Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Mercedes cla 45 amg giá tốt khuyến mãi mùa hè

Mercedes cla 45 amg giá tốt khuyến mãi mùa hè

Vào tháng Sáu năm 2012, ba năm trước ngày bắt buộc lên kế hoạch thiết lập bởi Ủy ban châu Âu, Mercedes-Benz eCall, hệ thống xe gọi khẩn cấp, đã được đưa ra. Trong trường hợp của một tai nạn nghiêm trọng, các dịch vụ khẩn cấp có thể được thông báo tự động và được thông báo về vị trí chính xác của vụ tai nạn và các mô hình xe chỉ trong vòng vài phút. Mercedes-Benz hệ thống gọi khẩn cấp là tiêu chuẩn trong các phiên bản mới nhất của hệ thống đa phương tiện COMAND Online. Trừ chi phí điện thoại di động có thể, dịch vụ cuộc gọi khẩn cấp Mercedes cla 45 amg là hoàn toàn miễn phí cho khách hàng Mercedes-Benz. Dịch vụ này hiện có sẵn trong mười chín nước châu Âu.


Sau một tai nạn nghiêm trọng từng giây. Mercedes-Benz hệ thống gọi khẩn cấp sử dụng giai đoạn này rất quan trọng và có thể thông báo cho các dịch vụ khẩn cấp tự động sau một vụ tai nạn nghiêm trọng. Nếu túi khí hoặc thiết bị căng đai được triển khai và COMAND Online được liên kết với một điện thoại di động, vị trí GPS chính xác của chiếc xe và số nhận dạng xe (VIN) được gửi qua tin nhắn văn bản (SMS) đến trung tâm cuộc gọi khẩn cấp của Truyền Bosch Trung tâm, đồng thời các dữ liệu vị trí được truyền qua DTMF (dual-tone tín hiệu đa tần số). Ngay cả khi những người cư ngụ là vô ý thức, hoặc ví dụ như đang đi nghỉ và không biết chính xác họ đang ở đâu, Trung tâm truyền thông có thể thông báo cho các dịch vụ khẩn cấp một cách nhanh chóng và chính xác.
Ngoài ra, chiếc xe sẽ nhanh chóng thiết lập một cuộc gọi đến Trung tâm Truyền thông Bosch. Và một tính năng đặc biệt thiết thực mà có thể hữu ích trong trường hợp khẩn cấp: các cuộc gọi không thực hiện trong ngôn ngữ của đất nước, nhưng trong ngôn ngữ mà các lái xe đã được lập trình vào COMAND Online. Một cuộc gọi khẩn cấp cũng có thể được thực hiện thủ công, như "
Mercedes cla 45 amg gọi khẩn cấp" luôn là mục đầu tiên trong danh bạ điện thoại. Về mặt địa lý, eCall đang được loại bỏ trong nhiều giai đoạn: trên 01 Tháng Sáu 2012 hệ thống gọi khẩn cấp tự động đã được giới thiệu trong chín quốc gia châu Âu - Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Anh, Áo, Bỉ, Hà Lan và Thụy Sĩ. Từ 01 tháng một năm 2013, mười sẽ làm theo: Na Uy, Phần Lan, Lithuania, Hungary, Romania, Bulgaria, Hy Lạp, Bồ Đào Nha, Luxemburg và Malta.
Là một phần của sáng kiến ​​eSafety, Ủy ban châu Âu đã quyết định rằng năm 2015 công nghệ eCall nên có sẵn trong tất cả các xe mới. Nguồn Ủy ban châu Âu đã phát hiện ra rằng với sự giúp đỡ của một
Mercedes cla 45 amg ngay lập tức cho các tọa độ của cảnh tai nạn, thời gian các dịch vụ khẩn cấp đưa đến nơi có thể giảm được 50 phần trăm ở các khu vực nông thôn và 40 phần trăm trong thị trấn. Điều này có thể có nghĩa là lên đến 2.500 ca tử vong mỗi năm ít đường trong EU.

Mời các bạn xem thêm :  Mercedes CLA 200 và  Mercedes CLA 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét