Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Mercedes cla 45 amg sang trọng và sáng tạo chi tiết

Mercedes cla 45 amg sang trọng và sáng tạo chi tiết

Các
Mercedes cla 45 amg của tỷ lệ đáng ngạc nhiên chưa dứt khoát Coupe và tạo ra một lập trường cơ bản mà làm cho nó trông đã sẵn sàng cho các off: nắp ca-pô dài, cửa sổ hẹp diện với cửa sổ phụ không khung, và mái dốc năng động trở lại hướng về phía sau. Nó chỉ là khi tham gia một cái nhìn thứ hai mà nó trở nên rõ ràng rằng các phanh Shooting thực sự có năm cửa và cung cấp "nhiều hơn" về mặt chức năng.
Tầm vóc của
Mercedes cla 45 amg (dài x rộng x cao: 4956 x 1881 x 1416 mm) là dứt khoát Coupe - nhưng trong một chiêu bài mới và độc đáo có tính năng một dòng mái dài và một cái mái có đường viền dường như vô tận trên các cửa sổ. Việc quét dài của cánh phía sau tiếp tục tăng cường sự xuất hiện năng động.
Sự kết thúc phía sau kiểu dáng đẹp đặt sự nhấn mạnh vào chiều rộng, với lưu lượng không khí break-đi cạnh tích hợp trong các spoiler mái mở rộng xa xuống. Các tautly rút ra trong D-trụ cột kết hợp với các cơ vai trong bánh xe phía sau vòm hiện một ấn tượng thể thao, đặc biệt là khi chiếc xe đang nhìn từ phía sau. Các đường viền ánh sáng bắt các cơ bắp phía sau chạy qua đèn sau rộng lên đến khớp khoang hành lý, do đó việc thiết lập một liên kết giữa hai bên và phía sau.
Bên dưới các ngôi sao, xử lý crôm dải dài nhấn mạnh chiều rộng của đuôi xe. Các vòng tất cả các dải crôm trong bumper vay phía sau kết thúc một cái nhìn rộng và cung cấp một đối trọng với tay cầm dải.

Mercedes CLA 45 AMG chính hãng giá tốt 0909 243 263

Mercedes GL 350 Chính hãng giá tốt cạnh tranh toàn quốc

Mercedes E200, Giá xe Mercedes E200 mới chính hãng giá tốt



Các phanh
Mercedes cla 45 amg  đến như là tiêu chuẩn với đèn LED hiệu suất cao đuôi đèn mà mở rộng xa vào hông. Với độc quyền của họ chi tiết, chúng chiếm ưu thế thiết kế phía sau. Đèn sương mù phía sau được đặt ở giữa dưới bội thu. Điều này cho phép các đèn sau và các chỉ số được sắp xếp theo vòng tròn xung quanh đèn lùi. Với diện tích kính trắng của đèn lùi ở giữa, đèn đuôi màu đỏ phù hợp với cách bố trí điển hình của xe du lịch Mercedes-Benz hiện nay. Đèn phanh duy trì bố cục của ánh sáng phía sau, đẩy mạnh đầu ra LED. Lớp Trung cấp với dòng cắt đồ họa nhấn mạnh những đường nét khi đèn tắt. Để phù hợp với hình thức bên ngoài, cả hai gương phản xạ và đèn lùi được tích hợp trên các lớp trung gian.
Trong các phiên bản cơ bản, các CLS Shooting Brake tính năng che giấu ống xả. An bội một cách dứt khoát thể thao với một chèn diffuser-nhìn và ống xả ống xả bằng thép không gỉ song sinh là tùy chọn có sẵn (tiêu chuẩn cho các loại máy có động cơ V8).
Tương tự như vậy với
Mercedes cla 45 amg cũng được xác định đến một mức độ rõ rệt bởi bên xem nó. Một đặc điểm nổi bật là dài, dòng mái đường viền crôm nhấn mạnh, trong đó kết hợp thành một hướng xuống dưới thon D-trụ cột. Các tính năng biểu cảm của hồ sơ phanh Shooting bao gồm:
- Shoulderline cao, bên thấp cửa sổ
- Flat thiết kế phía trước và phía sau
- Dòng tính năng Dynamic (giảm dòng và cơ hông nổi bật)
- Ý nghĩa, nhẹ nhàng dốc đường viền mái nhà và mái đường đồng mức
Mở rộng cũng về phía trước, lưới tản nhiệt thẳng đứng nêu bật nắp ca-pô dài. Lưới tản nhiệt được chi phối bởi các ngôi sao trung tâm lớn, trong đó nhấn mạnh quan hệ họ hàng của chiếc xe với những chiếc coupe khác của thương hiệu và tăng cường nhận diện thương hiệu. Việc lớn, tối, cửa hút không khí rộng với lưới tản nhiệt màu đen cũng chỉ như lực sĩ.
Một tính năng phân biệt đi kèm trong các hình thức của đèn pha LED hiệu suất cao, trong đó cung cấp tất cả các chức năng ánh sáng năng động thường xuyên sử dụng công nghệ LED. Bên trong, đèn pha này được chia thành ba lớp hình mũi tên từ trên xuống dưới: lớp trên chứa một chỉ báo LED, dưới đó là một nổi bật LED ánh sáng mặt chào LED chức năng chùm thấp. Ánh sáng mặt cũng có thể được nhìn thấy khi hàm chùm nhúng được bật, do đó tạo ra một thiết kế ban đêm thời gian riêng biệt như một nét đặc trưng riêng. Mức thấp nhất của đèn chùm và nhà nightview chức năng chính.
Nội thất của chiếc
Mercedes cla 45 amg được xác định bởi thiết kế vượt thời gian kết hợp sang trọng với các chi tiết sáng tạo và hoàn thiện bằng tay. Một tính năng bắt mắt là hiệu ứng bọc xung quanh buồng lái: một đường cao quét từ cửa tài xế qua sự hỗ trợ bảng điều khiển và trên các cửa hành khách phía trước. Màn hình hiển thị trung tâm được tích hợp hài hòa vào phần trên của bảng điều khiển. Đồng thời, hướng xuống sâu rộng dòng phía trên cửa ra vào tiếp tục dòng giảm năng động của bên ngoài.
CLS Shooting Brake còn sống lên đến vai trò của nó như là một xu hướng thiết kế-setter nhờ vào tính chất sáng tạo của các vật liệu sử dụng. Những bao gồm một hỗn hợp của satin và cao bóng kết thúc sử dụng trên các bề mặt kim loại. Điểm nổi bật ở đây cũng bao gồm matt mạ kẽm lỗ thông hơi, ví dụ, tạo thành khuôn khổ lý tưởng cho một đồng hồ analog có độ bóng cao, cắt tỉa.
Hoàn thiện thủ công được phản ánh trong các chi tiết như chỗ ngồi bao gồm khâu, các shoulderline mở rộng vào khoang hành lý hoặc các khâu cái gọi là che cho bảng điều khiển. Để sau này, các bộ phận riêng biệt của bao da được khâu lại với nhau bằng tay trong một quá trình cần vài giờ, sau đó họ được trang bị và bọc với bọt. Trước khi quá trình này, da được làm nóng lên đến preshrink nó, vì vậy mà nó sẽ giữ được hình dạng của nó ngay cả sau khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp cực đến.
Da PASSION, một đặc biệt tốt, 1.6 mm dày da semi-aniline, có một cảm giác lớp và sự xuất hiện. Bảo vệ chỉ bởi sắc tố nhẹ nhàng, cấu trúc lỗ rỗng tự nhiên được giữ lại, cho vay da một cảm giác đặc biệt ấm áp và mềm mại.
Các mảng phong phú các tính năng cắt tốt cũng tạo nên một liên lạc của thể thao tinh tế với nội thất của CLS. Các yếu tố trang trí được đặt trên bảng điều khiển hỗ trợ điều khiển trung tâm và các bộ phận của các tấm cửa.
Mercedes cla 45 amg kết hợp các dòng động thanh lịch của một thiết kế xe nổi bật với một, nhân vật thể thao đậm. Sức mạnh của nó được thể hiện trong các yếu tố như AMG tạp dề phía trước hùng vĩ với thanh chống chéo trong cao màu đen bóng, các đơn vây AMG lưới tản nhiệt và thiết kế nắp ca-pô AMG-cụ thể.
Các biệt cánh gió trước rộng hơn với "V8 Biturbo" chữ, các tạp dề phía sau AMG cụ thể trong bộ khuếch tán cái nhìn và hệ thống ống xả thể thao AMG với hai bộ ống xả crôm kép thêm nổi bật năng động. Hệ thống ánh sáng thông minh với đèn LED hiệu suất cao bao gồm đèn pha thích ứng HighBeam Hỗ trợ các tính năng như là tiêu chuẩn.
Từ nguyên liệu tốt thông qua chất lượng tay nghề đến một bầu không khí độc - trang trí nội thất của CLS 63 AMG Shooting Brake đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về tất cả các mặt trận. AMG ghế ngồi thể thao trong da Nappa với ghế multicontour và các chức năng bộ nhớ, AMG đàn piano màu đen sơn mài cắt và đồng hồ kim AMG cụ thể có tính năng một thiết kế IWC tất cả sự giúp đỡ để tạo ra một luồng khí độc đáo. Người lái xe cũng được lưu giữ thông tin nhờ các AMG cụ cluster với menu chính AMG bao gồm RACETIMER và AMG màn hình khởi động.
Các phương thức truyền dẫn, thiết lập hệ thống treo, chức năng ESP® và các chương trình AMG đều có thể được cấu hình thông qua các
Mercedes cla 45 amg selector lever - một tính năng đặc biệt dành riêng cho AMG - được tích hợp vào các điều khiển trung tâm và góc cạnh về phía người lái xe. Thị giác nổi bật, gọn nhẹ và dễ chịu khi chạm vào: vô lăng AMG Performance trong da Nappa có thiết kế ba chấu với đầu phẳng và phần dưới, một hình dạng đặc biệt, kết thúc bằng da đục lỗ và bạc màu mái chèo ca nhôm. Một tính năng mới được giới thiệu trên tất cả các xe AMG là chìa khóa điện tử chrome-nhìn với AMG huy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét