Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Mercedes E200 ảnh mới nhất

Mercedes E200 ảnh mới nhất

Các Mercedes E200 đã có mặt trên thị trường từ năm 2009 và bây giờ nó sẽ nhận được một thủ tục facelift ngay trong thời gian cho các mô hình năm 2013. Những thay đổi lớn nhất sẽ được hiển thị ở phía trước của chiếc xe, nơi mà bản sắc phong cách mới sẽ mang lại một diện mạo khác nhau đáng kể cho chiếc xe 2 cửa có kích thước lớn.
Các fascia bốn mắt đã trở thành tiêu chuẩn cho những chiếc xe điều hành trong danh mục đầu tư Mercedes-Benz kể từ giữa thập niên 90 '. Dòng W 210 của
Mercedes E200 mang bốn đèn pha độc đáo vào sự chú ý, mà nhanh chóng sinh ra để các mới CLK-Class là tốt. Tính năng này được truyền tới W 211 W và 212 mô hình E-Class, ngoài tất cả các thế hệ CLK sau đó. Các facelift sẽ đánh dấu sự trở lại của đèn pha đơn mảnh, một cống nạp cho các biểu tượng C 124 mô hình trong một giải thích hiện đại mà chắc chắn sẽ cung cấp một lập trường mạnh mẽ.


Các nâng cấp kiểu dáng mới cho E-Class Coupe sẽ được hoàn thành với một lưới tản nhiệt đơn louvre mới và cản trước được sửa đổi. Những thay đổi khác cũng được dự kiến ​​vào cuối phía sau, với đồ họa mới LED cho đèn đuôi là điểm thu hút chính. Bên trong, C 207 sẽ nhận được một bảng điều khiển nâng cao và các công nghệ hỗ trợ mới nhất để cải thiện sự thoải mái, an toàn và kết nối.
Hầu hết các phạm vi động cơ sẽ vẫn được giữ nguyên, nhưng một số phiên bản có thể trải qua một số tinh chỉnh để tăng hiệu quả và hiệu suất. Đó là trường hợp của
Mercedes E200 mới 350 BlueEFFICIENCY Coupe và E 500 Coupe phiên bản xăng cao cấp. Các đầu ra của mô hình BlueDIRECT V6 sẽ tăng lên đến 333 mã lực, trong khi lựa chọn 8 xi-lanh sẽ khoe khoang 435 mã lực thay vì hiện tại 408 mã lực. Nó vẫn còn chưa chắc chắn liệu Mercedes-Benz cuối cùng sẽ cung cấp một phiên bản AMG cho E-Class Coupe - không nếu chúng ta nhìn thấy chúng ta đã có C 63 AMG Coupe và chiếc CLS 63 AMG trong danh mục đầu tư.

Mời các bạn xem thêm những sản phẩm đang được khách hàng yêu thích nhất :  Mercedes E400Mercedes E250 AMG
Trong khi các mô hình chủ đạo của dòng
Mercedes E200 sẽ ra mắt toàn cầu của họ vào đầu tháng 1 năm 2013 tại NAIAS Detroit, cả hai biến thể Coupe và Cabriolet sẽ được chính thức giới thiệu hai tháng sau đó, vào tháng Ba, trên sân khấu của Geneva Motor Show.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét