Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Mercedes c200 làm giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải

 Mercedes c200 làm giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải
Nó đi mà không nói rằng mọi 
Mercedes c200 tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm. Tất cả động cơ diesel được trang bị với một hệ thống quản lý pin. Động cơ và truyền dẫn được thiết kế để tiêu thụ nhiên liệu thấp và lượng khí thải thấp.
Tiêu thụ nhiên liệu đã thuận lợi của chạy nước rút với hộp số tay có thể được giảm thêm 0,5 lít cho mỗi 100 km với sự giúp đỡ của các gói tùy chọn BlueEFFICIENCY. Điều này cũng có kết quả trong việc giảm lượng khí thải CO2.
Các gói phần mềm bao gồm
Mercedes c200 đầu ECO / Chức năng dừng, lốp xe với tối ưu hóa lực cản lăn, bơm trợ lực lái ECO, quản lý điện và một máy bơm nhiên liệu điều khiển bằng điện. Như vậy, mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp với một bảng điều khiển van Sprinter với một động cơ bốn xi-lanh động cơ diesel CDI, truyền dẫn sử dụng, một cơ thể khép kín và tổng trọng lượng xe cho phép là 3,5 t được giảm xuống ít nhất là 7,4 lít cho 100 km.

 
A, tỷ lệ còn phía sau trục xe mới cho Mercedes-Benz Sprinter là một biện pháp để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải và có sẵn như là một tùy chọn cho phiên bản xe khác nhau. Tỷ lệ i = 3,692 giảm tốc độ động cơ bằng khoảng sáu phần trăm. Kết quả là một tiêu thụ nhiên liệu xuất sắc thấp ít nhất là 7,0 lít cho mỗi 100 km và lượng khí thải CO2 thấp hơn cho phù hợp.
Mercedes-Benz đã được cải thiện hơn nữa mức độ mẫu mực về an toàn trong Sprinter. Thế hệ mới nhất của thành công tiêu chuẩn phù hợp ADAPTIVE ESP® hiện nay có chức năng bổ sung.Các đĩa phanh mới Lau sạch hệ thống xây dựng lên một mức độ thấp của áp lực phanh trên cơ sở theo chu kỳ trong điều kiện mưa và ẩm ướt. Kết quả là bộ phim của nước trên các đĩa phanh được lau khô, do đó đảm bảo hiệu quả phanh đầy đủ ngay lập tức.
Điều này được bổ sung bởi
Mercedes c200 Điền trước: nếu trình điều khiển loại bỏ chân của mình từ máy gia tốc đột ngột, chiếc xe dịch này là động thái đầu tiên trước khi phanh. Hệ thống phản ứng này bằng cách nhẹ nhàng áp dụng các má phanh với đĩa phanh. Kết quả là khoảng cách giữa hai đối tác kháng đã được giảm xuống còn gì, có thể nói, khi người lái xe gây ức bàn đạp phanh. Điều này, đến lượt nó, làm giảm thời gian phản ứng để phanh.
Sprinter vay tên của nó cho toàn bộ một lớp xe: Mercedes-Benz Sprinter từ lâu đã là đồng nghĩa với xe tải có tổng trọng lượng cho phép xe khoảng 3,5 tấn. Hiện có bốn độ dài khác nhau, ba chiều cao và trọng lượng xe với xếp hạng tổng giữa 3,0 và 5,0 t, Sprinter là một người đa tất cả sản, được nó như một bảng điều khiển van, crewbus, nền tảng, tipper hoặc khung xe biến.
Không kém đa dạng là một loạt các ổ đĩa có sẵn với động cơ diesel CDI kinh tế và mạnh mẽ của họ, bao gồm từ 70 kW (95 hp) đến 140 kW (190 hp), cũng như một động cơ xăng V6 với 190 kW (258 hp) cho đặc biệt đặc biệt yêu cầu. Các công nghệ BlueEFFICIENCY tùy chọn giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải chưa thêm. Sprinter NGT với ổ đĩa khí tự nhiên và Sprinter LGT với hoá lỏng ổ khí dầu mỏ bao gồm các phân đoạn của phát thải thấp và công nghệ ổ đĩa thay thế kinh tế. Cơ sở cho những chiếc xe này là xe Sprinter 115 kW (156 hp) động cơ xăng bốn xi-lanh.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm khác : Mercedes C250Mercedes E200
Thông thường Sprinter là: khung xe an toàn và thoải mái, taxi chất lượng cao rộng rãi và được trang bị tốt, cũng như mức độ tối đa chức năng và an toàn.
Tám mẫu Sprinter sẽ được hiển thị ở Hanover. Ba Sprinter
Mercedes c200 xe tải bảng, trong đó có một mô hình với tỷ lệ trục sau dài, là những ví dụ cho các mô hình đặc biệt hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu. Một tipper Sprinter 4x4 với các mở rộng off-road chức năng Downhill Speed ​​Quy định (DSR), cũng như một chiếc taxi đôi với nền tảng thấp từ chương trình Mercedes-Benz VanSolution hiển thị phù hợp của Sprinter cho các ứng dụng trong các ngành công nghiệp vật liệu xây dựng và xây dựng, cũng như đối với các ứng dụng xã. Một Sprinter với thân hộp và 7G-TRONIC hộp số tự động thể hiện các khả năng đa dạng của Sprinter trong hoạt động phân phối ngắn bán kính, trong khi một 319 CDI crewbus với một-of-a-loại động cơ V6 xi-lanh sẽ hiển thị phù hợp cho sử dụng là một phương tiện đưa đón độc quyền. Các khí thải thấp Sprinter 316 NGT panel van chạy trên khí thiên nhiên thân thiện với môi trường. Sprinter E-CELL thậm chí cung cấp tại địa phương phát thải miễn lái xe có truyền động điện pin của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét