Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Mercedes c200 kỷ niệm thứ mười của tạp chí Mercedes Benz cổ điển

Mercedes c200 kỷ niệm thứ mười của tạp chí Mercedes Benz cổ điển

Các tạp chí Mercedes-Benz cổ điển biến mười tuổi. Sau ra mắt vào tháng 12 năm 2002, tạp chí thiết lập thành công như một phương tiện tính rõ nét của báo chí trong phân khúc xe cổ điển và kể từ đó đã được thiết lập tiêu chuẩn cho tất cả những người đam mê của Mercedes-Benz xe lịch sử.
Để đánh dấu kỷ niệm của mình, tạp chí Mercedes c200 đã được sửa đổi toàn diện của các cơ quan thiết kế Stuttgart dựa trên hoch Drei. Điều này bao gồm một bố trí mới và hiện đại cũng như một cấu trúc rõ ràng hơn đối với nội dung: Trong tương lai, các tạp chí sẽ được tổ chức thành các chữ đỏ ô tô, con người, sự kiện hiện tại và phong cách sống. Việc đầu tiên phiên bản giao diện mới sẽ xuất hiện đúng mười năm sau khi ra mắt của tạp chí Mercedes-Benz Classic và sẽ được bán từ 14 tháng 11 năm 2012.



Lịch sử của tạp chí cũng là một phần của phiên bản này hiện tại và được phản ánh trong sự lựa chọn của trang bìa của nó. Mười năm sau khi phát hành ra mắt, một chiếc Mercedes-Benz 300 SL đua xe (W 194) lại một lần nữa ảnh trên mặt trước của tờ tạp chí. Sau đó, một bức chân dung studio của chiếc xe thể thao với cửa gull-wing của nó mở trang trí bìa - hôm nay mặt trước của W 194 là ở tập trung, trong khi cựu racetrack Solitude ở Stuttgart whisks bởi trong nền. Các bức ảnh là từ một báo cáo về Hans Herrmann tại các bánh xe của W 194: trước đây Mercedes-Benz làm việc đua xe và đại sứ hiện tại cho Mercedes-Benz cổ điển là tại đường cho kỷ niệm 60 năm ngày thành xe đua.
Đối tượng hơn nữa trong những vấn đề mới là giữa những thứ khác một báo cáo du lịch thông qua tuyết say mê Lapland trong E 300 4MATIC turbodiesel và một cuộc phỏng vấn với Holger Jung, người đồng sáng lập của công ty quảng cáo ở Hamburg Jung von Matt, về quảng cáo cho Mercedes -Benz SL xe thể thao trong những năm 1950 và 1960. Ngoài ra, cũng có những kết quả tốt nhất từ ​​một cuộc thi nhiếp ảnh cho người đọc và một báo cáo về việc xây dựng lại một năm 1950 đóng đua vận chuyển.
Mỗi vấn đề nữa của các tạp chí được thiết kế mới sẽ tiếp tục quyến rũ với một sự pha trộn của các chủ đề và quan điểm, do đó đại diện cho lịch sử đa dạng của
Mercedes c200. Khoảng 100 trang được lấp đầy với những chiếc xe cổ điển và cổ điển trẻ cũng như những người lái xe, phục hồi và đam mê về những chiếc xe lịch sử. Những câu chuyện được cống hiến không chỉ cho xe ô tô chở khách cổ điển, mà còn để động cơ xe đua và xe thương mại lịch sử.
Tiếp xúc gần gũi với những người đam mê thương hiệu
Các tạp chí, mà khi nó ra mắt vào năm 2002 được tạp chí chỉ cổ điển xuất bản bởi một nhà sản xuất ô tô, mời gọi người đọc để đọc mà còn ký sinh trên hình ảnh. Theo quy định, các bài viết được đi kèm với sản xuất hào phóng loạt hình ảnh bổ sung bằng hình ảnh lịch sử độc đáo từ những tài liệu lưu trữ Mercedes-Benz Classic. Chủ đề dịch vụ mua từ tư vấn cho lời khuyên hội thảo, cũng như báo cáo du lịch cho các trình điều khiển của xe lịch sử tròn các nội dung và cung cấp cho người đọc với giá trị gia tăng thực tế.



Xem thêm các sản phẩm khác : Mercedes C250Mercedes C300 AMG
Phát hành cho vấn đề, tạp chí Mercedes-Benz cổ điển do đó là cầu nối khoảng cách vấn đề cho vấn đề giữa lịch sử phong phú và thời hiện cảm hứng của thương hiệu. Ngoài các bài viết trong các vấn đề in của tạp chí, các phiên bản trực tuyến tại www.mercedes-benz-classic.com/magazin cung cấp một sự đa dạng đa phương tiện thậm chí còn rộng hơn. Ở đây có những video hấp dẫn, loạt hình ảnh bổ sung và một cổng thông tin quảng cáo phân loại cho xe cổ và các phụ kiện.
Các tạp chí
Mercedes c200 được xuất bản ba lần mỗi năm tại Đức (5,50 euro) và tiếng Anh (6,50 euro). Tổng lưu thông là 115.000 và tạp chí có sẵn ở hơn 80 quốc gia. Có thể đăng ký vào các tạp chí và nó được bán bởi các quầy bán báo chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét