Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Mercedes GL 350 mang điều kỳ diệu đến với bạn

Mercedes GL 350 mang điều kỳ diệu đến với bạn
- Phù hợp phát triển của xe tải phát thải miễn phí- Hàng loạt các khả năng nhờ đến các cơ quan khác nhau- Hệ thống ổ đĩa hiệu suất cao và công nghệ sạc- Hiệu suất và điều hành phạm vi phù hợp với mong muốn của khách hàng- Prototype là một cab chassis với 3,5 t tổng trọng lượng
Mercedes-Benz đang gia tăng hơn nữa dẫn đầu của mình trong lĩnh vực van cung bằng điện: 2012 tại International Motor Show cho xe thương mại, nguyên mẫu của Mercedes GL 350 sẽ ra mắt khán giả. Khi làm như vậy, Mercedes-Benz đã hoán khái niệm thân thiện với môi trường của Vito E-CELL từ xe tải nhỏ phân đoạn để phân khúc xe van lớn. Điều này sẽ làm cho giao thông vận tải địa phương phát miễn phí của trọng lượng lớn hơn và khối lượng có thể có trong các khu vực nhạy cảm với môi trường. Buổi lễ ra mắt tại IAA cũng sẽ phục vụ như là một thử nghiệm của các phản ứng của khách hàng trước khi quyết định được đưa ra về sản xuất hàng loạt có thể.
Đầu tiên các
Mercedes GL 350 panel van, sau đó các Vito E-CELL crewbus và bây giờ Sprinter E-CELL - thống nhất và từng bước, Mercedes-Benz đang tiếp tục phát triển các xe tải với các ổ đĩa chạy điện. Nền tảng này được cung cấp bởi các Vito E-CELL: hai năm trước đây, việc giao hàng cho khách hàng đầu tiên đã được thực hiện, và bây giờ khoảng 500 xe Vito E-CELL hiện nay đã được sử dụng thích hợp. Họ đã chứng minh giá trị của họ trong các thử nghiệm của khách hàng rộng lớn. Điều này cho phép các công nghệ được thành công tối ưu hóa hơn nữa và cho bán hàng và mạng lưới phân phối được mở rộng.
Các Vito E-CELL là van cung điện đầu tiên được sản xuất trong loạt bởi một nhà sản xuất xe hơi và bây giờ đã có trong hơn mười lăm quốc gia châu Âu. Việc giới thiệu gần đây của crewbus Vito E-Cell, trong đó có không gian để ngồi bảy, đã một lần nữa tăng lên rất nhiều lĩnh vực tiềm năng của xe hoạt động. Số lượng lớn các chuyên môn thu được từ việc Vito E-Cell đã được sử dụng cho sự phát triển của Sprinter E-CELL.



Nguyên mẫu của
Mercedes GL 350 là một câu trả lời cho những phản ứng tích cực cho Vito E-CELL.Sprinter E-CELL nhân với khả năng vận chuyển tại địa phương phát miễn phí, bởi vì nó chỉ là phù hợp để sử dụng như một chiếc taxi chassis như nó là sử dụng kết hợp với các cơ quan tập tin đính kèm. Điều này là đặc biệt quan trọng để xe tải giao hàng rộng rãi để cung cấp nội thành phố, phường cho người đi bộ, hoặc thị trấn có quyền truy cập xe hạn chế, ví dụ. Sprinter E-CELL là bằng nhau phù hợp để sử dụng như một cơ thể thả bên với cab đôi để sử dụng trong vườn cảnh quan trong khu màu xanh lá cây. Sprinter E-CELL là quan tâm đến một số lượng lớn các doanh nghiệp và các ngành nghề.
Công nghệ của Sprinter E-CELL là tương tự như của Vito E-CELL. Tuy nhiên, nó phải được điều chỉnh cẩn thận với đặc điểm cụ thể của lớp trọng lượng đòi hỏi cao này cũng như một khung gầm hoàn toàn khác với ổ đĩa phía sau bánh.
Các nam châm vĩnh cửu động cơ đồng bộ của Sprinter E-CELL có thể đạt được một sản lượng không đổi của 70 kW (sản lượng đỉnh ngắn hạn 100 kW). Do thiết kế của động cơ, mô-men xoắn 220 Nm (ngắn hạn 270 Nm) có sẵn trong toàn bộ từ một bế tắc, do đó đảm bảo hiệu suất khởi động. Sprinter E-CELL rút năng lượng từ hai pin lithium ion, mỗi với 93 tế bào và tổng công suất 35,2 kWh.
Các bộ sạc đặc biệt mạnh mẽ trong những nguồn cung cấp
Mercedes GL 350 tại hiện tại của 32 amps. Khi kết nối với một nguồn điện 400-volt, pin có thể được sạc trong vòng chưa đầy hai tiếng đồng hồ. Điều này đáng kể mở rộng lĩnh vực có thể sử dụng các Sprinter E-CELL, vì nó không đòi hỏi nhiều thời gian sạc pin qua đêm. Pin sạc ổ cắm nằm trên mặt của người lái xe, ở dưới cùng của cột B thay vì cổ tank phụ bình thường.
Các nhà phát triển của Sprinter E-CELL đã sử dụng sức mạnh tổng hợp trong công ty: ví dụ, trong Sprinter E-CELL pin thử và thử nghiệm các động cơ điện thông minh được sử dụng.
Tốc độ tối đa của xe Sprinter E-CELL được giới hạn đến 80 km / h trong lợi của một phạm vi rộng. Điều này có nghĩa là nó không phải là chỉ thích hợp cho các khu vực nội thành phố, nhưng cũng có thể được sử dụng cho hành trình giữa các thành phố hay trải dài đường cao tốc ngắn. Khu vực ưa thích của mình sử dụng, tuy nhiên, là thành phố, nội thị. Phạm vi được thiết kế với điều này trong tâm trí. Với mức tiêu thụ năng lượng của NEDC 27 kW / h, phạm vi là khoảng 135 km. Điều này là đủ cho hầu hết sử dụng, như kiểm tra khách hàng với Vito E-Cell đã được hiển thị. Hành trình hàng ngày lên tới khoảng 100 km, như là phổ biến nhất trong phân phối ngắn bán kính, các ngành nghề và lĩnh vực dịch vụ, có thể được hoàn thành rủi ro do Sprinter E-CELL.
Khi pin được đặt trong các thùng chứa mạnh mẽ giữa các trục và dưới khung hình, không phải là khoang hành lý của xe Sprinter nhắm lại cũng không khả năng cơ thể tháo lắp tốt của nó đang bị suy giảm. Với một phép tổng trọng lượng có tải tối đa 3,5 tấn, tải trọng của xe Sprinter E-CELL có thể lên tới 1200 kg, tùy thuộc vào cơ thể. Giải phóng mặt bằng và góc của cách tiếp cận không hạn chế.
Mercedes GL 350 giống như mỗi Sprinter khác, sẽ được trang bị thế hệ mới nhất của các chương trình ổn định điện tử ESP với tất cả các chức năng của nó. Ngoài ra còn có một mức độ bảo vệ của hệ thống điện cao áp.
Nguyên mẫu của Sprinter E-CELL tại IAA là một phiên bản khung gầm với taxi lái xe và chiều dài cơ sở giữa 3665 mm. Điều này cho phép không chỉ một bài thuyết trình của các thành phần ổ điện, nhưng cũng có thể, nhờ vào khả năng cơ thể tháo lắp tốt của nó, đồng thời cho thấy các khả năng cho một loạt các sử dụng.
Các thiết kế của xe Sprinter E-CELL là phù hợp với nhiều biến thể khác: với chiều dài cơ sở dài, như một chiếc taxi đôi và với một số cơ quan. Ngoài ra còn có các phiên bản khép kín, bình đẳng với một loạt các cơ quan. Biến trọng lượng khác cũng có thể được xem xét.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm khác : Mercedes CLA 45 AMGMercedes E200
Trong và sau IAA, Mercedes-Benz sẽ kiểm tra phản ứng của khách hàng với Sprinter mới E-CELL chặt chẽ. Cũng giống như mọi khác Mercedes-Benz, Sprinter E-CELL sẽ được chuẩn bị cẩn thận để sử dụng thực tế trước khi nó được đưa ra. Mùa hè và mùa đông kiểm tra nghiêm ngặt thường lệ đã được quy hoạch, cũng như các thử nghiệm va chạm mà Vito E-CELL cũng cần phải vượt qua thành công.
Mercedes GL 350 được đặc trưng bằng cách gạch cải tiến sản phẩm trong mô hình năm 2012, do đó nhấn mạnh tham vọng của Sprinter dẫn phân khúc của nó. Trọng tâm là an toàn, kinh tế và thoải mái. Đó là các van đầu tiên trên thế giới sẽ có sẵn với một bảy tốc độ mô-men xoắn-Chuyển đổi hộp số tự động. Các gói BlueEFFICIENCY và tỷ lệ trục còn góp phần hướng tới việc giảm hơn nữa mức tiêu thụ nhiên liệu. Hơn nữa, các ESP® thích ứng tiêu chuẩn phù hợp với doanh nghiệp có bổ sung, tăng cường chức năng.Van đầu tiên với bảy tốc độ mô-men xoắn-Chuyển đổi hộp số tự động
Tính đến tháng bảy, việc truyền tải mới, gọi là 7G-TRONIC, sẽ có sẵn như là một tùy chọn trong một van cho lần đầu tiên trên toàn thế giới. Hộp số tự động bảy tốc độ được trang bị với một hệ thống điều khiển điện tử hoàn toàn và được chuyển thể để thực hiện các yêu cầu cụ thể của một van.
Ưu điểm của truyền dẫn mới này với bảy bánh răng của nó là sự lan rộng giữa thấp nhất và các bánh răng cao nhất kết hợp với tỷ lệ gần nhau. Trong thực tế, điều này có nghĩa là tỷ lệ đầu tiên-gear thấp của Sprinter đảm bảo rằng nó có thể kéo đi động. Tuy nhiên, ở tốc độ cao, các van là kinh tế, sản xuất khí thải thấp và chạy nhẹ nhàng với tốc độ động cơ thấp. Đồng thời, có một thiết bị cho mọi tình huống lái xe và những thay đổi trong tốc độ động cơ giữa các tỷ lệ khác nhau là nhỏ.
Tiêu thụ nhiên liệu thấp cùng với các gói
Mercedes GL 350 là đáng chú ý: tùy thuộc vào mô hình biến thể và tỷ lệ trục, tiêu thụ kết hợp với chạy nước rút với tổng trọng lượng xe cho phép là 3,5 tấn và một động cơ diesel bốn xi-lanh dễ dàng giảm xuống dưới 7,6 lít cho mỗi 100 km mark.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét