Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Mercedes c250 thân thiên môi trường và tiếc kiệm ví tiền của bạn

Mercedes c250 thân thiên môi trường và tiếc kiệm ví tiền của bạn

Với lượng khí thải CO2 ít hơn 16 phần trăm, khí thải sạch hơn đáng kể hơn so với xăng hoặc nhiên liệu diesel và chi phí nhiên liệu thấp hơn khoảng 50 phần trăm so với một mô hình xăng so sánh, Mercedes B 200 Natural Gas Drive mới có tính năng, như tên gọi của nó cho thấy, một ổ đĩa khí tự nhiên, có rất nhiều để giới thiệu nó. Mô hình mới nhất trong gia đình
Mercedes c250 thành công là do mình làm ra mắt công chúng tại Paris Motor Show.
Các B 200 Natural Gas Drive là mô hình B-Class đầu tiên để làm cho việc sử dụng các "ENERGY SPACE" khái niệm cơ modular: một phần sàn đôi bên dưới băng ghế ngồi phía sau tạo ra không gian để chứa một lớn và hai thùng chứa khí đốt tự nhiên nhỏ hơn, cầm một tổng cộng 125 lít khí đốt tự nhiên (tương ứng với khoảng. 21 kg). Nhờ phương pháp bao bì thông minh này, các mô hình năm chỗ ngồi là có thể giữ lại khoang hành lý rộng rãi cân đối mà nó được biết đến.


Trong chế độ khí tự nhiên, tiêu thụ của 115 kW (156 hp) B 200 Natural Gas Drive là 4,2 kg / 100 km - tương ứng với lượng khí thải CO2 là 115 g mỗi cây số. Kết quả là, lượng khí thải khoảng thấp hơn so với những người của B 200 BlueEFFICIENCY với động cơ xăng, trong đó cung cấp hiệu suất bằng 16 phần trăm. Các model mới thuộc về hiệu quả loại
Mercedes c250 và đáp ứng các tiêu chuẩn EURO 6 thải, mà không phải là do có hiệu lực cho tất cả các xe xăng động cơ cho đến ngày 01 tháng chín năm 2014. Tuy nhiên, mô hình không chỉ chừa ra môi trường - đó cũng là tốt trên ví: chuyển đổi hình tiêu thụ của B 200 Natural Gas lái xe vào tương đương với năng lượng của xăng dầu, giá mỗi cây số đi ra ở khoảng 50 phần trăm thấp hơn so với chi phí nhiên liệu của một lái xe xăng.
Hiệu suất cũng là một mức độ năng động tương tự: B 200 Natural Gas Drive có thể đạt tốc độ lên đến 200 km / h, và tăng tốc 0-100 km / h trong 9.1 giây. Các B 200 Natural Gas Drive hoạt động theo nguyên tắc đơn trị +. Điều này có nghĩa rằng động cơ của nó là cơ bản được vận hành bằng khí đốt. Đối với trường hợp khẩn cấp, có một bình xăng 12 lít nhỏ trên tàu. Trong trường hợp bình xăng bao giờ nên chạy khô, chiếc xe bị chuyển mạch qua tự động, và không thể nhận thấy, xăng hoạt động. Và vì người lái xe không thể chọn chế độ xăng tự, các B 200 Natural Gas Lái xe được đánh thuế thuận lợi hơn như một chiếc xe khí đốt tự nhiên. Phạm vi trong chế độ khí tự nhiên là khoảng 500 km.
Các đơn trip computer trong cluster cụ đã được mở rộng trong trường hợp của B 200 Natural Gas Drive: chế độ điều hành tương ứng được hiển thị. Ngoài ra, một chỉ báo mức fill và phạm vi còn lại được bao gồm cho chế độ xăng. Trong chế độ ga, người lái xe có quyền truy cập vào tất cả các chức năng máy tính chuyến đi thường xuyên.

Mời các bạn xem thêm các bài viết được mọi người quan tâm nhất : Mercedes C200Mercedes C300 AMG
Nhìn bề ngoài, các B 200 Natural Gas Drive cũng khác với mô hình
Mercedes c250 khác về một vài chi tiết. Đặc điểm chính của nó bao gồm cản trước đặc biệt với dải LED ban ngày dạng đèn xe.
Xe trang bị ổ đĩa khí tự nhiên không chỉ đặc biệt thân thiện với môi trường, họ cũng là bền vững. Điều này là bởi vì ngoài khí khoáng thiên nhiên, họ cũng có thể được vận hành bằng cách sử dụng khí sinh học. Ngay cả khí tổng hợp sản xuất có thể được sử dụng: điều này được sản xuất bằng cách sử dụng năng lượng "dư thừa" từ các nhà máy điện năng lượng mặt trời hay năng lượng gió, và trong tương lai có thể giúp giải quyết vấn đề lưu trữ gặp phải với thế hệ năng lượng thay thế. Ở khía cạnh này, tổng thể các B 200 Natural Gas Drive có thể được coi là khí thải.
Các
Mercedes c250 Lái xe được ăn mừng ra mắt thế giới tại Paris Motor Show và là tùy chọn có sẵn với hộp số tay cũng như 7G-DCT ly hợp kép truyền. Đó là do đến tại các đại lý vào đầu năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét