Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Mercedes cla 45 amg hệ thống chuyển đông mới

Mercedes cla 45 amg hệ thống chuyển đông mới
Động học tối cao kết hợp với đi xe thoải mái bậc nhất trên cuộc hành trình dài là các điều khoản tham chiếu trong việc phát triển khung gầm cho Mercedes cla 45 amg mới, có thiết kế và chức năng đang hướng tới một phong cách thể thao.
Như trên
Mercedes cla 45 amg, hệ thống treo phía trước có dạng của một 3-link phía trước trục với McPherson thanh chống. Các tính năng chính của hệ thống treo biến đổi này là hai liên kết cá nhân (kéo thanh chống và thanh chống chéo) trong mặt phẳng liên kết thấp hơn. Các chất ổn định được kết nối với hệ thống treo thanh chống. Tiền đạo-dốc kéo strut được thiết kế như một thành phần nhôm giả mạo trọng lượng tối ưu, trong khi các thanh chống chéo trang bị theo hướng bên là một thành phần giả mạo thép trọng lượng tối ưu. Các thanh tie được định nghĩa là các liên kết thứ ba, tạo thành một phần của hệ thống lái rack-and-pinion. Việc bố trí và thiết kế của các bộ phận điều khiển bánh xe, và đặc biệt là cách thức mà các A-cánh tay dưới được chia thành hai liên kết cá nhân, cung cấp đặc điểm thuận lợi hơn cho các chuyển động trục cố định so với A-arm. Độ nghiêng kingpin là gần trung tâm bánh xe. Điều này cung cấp cho lực lượng lớn đòn bẩy theo chiều dọc, do đó giảm thiểu sự nhạy cảm với sự mất cân bằng lốp xe và biến động về lực phanh.


Nguyên tắc của các liên kết đa hệ thống treo sau độc lập trọng lượng nhẹ đã được áp dụng cho các CLS Shooting Brake từ
Mercedes cla 45 amg Estate trên tài khoản của các phẩm chất kiểm soát bánh xe vượt trội của nó. Như trên E-Class Estate, mặt trước cross-bar của nhà ở trục xe được hỗ trợ bởi thân xe trên một diện tích rộng. Điều này làm giảm lực lượng truyền vào khoang hành khách, một tính năng thoải mái mà đặc biệt chú ý khi đi ngang qua khớp ngang ở mặt đường. Để phù hợp với các khái niệm trọng lượng nhẹ thiết kế tại trung tâm của CLS Shooting Brake mới, thành phần vị trí bánh xe như thanh chống, tàu sân bay trung tâm và các phần kim loại của vòng bi chất đàn hồi được phần lớn làm bằng nhôm. Các khung phụ phía sau trục được làm bằng thép có độ bền cao.
Các phanh Shooting đến như là tiêu chuẩn với đầy đủ chịu lực treo khí nén có tính năng kiểm soát mức độ tự động ở trục sau. Điều này tránh được các biến thể trong quá trình nén và phục hồi đột quỵ và đảm bảo các đặc tính rung thoải mái ngay cả khi mang một tải đầy đủ. Ngoài ra, giải phóng mặt bằng toàn được duy trì ở tất cả các lần.
Các thanh chống lò xo trên trục trước bao gồm hình trụ, bên lực lượng bù cuộn lò xo, giảm xóc kép ống và phát triển mới vòng bi đầu ba pha. Các trục ổn định phía trước được kết nối với các thanh chống mùa xuân, mà còn hỗ trợ tích cực trong việc kiểm soát các bánh xe phía trước.
Việc đình chỉ KHIỂN TRỰC TIẾP trên
Mercedes cla 45 amg được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống giảm xóc chọn lọc. Các bộ giảm xóc thích ứng với tình hình lái xe nhất định, giảm các lực lượng giảm xóc tự động trong quá trình lái xe bình thường với dẫn động tối thiểu của giảm xóc và tăng chúng khi cần thiết lên đến mức tối đa trong cua động hoặc lái quá đà. Một thậm chí thể thao đình chỉ thiết lập là tùy chọn có sẵn.
Các tùy chọn có sẵn treo khí (tiêu chuẩn trên CLS 500 BlueEFFICIENCY / CLS 500 4MATIC BlueEFFICIENCY) được kết hợp với một hệ thống giảm xóc biến thiên liên tục điều khiển điện tử kiểm soát từng bánh xe riêng biệt. Tổng cộng có bảy bộ cảm biến theo dõi tình hình lái xe và tình trạng cơ thể và chuyển tiếp thông tin đến một thiết bị điều khiển điện tử mà các quá trình bổ sung thông tin về tốc độ xe, góc bánh lái, phanh mô-men xoắn và mô-men xoắn động cơ để xác định lý tưởng đặc trưng hấp thụ sốc. Hệ thống điều chỉnh lực giảm xóc cho mỗi bánh xe riêng rẽ theo con đường nhất định hoặc điều kiện lái xe. Việc điều chỉnh cực kỳ nhanh chóng giảm xóc cho phép động học cao mà không ảnh hưởng thoải mái. Trong cuộc diễn tập lảng tránh, ví dụ, các lực lượng giảm xóc thích nghi ngay với hệ thống truyền động của xe. Người lái xe là bổ sung có thể làm thay đổi đặc tính của xe bằng các phương tiện của các chương trình chuyển đổi giảm xóc trong một phạm vi rộng lớn kéo dài từ thoải mái để xử lý thể thao.
Tự động kiểm soát đi xe chiều cao là một tính năng của hệ thống AIRMATIC. Mức độ của xe không thay đổi như là kết quả của tải, đảm bảo sự thoải mái vượt trội đi xe được duy trì khi chiếc xe được nạp. Hạ thấp chiều cao xe ở tốc độ cao hơn làm giảm tiêu thụ nhiên liệu và tăng cường an toàn lái xe. Người lái xe là bổ sung có thể tăng giải phóng mặt bằng trên đường thô hoặc trên sườn trở lên khó khăn bằng cách nhấn các nút điều chỉnh mức.
Hệ thống Direct-Steer điện, trong đó đặc trưng như một tiên trên thế giới trong phân khúc xe trên lên bảng thế hệ thứ hai của
Mercedes cla 45 amg, bây giờ graces phanh Bắn súng, quá. Đổi mới tiên phong cung cấp các kỹ sư phạm vi rộng cho các tùy chọn điều chỉnh mới và sẽ được giới thiệu trong một số lượng lớn các loại xe Mercedes-Benz trong những năm tới. Ngoài ra, công nghệ lăng này cũng làm cho một đóng góp quan trọng đối với hiệu quả tổng thể của CLS: chỉ đạo hỗ trợ chức năng chỉ cần có năng lượng khi lái thực sự diễn ra, cắt giảm tiêu thụ nhiên liệu lên đến 0,3 lít cho mỗi 100 km và lượng khí thải bằng 7 g CO2 mỗi km so với các loại xe có lái thủy lực hỗ trợ.
Thiết bị lái và các hỗ trợ servo-motor tạo thành một đơn vị nhỏ gọn duy nhất và được gắn trên một khung hỗ trợ cực kỳ cứng nhắc và thiếu cân thể thiếu làm từ thép cường độ cao được đặt ở phía trước của đường trung tâm của bánh xe. Các bánh lái được thiết kế như một hệ thống trực tiếp chỉ đạo, điều đó có nghĩa rằng tỷ lệ lái trở nên đáng chú ý trực tiếp hơn so với góc lái. Điều này tăng cường xử lý và sự nhanh nhẹn của chiếc xe đáng kể.
Trong sự kết hợp với các cảm biến và bộ phận điều khiển, hệ thống lái điện cho phép độ đáng kể của sự tự do trong việc cấu hình các lực lượng mà người lái xe là cần thiết để áp dụng vào tay lái trong những tình huống lái xe khác nhau - từ bãi đậu xe đến đường cao tốc lái xe nhanh chóng. Chủ động giảm xóc tăng cường cảm giác an toàn khi lái xe thẳng về phía trước với tốc độ cao. Ngoài chỉ đạo chính xác hơn và một cảm giác thoải mái hơn ở bánh xe, hệ thống lái điện cung cấp một loạt các lợi thế bổ sung. Hỗ trợ điện còn có sẵn khi động cơ là văn phòng phẩm, ví dụ - theo đó một thuật toán kiểm soát đảm bảo rằng động cơ đốt trong không nhắc khởi động trong chế độ ECO start / stop khi người lái xe chỉ đơn thuần là chuyển động tay lái khi xe đang giậm chân tại chỗ . Hệ thống lái mới cũng đã cho phép thực hiện các "hoạt động của Khu Assist" chức năng đỗ xe tự động và làm giảm sự căng thẳng trên các trình điều khiển trên mặt đường mà có độ dốc xuôi về phía lề đường.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm khác : Mercedes GL 350Mercedes E200
Hệ thống lái cũng hỗ trợ với phanh trên một bề mặt với bao la khác nhau grip (bề mặt ma sát split). Cảm biến nhận ra yaw sắp xảy ra (các xe bắt đầu quay về phía bên của làn với grip hơn). Mô-men xoắn tay lái được áp dụng để nhắc nhở người lái xe để đảm countersteering. Loạt các xét nghiệm được tiến hành với các trình điều khiển đã chỉ ra rằng việc triển khai chỉ đạo hỗ trợ trên các bề mặt ma sát tách đã được cải thiện sự ổn định hướng và rút ngắn thời gian phanh.
Các phanh
Mercedes cla 45 amg đi kèm với một chiều dài cơ và tay lái có thể điều chỉnh chiều cao theo tiêu chuẩn. Một biến thể gồm chiều dài điện và điều chỉnh độ cao với chức năng đầu dễ dàng là tùy chọn có sẵn như là một phần của gói bộ nhớ. Các phiên bản cơ khí và điện của cột tay lái là chiều cao có thể điều chỉnh bằng +/- 25 mm từ vị trí nhà vô lăng và chiều dài có thể điều chỉnh bằng 15 mm về phía trước và 35 mm phía sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét