Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Mercedes E200 New mốc sản xuất tại nhà máy Bremen

Mercedes E200 New mốc sản xuất tại nhà máy Bremen

Thánh Sản xuất tại nhà máy Mercedes-Benz tại Bremen: xe một phần triệu của gia đình C-Class hiện tại lăn bánh ra khỏi nhà máy vào ngày 13 tháng 11 năm 2012. Các dòng C-Class hiện tại, bao gồm cả bản sedan, wagon, coupe và các biến thể của
Mercedes E200 , được lắp ráp tại nhà máy Bremen trên một dây chuyền sản xuất linh hoạt cao. Các mốc quan trọng xe là một C 350 CDI BlueEFFICIENCY động sản trong trắng bắc cực màu sơn ngoại thất. Andreas Kellermann, quản lý của nhà máy Bremen, bàn giao các phím trực tiếp trên sàn cửa hàng cho một khách hàng từ Bavaria. "Những bí quyết thu được từ một mô hình phần triệu là rất có giá trị trong các chế phẩm của chúng tôi cho các thế hệ tiếp theo C-Class.", Kellermann nói.



Kể từ năm 2007, chiếc sedan và trạm phiên bản wagon của dòng C-Class hiện tại đã được sản xuất tại Bremen. Trong tháng 6 năm 2011, mới C-Class Coupé tiếp. Từ năm 2008, GLK mid-class SUV đã được sản xuất trên dây chuyền lắp ráp cùng với dòng C-Class tại Bremen - và, bắt đầu với tháng Sáu năm 2012, thế hệ thứ hai là tốt. Bất kể mô hình và trang thiết bị, xe có thể chạy linh hoạt trong bất kỳ thứ tự trên các dây chuyền lắp ráp - chính xác như các đơn đặt hàng của khách hàng yêu cầu nó. Các C-Class là dòng cao nhất khối lượng từ
Mercedes E200 - và tầm quan trọng của nó tại nhà máy Bremen sẽ phát triển trong tương lai. Với vị trí là trung tâm của sự xuất sắc để sản xuất sắp tới thế hệ C-Class bắt đầu từ năm 2014, và cũng kiểm soát việc khởi động và sản xuất hàng loạt với số lượng lớn này trong các tác phẩm nước ngoài như Tuscaloosa / USA, Bắc Kinh / Trung Quốc và Đông London / Nam Phi.
Xem thêm các sản phẩm khác : Mercedes GL 350Mercedes CLA 45 AMGVới hơn 12.800 nhân viên, các nhà máy Bremen là tư nhân lớn nhất trong khu vực. Hiện tại trang web, tám mô hình Mercedes-Benz khác nhau đang được sản xuất: Sedan Mercedes E200, các sản C-Class và C-Coupe với phiên bản Black Series của C 63 AMG Coupé, Coupé E-Class và Cabriolet , GLK và cả SLK và SL Roadster. Năm 2011, nhà máy được xây dựng xung quanh 313.000 xe - nhiều hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét