Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Mercedes GL 350 hiệu suất lớn tiếc kiệm nhiên liệu tối đa

Mercedes GL 350 hiệu suất lớn tiếc kiệm nhiên liệu tối đa

Để tiếp tục làm giảm tiêu thụ nhiên liệu trong các kết hợp xe tải / nửa rơ moóc, Daimler đã khởi "Khí động học Truck & Trailer" sáng kiến. Là một phần của điều này, các kỹ sư nghiên cứu khí động học của khái niệm chiếc xe hiện tại và sau đó phát triển hai giải pháp có thể thực hiện sáng tạo và cùng một lúc. Các giải pháp này là tương đối dễ dàng để đưa ra trong ngắn hạn. Năm ngoái, sự kết hợp máy kéo / xe móc là một nghiên cứu thiết kế đẹp mắt, năm nay nó đã là một thực tế: với
Mercedes GL 350 Khí động học trailer mới, một đơn vị đường dài máy kéo có thể tiết kiệm khoảng 2000 lít dầu diesel mỗi năm, do đó tiết kiệm điều hành của nó gần 3000 euro trong chi phí. Đồng thời, môi trường không bị ảnh hưởng nhiều hơn năm tấn khí thải CO2 mỗi năm. Chiếc xe thứ hai, chiếc xe tải Mercedes-Benz Khí động học, là một chiếc xe tải cứng để vận chuyển đường dài và phân phối ngắn bán kính hoạt động. Nó giúp tiết kiệm từ 300 và 600 lít dầu diesel mỗi năm và lên đến 1,5 tấn CO2. Đoạn trailer Khí động học và Khí động học xe tải sẽ cử hành buổi chiếu ra mắt thế giới của họ tại International Motors Show cho xe thương mại (IAA) ở lối vào sảnh 14/15.

Mercedes GL 350 Chính hãng giá tốt cạnh tranh toàn quốc

Từ tầm nhìn của các nghiên cứu năm 2011, đoạn trailer đã trở thành hiện thực vào năm 2012. Đoạn trailer Khí động học được thiết kế và phát triển bởi Mercedes-Benz làm giảm sức cản không khí của sự kết hợp toàn bộ máy kéo / moóc bằng khoảng 18 phần trăm. Theo kinh nghiệm của các kỹ sư, điều này dẫn đến giảm tiêu thụ nhiên liệu trên hành trình đường dài khoảng 4-5 phần trăm trong điều kiện thực tế. Đo chuyên sâu trong đường hầm gió với 1: mô hình 2,5-quy mô xác nhận các giả định số học. Trong bước tiếp theo, kiểm tra thực tế tiến hành bởi Mercedes GL 350 trên đường đã chứng minh rằng một sự kết hợp máy kéo / nửa rơ moóc có trọng lượng 40 tấn, gồm một chiếc Mercedes-Benz Actros - hiện đang cung cấp khí động học tốt nhất trong một chiếc xe tải sản xuất hàng loạt - và Khí động học tối ưu hóa khí động học Trailer thể đạt được tiết kiệm nhiên liệu là 4,5 phần trăm trong việc sử dụng đường dài. Trong trường hợp của một số dặm trung bình hàng năm là 150.000 km cho một chiếc xe tải đường dài, điều này có nghĩa là giảm tiêu thụ diesel khoảng 2000 lít và làm giảm gánh nặng cho môi trường hơn năm tấn CO2 mỗi năm. Trong thực tế, xe tải thuộc đối tượng chịu phí cầu đường trên xa lộ Đức (12 t trở lên) bao gồm khoảng 25 tỉ km tương ứng với 300 triệu lít diesel có thể được lưu trong một năm, cũng như hơn 800.000 tấn khí thải CO2 .

 
Các đơn vị máy kéo, đây mới Mercedes-Benz Actros với StreamSpace cab, vẫn không thay đổi. Các Actros mới đã được tối ưu hóa khí động học. Nó chỉ đơn thuần sẽ được trang bị với một lệch không khí trên mái nhà, làm lệch bên cab và mặt bên cắt giữa các trục. Gói khí động học này đã là nhà máy cũ có sẵn cho nhiệm vụ nặng Mercedes-Benz xe vận tải đường dài.
Không chỉ là một số khái niệm tương lai, trailer Mercedes-Benz Khí động học đã sẵn sàng cho sử dụng hàng ngày, mà không có bất kỳ hạn chế. Nó được dựa trên 13,6 m hộp tủ đông lạnh cơ thể thông thường, với một đơn vị làm lạnh ở cuối phía trước. Dù cho giải phóng mặt bằng, phương pháp tiếp cận / góc khởi hành hoặc dễ bốc ở phía sau - trailer Khí động học đáp ứng tất cả các yêu cầu thông thường của vận tải hàng ngày. Các cơ hộp vẫn không thay đổi bất chấp các biện pháp khí động học. Các đối tác phát triển trong dự án IAA là Daimler Trucks và chuyên gia nổi tiếng Trailer Schmitz Cargobull. Họ đảm bảo tập trung vào tính phù hợp hàng ngày. Làm việc chặt chẽ với các nhà thiết kế và kỹ sư từ Daimler Trucks, Schmitz Cargobull phát triển các file đính kèm trên riêng của họ, dựa trên thiết kế nội thất của
Mercedes GL 350. Chúng được biến đổi bởi Schmitz Cargobull vào Khí động học Trailer thực tế bằng cách sử dụng dữ liệu bề mặt máy tính. Nói chung, tuy nhiên, trailer Khí động học không bị ràng buộc với một thương hiệu cụ thể: như nó đã làm tại các "Trailer" show ở Kortrijk vào mùa thu năm 2011, Mercedes-Benz một lần nữa mời tất cả các nhà sản xuất trailer để phát triển hiệu quả, nửa rơ moóc môi trường trên cơ sở của trailer Khí động học.

Mercedes CLA 45 AMG chính hãng giá tốt 0909 243 263

 Các Khí động học Trailer bắt đầu như là một nghiên cứu được trình bày bởi Mercedes-Benz cuối mùa thu tại "Trailer" triển lãm thương mại tại Kortrijk, Bỉ. Vượt ra ngoài Actros, Mercedes-Benz đã thiết lập tầm nhìn của mình trên sự kết hợp toàn bộ máy kéo / moóc. Qua bối cảnh, với Actros mới, Mercedes-Benz đã giới thiệu chiếc xe tải hạng nặng hiệu quả nhất. Nó chứng minh điều này trong ngoạn mục Actros Ghi Run bao gồm 10.000 km trên đường cao tốc châu Âu: phiên bản Euro VI của Actros 1845 đạt mức tiêu thụ nhiên liệu của chỉ 25,9 l / 100 km. Cả hai phản ứng của khách hàng và các thử nghiệm báo chí mới nhất đã khẳng định hiệu suất tuyệt vời này: Actros mới là tiết kiệm nhất và do đó các xe tải lớn với môi trường thân thiện trong lớp học của mình. Có nhiều lý do cho việc này. Các mới Mercedes GL 350 có một hoàn toàn tái phát triển, hệ thống truyền động hoàn toàn tự động, hệ thống hỗ trợ mang tính cách mạng như đoán trước Powertrain Control (PPC) hệ thống kiểm soát hành trình GPS-kiểm soát và cuối cùng nhưng không kém, sau 2600 giờ trong đường hầm gió, một khí động tinh vi thiết kế. Điều này để lại rất ít chỗ cho thêm đáng kể thành tích tiết kiệm nhiên liệu trong tương lai gần. Khi Khí động học Trailer cho thấy, hiệu quả cuối cùng trong một nửa rơ moóc chỉ đạt được với sự kết hợp hoàn hảo của các đơn vị máy kéo và trailer. Dựa trên kết quả của các Record Run, tiêu thụ nhiên liệu thực tế dưới 25 l / 100 km, có thể cho một máy kéo moóc 40 tấn khi một chiếc Mercedes-Benz Actros được kết hợp với một trailer Khí động học. Chỉ cần một vài năm trước đây, các chuyên gia trong lĩnh vực này sẽ bác bỏ con số như không tưởng.
Các nhà thiết kế và phát triển từ Mercedes-Benz đã không dựa vào các hiệu ứng trình diễn không thực tế khi kết hợp các Actros mới với trailer Khí động học: sự kết hợp này chiếc xe đã sản xuất được, duy trì khuôn khổ của việc đến các yêu cầu pháp lý và thực tế là hoàn toàn cho sử dụng hàng ngày trong điều kiện giao thông vận tải đường khó khăn .
Đoạn trailer Khí động học tại IAA tương ứng với phần lớn các nghiên cứu Mercedes-Benz. Các mô hình cơ bản là một trailer tủ lạnh, một chiếc xe điển hình để vận chuyển đường dài. Đo dài 13,6 m và 2,6 m rộng với tổng chiều cao là 4 m bao gồm khung gầm, thân hộp quen thuộc vẫn không thay đổi cho trailer Khí động học.
Nhiều biện pháp cá nhân trên trailer Khí động học giảm sức cản không khí của toàn bộ đơn vị máy kéo. Một spoiler trên vách ngăn của trailer làm giảm khoảng cách đến các đơn vị máy kéo, và điều này tự nó làm giảm sức cản không khí bằng một phần trăm. Các spoiler khung đơn vị tủ lạnh, với khe không khí cung cấp các thông gió cần thiết. Trong khi đó, phía bên nhựa tấm trim trên trailer Khí động học góp phần cải thiện tám phần trăm đến sức cản không khí. Như trong nghiên cứu thiết kế, họ được rút ra hơi-in ở phía trước và đặc trưng bởi một lỗ ở phía sau. Đây lái không khí trong sự chỉ đạo của các bộ khuếch tán phía sau nổi bật. Các bộ khuếch tán có hình dạng của một hình bình hành và liên kết với các tấm dưới thân. Cũng được làm bằng nhựa, nó cải thiện sức đề kháng gió bởi một thêm hai phần trăm. Các bộ khuếch tán bao quanh bảo vệ underride phía sau và phục vụ như là một gắn cho đèn đuôi. Làm nổi bật Khí động học Trailer ấn tượng vào ban đêm được đèn đuôi tròn, thay vì ngăn nhiều đèn đặc trưng của thương hiệu. Họ nhấn mạnh thiết kế gần như thể thao của trailer Khí động học. Các tấm trang trí công phu trên đèn gạch dưới những nét khí động học chi tiết. Điều này cũng đúng đối với các tấm trang trí của chân hạ cánh dưới cơ thể.

Mercedes E200, Giá xe Mercedes E200 mới chính hãng giá tốt
Một thành phần quan trọng của hệ thống khí động học đầy đủ là "thuyền đuôi", một côn phía sau đo lên đến 400 mm chiều dài. Nó cải thiện sức cản không khí của toàn bộ đơn vị máy kéo bởi một đầy đủ bảy phần trăm. Các yếu tố của nó có thể được gấp lại đi, bảo đảm bình thường truy cập dễ dàng đến các khoang hàng hóa. Các cánh của côn phía sau được làm bằng phần nhôm và các bên đang thanh lịch cong. Thực tế đến từng chi tiết cuối cùng nhà phát triển của
Mercedes GL 350 và Schmitz Cargobull đặc biệt chú ý đến khả năng sử dụng hàng ngày của trailer Khí động học. Aerofoil phía sau của nó sẽ tự động thay đổi tính khoảng mười độ trở lên trong quá trình bốc dỡ, giải phóng mặt bằng cung cấp cho các cửa ra vào của cổng thông tin tải. Khi đơn vị trailer là văn phòng phẩm, thiết bị truyền động điện tự động gập cánh bên của côn vào phần cửa. Điều này đảm bảo một góc mở của khoảng 245 độ khi mở ra những cánh cửa. Nó cũng cho phép các trailer đàm phán bollards khi vận ở tải / dỡ bến cảng và cập bến tại vịnh tải xếp dỡ. Ngay cả các bộ đệm quen thuộc ở phía sau là một dấu hiệu của thực tiễn. Một phóng mặt bằng 350 mm cho tấm cắt cạnh và góc độ tiếp cận / khởi hành của trailer Khí động học tương tự như vậy tương ứng với các yêu cầu của công ty, quan trọng ví dụ khi đàm phán dốc phà. Các kỹ sư và các nhà phát triển cũng đã tập trung vào khả năng tiếp cận dễ dàng của chân hạ cánh cũng như hoạt động của các van điều khiển và hoạt động dễ dàng của cổng thông tin tải. Một hộp pallet thực tế được cung cấp, cũng như các loại đèn bên marker yêu cầu. Các bản lề trên cổng thông tin tải là bộ phận tiêu chuẩn, như quá là cấu trúc khung của các mặt bên trim. Nói cách khác, nó sẽ sớm có thể sản xuất trailer Khí động học trên quy mô thương mại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét