Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Mercedes cla 45 amg hiệu quả cho việc sử dụng hàng ngày

Mercedes cla 45 amg hiệu quả cho việc sử dụng hàng ngày
Các Mercedes cla 45 amg làm cho không có sự thỏa hiệp mà tính năng an toàn có liên quan: ESP và túi khí cho người lái và co-driver là thiết bị tiêu chuẩn, và một dây an toàn được tích hợp vào mỗi chỗ ngồi trong khoang hành khách.
Pin được bảo vệ bởi một người bảo vệ tai nạn. Nếu một túi khí được kích hoạt, hệ thống điện cao áp sẽ tự động tắt. Các
Mercedes cla 45 amg đã ấn tượng chứng minh mức độ cao của sự an toàn trong thử nghiệm va chạm.
Công nghệ của
Mercedes cla 45 amg Crewbus được dựa trên đó của Vito E-CELL panel van. Điều này đã được sản xuất từ ​​năm 2010, là người đầu tiên van loạt sản xuất với ổ điện để được cung cấp bởi bất kỳ nhà sản xuất xe.
Các Vito E-CELL là khi đó có mặt tại hơn 15 quốc gia châu Âu, từ Phần Lan đến Tây Ban Nha và từ Anh đến Cộng hòa Czech. Giống như các van panel, E-CELL Crewbus được phát hành theo một chương trình cho thuê dài hạn có thời hạn bốn năm hoặc 80.000 km. Các mô hình cho thuê bao gồm một gói dịch vụ với các dịch vụ như bảo trì, sửa chữa và mặc-và-giọt nước mắt phần.


Tại Đức một mình, hơn 40 chi nhánh và các đối tác của Daimler AG công ty sở hữu có trách nhiệm bán hàng và dịch vụ của
Mercedes cla 45 amg. Giống như bất kỳ Vito khác, Vito E-CELL được tích hợp vào quá trình chuẩn như chẩn đoán quen thuộc sao. Như với bất kỳ khác Mercedes-Benz, phụ tùng thay thế cụ thể cho các Vito E-CELL có được từ bộ phận trung tâm kho của công ty trong Germersheim / Palatinate.
Các mô hình trong suốt của Mercedes-Benz Vito E-CELL làm cho nó có thể hiểu được hoạt động của các hệ thống ổ điện. Nó cung cấp cho một cái nhìn sâu sắc vào các nguyên tắc hoạt động của Vito E-Cell, các đơn vị bộ sạc, điện áp biến áp, bộ phận điều khiển điện áp cao và pin cho động cơ điện. Các dòng chảy năng lượng từ pin thông qua các thiết bị điện tử điều khiển cho ổ trục được đã chứng minh sử dụng đèn LED hiệu suất cao trong mô hình.
Các kết luận sau năm đầu tiên của loạt sản xuất Vito E-CELL được trong tay khách hàng là van này với ổ điện là lý tưởng cho các hoạt động bên trong thành phố. Nhờ sự trợ cấp sẵn ở Đức, hiện nay có hơn 230 xe tải
Mercedes cla 45 amg trên đường. Tổng cộng họ đã bao phủ hơn 650.000 km và thực hiện tốt.
Mercedes-Benz Vito E-CELL đã nhận được nhiều giải thưởng từ ban giám khảo độc lập, một trong số họ "Green thương mại của năm". Năm 2011 Vito E-CELL đã giành được "Baden-Württemberg, giải thưởng Công nghệ môi trường" và giải thưởng thiết kế trình bày bởi Michelin "Challenge Bibendum", một trong những diễn đàn lớn nhất thế giới cho tính di động bền vững. Chỉ gần đây các Vito E-CELL nữa nhận được giải thưởng sáng tạo cho "hệ thống ổ đĩa thay thế" trong "Kẹp Văn của năm 2012" giải thưởng.
- Vito: rộng chương trình cho tất cả các yêu cầu- Công nghệ BlueEFFICIENCY: mô hình vai trò cho cả lớp- Lái xe an toàn và mức độ cao nhất có thể có của chất lượng
Cho một makeover kỹ lưỡng hai năm trước đây,
Mercedes cla 45 amg đã chứng minh giá trị của nó từ đó như một, trợ lý hiệu quả thực tế đáng tin cậy để sử dụng hàng ngày. Chương trình này là đa dạng như phạm vi truyền tải và động cơ biến thể.
Ba chiều dài, hai đỉnh cao, một số trọng lượng khác nhau các biến thể cũng như là năm kiểu dáng khác nhau, một số lượng lớn các công cụ hiệu quả cao từ 70 kW (95 hp) đến 190 kW (258 hp), tay sáu tốc độ hoặc hộp số tự động, bánh xe phía sau và tất cả các bánh lái - sự lựa chọn rộng của Vito biến thể là chưa từng có trong các lớp học của xe tải nhỏ gọn. Một tính năng phổ biến trong tất cả các mô hình là thiết kế của họ mạnh mẽ và hoạt động kinh tế và thực tế của họ, cũng như tiêu chuẩn an toàn vượt trội của họ. Với van bảng điều khiển và Vito Worker, các Mixto đa năng, xe buýt và xe đưa đón phi hành đoàn, các Vito bao gồm toàn bộ các mặt hàng và các ứng dụng vận chuyển hành khách trong phân khúc thị trường của mình.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm khác : Mercedes C250 Mercedes GL 350
Một trong những điểm nổi bật của thế hệ hiện nay là công nghệ
Mercedes cla 45 amg, được cung cấp như là tiêu chuẩn cho xe buýt và phi hành đoàn là một lựa chọn cho các van bảng. Với gói này sáng tạo, Vito là một người tiên phong trong các lớp học. Nó bao gồm các thiết bị theo yêu cầu phụ trợ, quản lý máy phát điện, ECO start / stop và lốp xe với tối ưu hóa tính kháng lăn.
Khung đàn hồi của nó là thoải mái và gây ấn tượng với một tiêu chuẩn an toàn cao. Buồng lái là điển hình của Vito với chất lượng của nó vật chất cao và cái nhìn dễ chịu và cảm thấy, hoạt động đơn giản và độ ồn thấp. Người mua có thể có Vito của họ được trang bị ra trong một phong cách cá nhân hóa cao. Extras tùy chọn nhóm lại cũng có sẵn như là các gói với giá hấp dẫn.
Bảy xe triển lãm thể hiện sự linh hoạt rộng của Mercedes-Benz Vito. Các phạm vi trải dài từ van phẳng với phụ kiện hội thảo để các Shuttle Vito là một xe taxi và một Mixto với ổ bánh. Một vai trò đặc biệt được chơi bởi các
Mercedes cla 45 amg và một mô hình cutaway của E-CELL panel van: đã được sản xuất hàng loạt, các van bảng và E-CELL crewbus phục vụ tại địa phương phát miễn phí và hoạt động gần như im lặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét