Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Mercedes GL 350 sự phát triển của cấu trúc bán hàng Trung Quốc

Mercedes-Benz đẩy về phía trước với sự phát triển của cấu trúc bán hàng Trung Quốc

Bằng cách tổng hợp tất cả các hoạt động bán hàng cho xe ô tô chở khách được nhập khẩu và sản xuất trong nước dưới sự bảo trợ của Bắc Kinh Mercedes GL 350 Service Co. Ltd (BMBS), Daimler đã thiết lập các cấu trúc thiết lập để tối ưu hóa hoạt động bán hàng tại Trung Quốc, do đó mở đường cho sự phát triển bền vững. Trên cơ sở này, công ty đang đẩy mạnh với sự phát triển liên tục của hoạt động bán hàng của mình cho những gì được thiết lập để được thị trường xe du lịch quan trọng nhất của Mercedes-Benz trong tương lai - như được minh họa bằng nhiều ví dụ hiện tại: một đơn vị đặc biệt dành riêng cho Trung Quốc đang được thành lập ở Trung ương Sales tại Stuttgart, mạng lưới đại lý của Trung Quốc đang trải qua nhanh chóng theo dõi sự phát triển, một-đa giai đoạn sau bán hàng chủ động đã được bắt đầu, và đào tạo cơ bản và nâng cao năng lực và biện pháp đào tạo cho nhân viên bán hàng và đại lý có thể mở rộng liên tục .



"Chúng tôi đã thực hiện nhiều biện pháp cho doanh nghiệp Trung Quốc của chúng tôi trong sáu tháng qua và đang tiến hành từng bước. May thấy một sự tiếp nối của các doanh xu hướng tích cực từ những tháng trước đó và chúng tôi đang giữ chân chúng tôi trên khí cùng với các tổ chức bán hàng ở Đức, "Hubertus Troska, các thành viên của Hội đồng quản trị của Daimler chịu trách nhiệm cho Trung Quốc nói. "Cùng với việc mở rộng và trẻ hóa của các dòng sản phẩm của chúng tôi, một nhân tố quyết định cho sự thành công bền vững của chúng tôi là phát triển nhất quán của mạng lưới đại lý của chúng tôi, trong số những thứ khác. Bằng cách này, chúng tôi đang liên tục mở ra các thành phố và khu vực, trong đó Mercedes-Benz đã không trước đây đã có một sự hiện diện đầy đủ. "

Cấu trúc mới: đơn vị bán hàng đặc biệt ở Stuttgart dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Để phục vụ cho thị trường ô tô Trung Quốc thậm chí còn hiệu quả hơn - cũng trong bối cảnh của chiến lược tăng trưởng Mercedes GL 350 năm 2020 - một đơn vị đặc biệt đã được thành lập tại các trung tâm bán hàng ở Stuttgart dưới cái tên "Quản lý bán hàng Trung Quốc" để phối hợp tất cả các hành khách chức năng bán hàng xe liên quan đến thị trường Trung Quốc và để bơi các chức năng này tại trụ sở chính của công ty. Mục đích là để giải quyết những thách thức, yêu cầu thị trường và nhu cầu cụ thể liên quan đến doanh nghiệp Trung Quốc thậm chí còn hiệu quả hơn và cung cấp cho các đồng nghiệp tại Trung Quốc với hỗ trợ lý tưởng từ trụ sở chính. Một lợi thế quan trọng của sự hợp tác chặt chẽ hơn này là nó sẽ cho phép các nhu cầu của thị trường Trung Quốc để được xem xét thậm chí lớn hơn trong các quyết định quan trọng liên quan đến bán hàng và sản phẩm trong tương lai, qua đó thực hiện một điều kiện quan trọng cho sự tăng trưởng bền vững ở Trung Quốc.

Các đơn vị mới sẽ được đứng đầu bởi Bernhard Auer (47), một chuyên gia bán hàng và chuyên gia giàu kinh nghiệm về Trung Quốc, những người sẽ báo cáo trực tiếp cho Phó Chủ tịch bán hàng của Mercedes-Benz, Matthias Luehrs. Sau khi đảm nhiệm chức vụ khác nhau tại các công ty công nghệ STW ở Đức và Mỹ, Bernhard Auer gần đây nhất quản lý các đơn vị bán hàng chịu trách nhiệm đối với Trung Quốc và Hồng Kông tại Audi AG.

Mở rộng mạng lưới đại lý trong năm 2013

Mở rộng mạng lưới đại lý ở Trung Quốc có tầm quan trọng đối với tăng trưởng hơn nữa. Mạng lưới đại lý Mercedes-Benz tại Trung Quốc là tăng trưởng hàng năm trung bình khoảng 50 đại lý mới - đặc biệt đi từ nổi tiếng siêu thành phố. Năm nay, con số mục tiêu sẽ được vượt qua: 75 đại lý mới sẽ đi vào hoạt động, trong đó có 36 thành phố, trong đó các thương hiệu trước đây không có sự hiện diện ở tất cả. Trong tất cả, sau đó Mercedes-Benz sẽ có ý nghĩa hơn 300 đại lý tại Trung Quốc.

Sự phát triển của mạng lưới đại lý Mercedes-Benz đã được đi kèm với một sự gia tăng lớn trong năng lực đào tạo. Bằng cách này, công ty là đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng dịch vụ tại tất cả các lần. Sau khi mở cửa gần đây của một trung tâm đào tạo mới ở Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên) - bên ngoài lớn nhất của Đức - và cùng với các trung tâm đào tạo có kế hoạch bổ sung ở Thượng Hải, Mercedes-Benz sẽ có tổng cộng bảy cơ sở này ở Trung Quốc. Năng lực đào tạo cho nhân viên bán hàng của Mercedes-Benz sẽ tăng 40 phần trăm so với năm ngoái, đạt 140.000 đào tạo ngày công. Tất cả các trung tâm đào tạo được liên kết với các công ty mới thành lập BMBS bán hàng.

Để đảm bảo sự tăng trưởng doanh số bán hàng một cách bền vững, tập trung hơn nữa nằm thẳng vào sự phát triển của các hoạt động sau bán hàng hiện có. Với điều này trong tâm trí của một sáng kiến ​​nhiều giai đoạn đã được đưa ra bởi các công ty bán hàng mới tại Trung Quốc, BMBS, bao gồm một số các gói bảo trì, dịch vụ và đảm bảo hấp dẫn và cạnh tranh.


Đại diện của năm nhóm đại lý quan trọng nhất đối với Mercedes-Benz tại Trung Quốc (Boshi Group, Trung Quốc Grand ô tô, Lei Shing Hong, Pangda, Zhongsheng) đã nhất trí bổ nhiệm Hội đồng quản trị của Daimler thành viên chịu trách nhiệm đối với Trung Quốc, Hubertus Troska, là Chủ tịch của Carl Benz Học viện Trung Quốc (卡尔 · 奔驰 学院). Hẹn Troska là một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm đối với việc quản lý Trung Quốc của Daimler và Mercedes-Benz.

Các Carl Benz Academy là một tổ chức chung của Mercedes GL 350 tại Trung Quốc và các nhóm đại lý địa phương quan trọng nhất của nó trong đó cung cấp đào tạo thêm nghề và giáo dục (MBA Quản trị kinh doanh) cho cán bộ quản lý từ ngành ô tô trong hợp tác với các trường đại học quốc tế nổi tiếng. Cho đến nay, khoảng 80 nhân viên của Mercedes-Benz và các đại lý của mình ở Trung Quốc đã được hưởng lợi từ chương trình của Học viện. Các đại lý đã thực hiện để tài trợ cho các Benz Academy Carl theo giai điệu của RMB 100 (một tốt 12.000.000 €).

Vì lợi ích lâu dài và phát triển bền vững ở Trung Quốc, những nỗ lực đào tạo cơ bản và hơn nữa của công ty không chỉ tập trung vào cán bộ quản lý từ các lĩnh vực bán hàng và mạng lưới đại lý. Từ năm 2006, một sự nhấn mạnh hơn nữa đã được đào tạo tài năng trẻ trong các ngành nghề như xe cơ điện tử, lắp ráp fitter, và CNC chipping điều hành. Việc đào tạo được dựa trên các tiêu chuẩn Đức của hệ thống kép và đã được hoàn thành bởi hơn 1500 học viên; đội ngũ giáo viên địa phương cũng được đào tạo cơ bản và nâng cao tương ứng.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới  : Mercedes GL 400 và Mercedes GL 500

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét