Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Mercedes c200 nên chon đúng dầu động cơ

Mercedes c200 nên chon đúng dầu động cơ
 
Dầu động cơ đi kèm cực kỳ rắc rối của trọng lượng, nhãn hiệu và các loại. Nhìn lướt qua các kệ ở cửa hàng phụ tùng địa phương của bạn sẽ cho bạn thấy tất cả mọi thứ từ 5W30 đến công thức đầy đủ để tổng hợp 20W50 và nhiều hơn nữa. Đó là dầu phù hợp với xe của bạn? Nó có thể được hấp dẫn để mua dầu dựa trên sự giới thiệu của bạn bè hoặc gia đình, hoặc thậm chí sử dụng bất cứ trọng lượng bạn đã sử dụng trong nhiều năm qua trong xe Mercedes c200 của bạn trước đó. Tuy nhiên, đây là cách tiếp cận sai mất. Điều quan trọng là bạn chọn dầu phù hợp cho chiếc xe của bạn.



Vấn đề ở đây là động cơ của bạn được thiết kế để làm việc với một loại dầu khối lượng riêng. Ví dụ, nhiều công cụ mới được thiết kế để chạy 5W20 hoặc 5W30 - đây là một trọng lượng nhẹ hơn, mỏng hơn dầu. Sử dụng một cái gì đó nặng hơn này có thể gây ra vấn đề. Nếu bạn đã bị tâm thần do duyên năm sử dụng dầu nặng hơn trong một chiếc xe cũ vì rò rỉ hoặc "chỉ vì", điều này có thể là một thói quen rất khó phá vỡ.
Một phần của vấn đề trong việc lựa chọn dầu đúng là sự hiểu biết những gì tất cả những hạng cân thực sự có ý nghĩa. Đối với những người không có kinh nghiệm thực tế trong ngành công nghiệp ô tô, nó có thể có vẻ giống như một chuỗi các chữ cái vô nghĩa và số. Nó không phải là khó hiểu, mặc dù. Điều quan trọng là nhận ra rằng công thức dầu hiện nay có một bản chất nhị nguyên. Chúng được thiết kế để hoạt động khác nhau ở nhiệt độ khác nhau. Công thức dầu cũ được ký hiệu là "SAE" và thường được gọi là "cân thẳng". Điều đó có nghĩa là chúng hoạt động như một loại dầu trọng lượng duy nhất, bất kể những gì nhiệt độ.
Hôm nay của các loại dầu được thực hiện để làm việc khác nhau trong mùa đông và mùa hè lái xe. Đó là những gì W viết tắt trong trọng lượng dầu - mùa đông. Vì vậy, một loại dầu có trọng lượng
Mercedes c200 sẽ hoạt động giống như dầu 10 cân trong mùa đông và dầu 30 cân trong mùa hè. Đó là quan trọng để hiểu, bởi vì bạn cần dầu mỏng hơn trong các thời kỳ lạnh và dầu dày hơn trong cái nóng của mùa hè. Trong quá khứ, bạn thực sự đã phải thay đổi trọng lượng dầu theo mùa. Đó không còn là trường hợp.
Khi nói đến việc lựa chọn các loại dầu bạn sử dụng trong xe của bạn, sự lựa chọn của bạn không phải là ngẫu nhiên. Các lựa chọn tốt nhất là sử dụng những gì các nhà sản xuất khuyến cáo. Hầu hết các loại xe hiện đại có điều này thể hiện trên nắp phụ dầu. Nếu không có, bạn có thể kiểm tra sách hướng dẫn. Nếu không được, bạn có thể liên hệ với một đại lý chuyên về thương hiệu của bạn và tìm hiểu những gì họ đề nghị cho thực hiện và mô hình của bạn. Nếu bạn có một chiếc xe cũ, hoặc dầu nắp phụ đã được thay thế, bạn nên liên hệ với một đại lý và tìm hiểu những gì các hãng khuyến cáo cho động cơ của bạn.
Giữ dầu động cơ của bạn sạch sẽ và thay đổi thường xuyên là rất quan trọng, nhưng nó cũng quan trọng mà bạn có dầu ngay trong động cơ. Nhiều vấn đề khác có thể phát triển từ việc sử dụng dầu không đúng cho các ứng dụng. Ví dụ, nếu xe của bạn được đánh giá cho một sự pha trộn 5W20 và bạn chọn để sử dụng
Mercedes c200, bạn đang đặt dầu dày hơn nhiều trong công cụ hơn nó được thiết kế để sử dụng. Việc đầu tiên mà sẽ xảy ra là bạn sẽ thấy hiệu suất động cơ chậm chạp hơn. Bạn cũng sẽ nhận thấy giảm nền kinh tế nhiên liệu. Nếu có một sự chênh lệch đáng kể giữa những gì bạn đang sử dụng và những gì các công cụ được thiết kế để sử dụng, thậm chí bạn có thể thấy rằng dầu không bôi trơn khá là tốt.
Luôn luôn sử dụng dầu động cơ của bạn đã được thiết kế cho. Nếu bạn đang đi với một loại dầu dày hơn vì rò rỉ, nó tốt hơn để sửa chữa và thay thế các miếng đệm bị rò rỉ hơn dầu chạy mà là quá nặng cho chiếc xe của bạn.

Mời bạn xem chi tiết hơn về xe Mercedes C200http://salesmercedes.com/mercedes-c-class/c200/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét