Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Mercedes cla 200 được chấp thuận cho sản xuất hàng loạt

Mercedes cla 200 được chấp thuận cho sản xuất hàng loạt

Đồn về một phiên bản convertible có thể có của Mercedes cla 200 đã được trên kể từ năm 2008, chỉ một năm sau khi phát hành thị trường của thế hệ 204 mô hình hiện tại. Vào thời điểm đó, chúng tôi đã mang đến sự chú ý của bạn về khả năng Mercedes-Benz sẽ ra mắt phiên bản này cùng với sự ra đời của các dòng sản phẩm sửa đổi (đọc HERE hơn). Tuy nhiên, đó không phải là trường hợp khi Facelift C-Class đến trên thị trường vào năm 2011, khi quân Đức tập trung vào việc phát triển một bài mới C-Coupe, đó được coi là một lựa chọn tốt hơn để thúc đẩy bán hàng trong tình hình kinh tế khó khăn.
Sự thay đổi lớn sắp xảy ra với việc phát hành các mô hình hàng loạt trong tương lai 205, như Steve Cannon, Giám đốc điều hành của
Mercedes cla 200, gần đây đã khẳng định trong một cuộc phỏng vấn. Đến cuối năm 2014 hoặc vào mùa xuân năm 2015, chúng ta sẽ thấy việc bổ sung các thành viên mới vào gia đình giữa lớp học của xe. Các C-Class Cabriolet (có lẽ, nội nghiêng như A 205) sẽ thể thao một thiết kế bên ngoài năng động và rất trẻ trung, không giống như bất kỳ mô hình Mercedes-Benz khác từ quá khứ. Hơn nữa, như trong trường hợp của các Coupe (C 205), bên trong sẽ nhận được một bố trí hấp dẫn, với rất nhiều tiện ích, thoải mái mới và các công nghệ hỗ trợ và kết nối tăng lên thông qua nhà nước-of-the-nghệ thuật viễn thông.


Sự ra đời của Cabriolet sắp tới C-Class sẽ sắp xếp những điều trên trong mô hình danh mục đầu tư của Mercedes-Benz, như tầm cỡ trung bình sẽ có đội hình hoàn chỉnh của riêng mình với tối đa năm biến thể khác nhau (bao gồm cả các GLK) ngoài việc giúp E class Coupe và Cabrio (hiện nay, thiết kế trên nền tảng kỹ thuật sửa đổi bao gồm nhiều thành phần C-Class hơn so với những E-Class) trở nên đồng đều tích hợp vào E-Class 213 thế hệ tương lai, ràng buộc để đến trong năm 2015.
Chi tiết rất ít vào lúc này, nhưng một số tin đồn cho rằng mới
Mercedes cla 200 (A 205) sẽ khoe khoang bốn chỗ ngồi thoải mái mà đang được bảo vệ khi được yêu cầu bởi một hoàn toàn tự động, điện-manouevred gấp thép segmentary mái.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới : Mercedes CLA 250Mercedes CLA 45 AMG
Là người đầu tiên thử nghiệm nguyên mẫu ngụy trang sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào sớm đưa ra các phương pháp tiếp cận của mùa đông, hãy chờ đợi để Mercedes-Benz-Blog để là người đầu tiên biết đến tin đồn nóng nhất trên mới top-less C-Class!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét