Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Mercedes gla 45 amg Vai trò của nó

Mercedes gla 45 amg Vai trò của nó

Trong khi ra mắt công chúng chính thức của nhiều dự đoán trước Mercedes-Benz CLA coupe bốn cửa vẫn còn gần hai tháng nữa, chiếc xe đã được phát hiện tại thủ tướng thảm đỏ, chạy đua cùng với xe Công thức Một, và làm cảnh câu lạc bộ. Các Mercedes gla 45 amg , một quyến rũ và năng động coupe mới mà sẽ tạo ra một điểm vào mới cho thương hiệu Mercedes-Benz, là trung tâm của một quảng cáo dài 60 giây mới sẽ ra mắt trong quý thứ tư của đêm lớn nhất của năm trong quảng cáo truyền hình: Super Bowl XLVII.


Các quảng cáo, được tạo ra bởi Merkley + Partners (NYC), là một mô tả lưỡi-in-má của cách xa một người có thể đi đến được mong muốn trái tim của họ và những gì hình dạng "cuộc sống tốt" có thể mất. Quay một phần vào vị trí ở New Orleans, MBUSA đi ga đầy đủ với ngôi sao quyền lực bao gồm Kate Upton và Usher chơi tự. Nhưng thương mại là nhiều hơn chỉ là vẻ hào nhoáng, hào nhoáng và sự ra mắt của CLA. Đó là một ví dụ về mối quan hệ của công ty với thành phố.
Rất lâu trước khi mua quyền đặt tên cho "
Mercedes gla 45 amg" đó sẽ là trang web của trò chơi năm nay, công ty đã từng là một người ủng hộ của cộng đồng. Trong tháng 10 năm 2010, 180 nhân viên từ khắp đất nước đã trải qua hơn ba giờ trồng 125 cây để giúp khôi phục lại một số những gì đã mất với cơn bão Katrina. Năm nay, như là một phần của họ $ 1.300.000 quốc gia-cam kết Laureus USA, MBUSA tham gia với Laureus và huấn luyện viên Across America ở New Orleans để đào tạo và đặt 26 huấn luyện viên tại 11 địa phương sau khi học các chương trình thể thao với mục tiêu cung cấp các hoạt động sau giờ học an toàn cho khu vực giới trẻ.
Ngoài việc thiết lập quảng cáo của mình tại New Orleans, MBUSA sẽ có một loạt các kích hoạt tại chỗ trong thành phố vào ngày của trò chơi. Trong những tuần tới, công ty sẽ tung ra một chiến dịch truyền thông xã hội mạnh mẽ, bổ sung cho quảng cáo trong khi xây dựng nhận thức và sự tham gia trước khi sự xuất hiện của CLA vào mùa thu.
Công ty hy vọng các
Mercedes gla 45 amg để mang lại các khách hàng mới với một mức giá bất ngờ cho thương hiệu và một cao cách điệu, thiết kế thể thao. Trong số các tính năng đáng chú ý của nó là một gói kết nối năng động on-board cho phép truy cập vào các trang web phổ biến phương tiện truyền thông xã hội.
Các
Mercedes gla 45 amg sẽ xuất hiện ngắn gọn tại một số sự kiện trong vài tuần tiếp theo dẫn đến thế giới ra mắt chính thức tại Geneva Auto Show tháng 3 năm 2013.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm khác : Mercedes GLA 200 và  Mercedes GLA 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét