Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Mercedes cla 45 amg tinh tế trong từng chuyển đông

Mercedes cla 45 amg tinh tế trong từng chuyển đông
 
Mercedes-Benz Kiểu và Silver Arrows Marine tạo 14 mét du thuyền động cơ: Mercedes cla 45 amg để trình bày cái nhìn đầu tiên cho 'Silver Arrows' chiếc du thuyền ở Monaco

Mercedes CLA 45 AMG chính hãng giá tốt 0909 243 263

 Hơn 125 năm sau khi Gottlieb Daimler xây dựng thuyền có động cơ đầu tiên và hiện tuần lên sông Neckar, Mercedes-Benz Kiểu và Silver Arrows Marine đang trình bày thiết kế một chiếc du thuyền sang trọng động cơ trong bối cảnh của năm 2012 Monaco Yacht Show. Các biển Granturismo 14 mét dài kết hợp các yếu tố thiết kế điển hình của xe ô tô Mercedes cla 45 amg với những đổi mới chưa từng có trong ngành công nghiệp tàu. Kết quả là một chiếc du thuyền sang trọng tiến bộ và tình cảm hấp dẫn đặc trưng ngôn ngữ thiết kế đam mê của Mercedes-Benz. Du thuyền này cũng đại diện cho các giai đoạn tiếp theo trong tầm nhìn của Daimler của bao gồm tất cả tính di động cùng với xe Mercedes-Benz về đất đai và Eurocopter EC145 Mercedes-Benz Style trong không khí, di chuyển trên mặt nước dưới sự bảo trợ của các ngôi sao ba cánh cũng sẽ ngay bây giờ có thể.


Du thuyền động cơ đang được phát triển và sẽ được xây dựng bởi Anh-đăng ký công ty thuyền xây dựng Bạc Arrows Marine có trong đội hình bao gồm các kiến ​​trúc sư trên thế giới biển nổi tiếng Martin Francis và Tommaso Spadolini, giữa họ chịu trách nhiệm cho một số nghề có khả năng nhất và sang trọng nhất thế giới hiện nay . Các
Mercedes cla 45 amg của biển' là do cho ra thị trường vào năm 2013.
"Đưa ra hình dạng một chiếc thuyền là một thử thách thú vị cho các nhà thiết kế ô tô như chúng ta," Gorden Wagener, Trưởng phòng thiết kế của Mercedes-Benz cho biết, tại trình bày các thiết kế của du thuyền ở Monaco. "Nhiệm vụ của chúng tôi là để khám phá làm thế nào để áp dụng ngôn ngữ thiết kế của Mercedes-Benz với tỷ lệ cụ thể và yêu cầu cụ thể của một chiếc thuyền. Chúng tôi muốn tạo ra một cái gì đó đặc biệt và những gì chúng tôi đã đưa ra thực sự là độc đáo. Các 'Silver Arrow của biển "là hiện thân của cảm xúc tinh khiết và là viết tắt của sang trọng, phong cách và niềm vui."

Mercedes C250 AMG chính hãng giá xe tốt nhất toàn quốc

 Chiếc du thuyền mới, theo kiểu của các nhà thiết kế của Mercedes-Benz, được thiết kế bởi các đối tác dự án, Silver Arrows Marine. "Silver Arrows Marine là một thương hiệu mới với những đội bóng tốt nhất của các chuyên gia cho các sản phẩm hàng hải cực kỳ cao cấp," Gorden Wagener cho biết. Cũng như Martin Francis và Tommaso Spadolini, đội Bạc Arrows Marine bao gồm các chuyên gia trong tất cả các lĩnh vực phát triển du thuyền sang trọng và xây dựng.
Mercedes-Benz Kiểu và Silver Arrows Marine đã làm việc chặt chẽ với nhau để thực hiện các khái niệm phong cách nội thất và ngoại thất của các nhà thiết kế phù hợp với thông số kỹ thuật chính xác của chúng. Đội Mercedes-Benz Kiểu đã được tham gia vào các dự án từ đầu, hợp tác với Silver Arrows Marine trên của du thuyền sáng tạo bố trí và sử dụng không gian, tạo hình các vật liệu ngoại thất và nội thất và lựa chọn và kết hợp màu sắc. Bạc Arrows Marine là chịu trách nhiệm cho các thiết bị kỹ thuật của tàu và xây dựng, với các du thuyền đầu tiên dự kiến ​​sẽ được đưa ra trong vòng một năm sau khi trình bày thiết kế của nó.
Trên cộng tác thiết kế với
Mercedes cla 45 amg, Chủ tịch Bạc Arrows Marine Ron Gibbs cho biết: "Đó là một đặc ân để làm việc với các chuyên gia như đam mê thiết kế như chúng ta có đam mê về thuyền và biển. Tôi tin tưởng rằng cùng nhau chúng ta có thể cung cấp sự đổi mới và sang trọng trong một chiếc du thuyền động cơ mà thay đổi cách mọi người nhìn thấy chiếc thuyền trong lớp này. "
Tại 14 mét chiều dài, thiết kế chiếc du thuyền mới làm cho nó thích hợp cho một loạt các sử dụng. Sự linh hoạt sáng tạo và sử dụng thông minh của không gian đặc biệt ấn tượng. Trong khi lý tưởng cho một ngày trên mặt nước với bạn bè, chiếc du thuyền động cơ cũng có thể cung cấp chỗ ở qua đêm. Các cuộc hẹn nội thất thanh lịch vượt thời gian và cung cấp một mức độ tiện nghi và sang trọng tương xứng với tên Mercedes-Benz.
Ngoài công việc của họ trong lĩnh vực thiết kế ô tô, các nhà thiết kế của Mercedes-Benz đã làm việc từ năm 2010 trên một loạt các thiết kế cho các sản phẩm khác, trong hợp tác với các đối tác được lựa chọn. Sản phẩm đầu tiên tung ra thị trường, trong năm 2011, là máy bay trực thăng Eurocopter EC145 Mercedes-Benz Style, người đầu tiên trong số đó hiện nay đã được giao cho khách hàng. Điều này đã được theo sau vào năm 2012 bởi một bộ sưu tập đồ nội thất độc quyền, được sản xuất với sự hợp tác Luxury Nhóm Formitalia, một trong những nhà sản xuất hàng đầu của Italy thiết kế nội thất. Các nhãn
Mercedes cla 45 amg Kiểu bao gồm các sản phẩm vận chuyển liên quan cũng như đồ nội thất và lối sống sản phẩm.

Mercedes GL500, Giá xe Mercedes GL500 mới chính hãng giá tốt
Bạc Arrows Marine là một tập thể của các kiến ​​trúc sư hàng hải quốc tế nổi tiếng và kỹ sư người đang đứng sau một số các du thuyền sang trọng nhất hiện đang phục vụ. Đăng ký tại Anh, Silver Arrows Marine hoạt động trên cơ sở độc quyền với các chuyên gia hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực thiết kế du thuyền động cơ sang trọng, phát triển và xây dựng để xây dựng tàu thuyền cao cấp mà làm cho không thỏa hiệp trong sang trọng, chức năng của họ và khả năng sử dụng tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét