tiramizoo của thể xác định chuyển phát nhanh lý tưởng và lộ trình tối ưu cho mỗi giao hàng.

Mercedes C250 AMG chính hãng giá xe tốt nhất toàn quốc


Chức năng đặt phòng Extended nghĩa là bây giờ, lần đầu tiên, cả hai nhà cung cấp địa phương và các nền tảng trực tuyến có quyền truy cập vào giao thông phù hợp cho việc giao hàng trong cùng ngày. Các dịch vụ được cung cấp bởi tiramizoo bổ sung cho các nhà khai thác nhanh toàn quốc hiện có bằng cách cho phép giao hàng trong cùng một ngày - trong một khung thời gian nhất định hoặc thậm chí trong vòng 90 phút - từ hàng tồn kho được tổ chức tại địa phương của các cửa hàng trực tuyến.
Ngoài Daimler, các cổ đông sáng lập gồm tiramizoo của công ty, Michael Lohr, Volker Schneider và Philipp Walz, các nhà đầu tư Burkhard Blum và Dirk Reiche cũng như High-Tech Gründerfonds và Bayern Kapital.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét