Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Mercedes cla 200 sáng tạo đến từng chi tiết nhỏ nhất

Mercedes cla 200 sáng tạo đến từng chi tiết nhỏ nhất

Mercedes-Benz CLS Shooting Brake chỉ là chỉ trên thị trường, và nó đã được sao chép: như là một mô hình thu nhỏ và một bản sao trung thành, những chiếc coupe sáng tạo với roofline kéo dài của nó bây giờ có thể làm cho người thu hạnh phúc quá. Từ cuối tháng mười chiếc xe mô hình sẽ có sẵn trong 1:18 và 1:43 quy mô từ Mercedes cla 200 đối tác bán hàng và các cửa hàng trực tuyến tại https://shop.mercedes-benz.com.
Các mẫu xe Selection của Mercedes-Benz Accessories GmbH là viết tắt của độ chính xác cao nhất đến từng chi tiết: các CLS Shooting Brake mô hình được thiết kế với sự hợp tác Norev, các chuyên gia mô hình xe hơi, sử dụng dữ liệu CAD gốc. Các tiểu cảnh mang sơn gốc và được làm bằng tay lắp ráp.

Có hai quy mô có sẵn: Norev lắp ráp các
Mercedes cla 200 trên thang điểm từ 1:18 đến từ hơn 115 bộ phận riêng lẻ. Các mô hình dài 25,5 cm là kẽm đúc. Các cửa ra vào, nắp ca-pô và khởi động có thể được mở ra. Nội thất và sàn của boot được đổ và tất cả các chi tiết nội thất là đúng sự thật với bản gốc. Các phụ kiện bao gồm đèn pha LED với hệ thống Intelligent Light (ILS) và bánh xe hợp kim nhẹ trong thiết kế đa chấu. Các mẫu xe có sẵn từ cuối tháng Mười ở obsidian đen, thulite đỏ và thiết kế màu xám Magno allanite cho 69,90 € [1]. Một chiếc găng tay và một tuốc nơ vít để loại bỏ các mô hình từ bao bì cũng được bao gồm.
Việc thu nhỏ thứ nhì dài chỉ mười hai centimet: CLS Shooting Brake trên thang điểm từ 1:43. Die mô hình đúc kẽm này bao gồm hơn 53 bộ phận riêng lẻ. Người ta có thể chọn từ các màu sơn nguyên bạc iridium, kim cương trắng BRIGHT kim loại và manganite SHAPE màu xám. Các chi tiết phụ kiện bao gồm đèn pha với ILS và bánh xe bằng nhôm trong thiết kế đa chấu LED. Mô hình Norev này đi kèm trong một trường hợp trình bày hiển thị trên một cơ sở in và chi phí 29,90 €.
"Lewis đã lái xe một vòng mạnh mẽ trong quý 3 để đủ điều kiện thứ ba, ngay phía sau hai Red Bulls, và sẽ bắt đầu vào ngày mai của Hàn Quốc Grand Prix từ một vị trí thuận lợi trên mặt sạch của lưới điện như một kết quả.
"Tốc độ lâu dài của chúng tôi là khá tốt ngày hôm qua, vì vậy chúng tôi hy vọng rằng ông sẽ có thể để túi rất nhiều bàn điểm trong cuộc đua ngày mai.
"Ngược lại, hôm nay là một ngày khá đáng thất vọng hơn cho Jenson, kể từ
Mercedes cla 200 vòng tốt nhất của mình đã bị hủy hoại bởi những lá cờ vàng kích hoạt bởi Daniel của [Ricciardo] 'tắt', để lại anh lần thứ 11 vào lưới cho cuộc đua ngày mai. Nhưng cho rằng, anh đã đi thuyền qua Q2 vào quý 3 và sẽ không nghi ngờ có đủ điều kiện gần gũi hơn với các đầu nhọn của lưới điện.
"Có nói rằng, bây giờ anh sẽ có một số lượng phụ của lốp xe mới có sẵn cho anh ta cho cuộc đua ngày mai, vì vậy bây giờ chúng ta sẽ làm việc trên một chiến lược nên tối ưu hóa hiệu quả của sự phát triển bất ngờ.
"Jenson cho thấy tốt lâu dài với tốc độ ngày hôm qua, do đó, ông sẽ được nhằm làm cho sự tiến bộ đáng kể về phía trước ngay từ đầu vào ngày mai."

 Mời các bạn xem thêm những sản phẩm đang được khách hàng yêu thích nhất :  Mercedes CLa 45 AMGMercedes CLA 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét