Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Mercedes cla 200 2016 sắp sửa ra mắt thế giới

Mercedes cla 200 2016 sắp sửa ra mắt thế giới

Phát miễn phí xe điện địa phương là một yếu tố quan trọng trong chiến lược của Mercedes-Benz cho tính di động bền vững. Paris Motor Show sẽ có thế giới lần đầu tại hai mô hình khác với ổ điện này: Concept B-Class Electric Drive, mà sẽ được thêm vào danh mục sản phẩm rộng này vào năm 2014, và loạt điện-powered xe sản xuất nhanh nhất trên thế giới - Mercedes cla 200. Các tiến bộ mà các nhà sản xuất cao cấp Stuttgart dựa trên đã đạt được trong lĩnh vực này được chứng minh bằng xe ô tô chở điện mà đã được sản xuất trong điều kiện sản xuất hàng loạt và chứng minh thực tiễn cao hàng ngày hôm nay. Xe này bao gồm B-Class F-CELL, các Vito E-CELL van và các ổ điện fortwo thông minh.

 
Cũng trong ánh đèn sân khấu tại Mercedes đứng ở Paris sẽ là B 200 Natural Gas Drive, trưng bày các chiến lược của Mercedes-Benz cho tính di động bền vững. Điểm nổi bật khác của sự xuất hiện của năm nay tại Motor Show bao gồm CLS Shooting Brake mới và các cuộc tấn công SLS AMG có hai mô hình mới. Các tác phẩm điêu khắc "Aesthetics S" cung cấp một ý tưởng về những gì thành việc thiết kế những quán sang trọng có thể mất trong tương lai gần. Một điểm thu hút chính ở Paris sẽ là mới A-Class, đã được hưởng một khởi đầu tuyệt vời.
Các mới
Mercedes cla 200 ổ tự hào có một giảm lượng khí thải CO2 của hơn 16 phần trăm, rõ rệt khí thải sạch hơn so với xăng hoặc diesel và chi phí nhiên liệu thấp hơn so với các mô hình tương đương với động cơ xăng khoảng 50 phần trăm. Trong chế độ khí thiên nhiên, 115 kW (156 hp) B 200 Natural Gas lái chạy trên chỉ có 4,2 kg nhiên liệu cho 100 km - tương ứng với CO2 phát thải 115 g mỗi cây số. Cái gọi là "ENERGY SPACE" tại sàn đảm bảo rằng cả hai biến thể cung cấp cùng một không gian rộng rãi và biến bên trong như các mô hình sản xuất hàng loạt hiện hành.
Các mới Mercedes-Benz SLS AMG GT cung cấp tăng cường động lực lái xe và đường đua hiệu suất tốt hơn. Có sẵn trong Coupé và Roadster biến thể, SLS AMG GT tăng điểm chuẩn trong thời trang quyết định một lần nữa, với một sản lượng tối đa 435 kW (591 hp), tối ưu hóa các AMG SPEEDSHIFT DCT truyền thể thao 7 tốc độ và hiệu suất AMG RIDE KIỂM SOÁT mới được phát triển đình chỉ.
Các phanh CLS Shooting là một điểm nổi bật hơn nữa trong hàng dài những chiếc xe sang trọng sáng tạo của Mercedes-Benz. Trong khi chiếc coupe thể nhầm lẫn với tỷ lệ của nó, mô hình năm cửa mở ra một sự giàu có của những khả năng mới với một mái mở rộng trở lại tất cả các cách để kết thúc phía sau. An lạc xa hoa mà không song song trong ngành công nghiệp ô tô là designo hành lý gỗ ngăn tầng, trong đó nổi bật nhân vật bằng tay của nội thất. Đối với gỗ anh đào sàn khoang hành lý của Mỹ, tấm veneer lựa chọn đặc biệt được dán và ép bằng tay trong năm lớp để đạt được một mức độ cao về sự ổn định chiều.
Các tác phẩm điêu khắc "Aesthetics S" cung cấp một góc nhìn nghệ thuật của thiết kế những quán sang trọng trong tương lai gần. Tính thẩm mỹ của tác phẩm điêu khắc nhẹ nhõm như được kết hợp với một chiếu hấp dẫn. Các kết quả ấn tượng ba chiều visualises sáng tạo của các nhà thiết kế trong hình thức sinh động. Việc sản xuất hiện đại trong ba hành vi, phát triển bởi các nhà thiết kế của Mercedes-Benz, sẽ được trưng bày tại Hội trường 1 tại Paris Motor Show.
Dứt khoát tình cảm trong thiết kế, năng động và hiệu quả cao,
Mercedes cla 200 sẽ mở ra một chương mới trong phân khúc compact. Các phát triển mới A-Class chassis cung cấp cho thể thao tinh tế, có bốn liên kết phía sau trục xe, cơ khí điện lực lái với chức năng hỗ trợ và ESP® với "Extended Traction Control" cho tất cả các động cơ khác nhau. Các nội thất chất lượng cao với bề mặt mềm cảm ứng cũng theo câu châm ngôn"Tốt nhất hoặc không có gì".
"Trong việc phát triển xe điện của chúng tôi, chúng tôi dành ưu tiên hàng đầu cho lợi ích của khách hàng", giáo sư, tiến sĩ Thomas Weber, thành viên của Hội đồng quản trị của Daimler AG chịu trách nhiệm nghiên cứu và Trưởng Mercedes-Benz phát triển Group cho biết. "Theo đó, Concept B-Class Electric Ổ chứng minh tính di động điện cao cấp tiêu chuẩn cho tất cả các gia đình. Những chiếc xe concept mang tính thực tiễn hàng ngày xuất sắc và thưởng thức lái xe tuyệt vời. Xe điện nhanh nhất thế giới, SLS AMG Electric Drive, cho thấy chỉ cần những gì là công nghệ có thể với một ổ điện. "

Mời các bạn đón đọc những sản phẩm đang được khách hàng quan tâm và được đặt hàng nhiều nhất : Mercedes CLA 45 AMGMercedes CLA 250
Mercedes-Benz sẽ được cung cấp một bản xem trước đầu của tương lai điện cho B-Class tại 2012 Paris Motor Show trong vỏ bọc của Concept B-Class Electric Drive, mà là để được đưa ra vào năm 2014. Quiet và phát miễn phí ổ đĩa điện được cung cấp bởi một động cơ điện 100 kW. Tại tốc độ giới hạn 150 km / h, công suất của pin lithium-ion có hiệu quả cao, đảm bảo một phạm vi 200 km khí thải miễn phí tại địa phương.
Với
Mercedes cla 200 đang bước vào một kỷ nguyên mới: các siêu xe thể thao tại địa phương phát miễn phí với công nghệ tiên tiến từ thế giới của Formula 1 là cách độc nhất và năng động trong đó để lái xe một chiếc xe điện. Các xe AMG hiệu suất cao mạnh mẽ nhất của mọi thời đại có bốn động cơ điện sản xuất với tổng sản lượng 552 mã lực và mô-men xoắn tối đa 1.000 Nm. Kết quả là, các mô hình gullwing đã trở thành nhanh nhất bằng điện-powered xe sản xuất hàng loạt của thế giới: SLS AMG Electric Ổ tăng tốc từ số không đến 100 km / h trong 3,9 giây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét