Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Mercedes cla 45 amg thiết kế ấn tượng vận hành hiệu quả

Mercedes cla 45 amg thiết kế ấn tượng vận hành hiệu quả

Sau A-Class tiên phong, AMG lại cùng Mercedes đưa phong cách thiết kế ngoại lệ này tiến thêm một bước, CLA-Class. Các kỹ sư đã có thể đưa những đặc tính mạnh nhất và tốt nhất vào một không gian nhỏ gọn, và đây chính là kỷ lục mới: động cơ turbo 4 xi lanh sản xuất hàng Loạt mạnh nhất thế giới.

Mercedes CLA 45 AMG có giá bán là : 2.114.000.000 VNĐ


Ngoại thất - sẵn sàng lao đi

Rõ ràng là Mercedes CLA 45 AMG có thể gây ấn tượng bằng các tính năng của mình, nhưng công suất cực mạnh của nó cũng là phần rất nổi bật. CLA thậm chí gợi cảm hơn, ấn tượng hơn và nổi bật hơn với ngoại thất AMG.

Động cơ AMG công suất 265 kilowatt được diện bộ cánh tương xứng: Cản trước thể thao AMG được ốp màu xám titan, nẹp hốc hút gió màu đen và lưới tản nhiệt AMG 2 nan là những ví dụ, hay cản sau AMG và ốp sườn xe phủ màu xám titan, tất cả làm bật lên sức mạnh của động cơ theo một cách linh động.

Mạnh mẽ xứng tầm: Thiết kế mâm AMG 5 cánh đôi phủ xám titan bóng. Huy hiệu "TURBO AMG" bên sườn xe khẳng định phong cách thể thao thuần túy. Đặc điểm rất đặc trưng của AMG, phong cách AMG được nhận ra rất rỏ từ góc nhìn phía sau, CLA 45 AMG không là một ngoại lệ: hệ thống xả AMG được thiết kế ống kép và phủ crom.
Nội thất - thể thao

Cứ mỗi một bước tiến lại gần CLA 45 AMG, cảm giác tò mò lại dâng cao. Rồi khi bạn mở toan cánh cửa, và bây giờ là cảm giác muốn đua cùng xe: bạn đã đến đích. Affalterbach nơi khởi nguồn của CLA 45 AMG.

Ngôi nhà năng lượng – đó chính là CLA 45 AMG. Và đó cũng chính là cách chiếc xe được nhìn nhận: khi mở cửa xe, hành khách được ốp bệ cửa AMG gây ấn tượng. Hàng ghế thể thao với đường viền màu đỏ tương phản, nội thất ốp nhôm họa tiết sọc dài sáng màu, Cụm điểu khiển các chế độ lái AMG DRIVE UNIT đặt trên bệ trung tâm, các chế độ lái dễ dàng được chuyển – Tất cà chúng đều nhấn mạnh đến phong cách thể thao hoàn hảo của chiếc xe.

Nhờ có bản điều khiển AMG với menu chính AMG có đồng hồ bấm giờ RACETIME và màn hình khởi động AMG, mọi thứ đều nằm trong kiểm soát tại bất cứ thời điểm nào – và cùng với bánh lái thể thao có các nút chọn và lẫy chuyển số, mọi thứ cũng đều trong tầm tay. Dây thắt lưng màu đỏ và lỗ thông gió viền bạc đã chăm chút nội thất thể thao của chiếc xe đến những chi tiết cuối cùng.

Xem thêm bài viết mới : Mercedes E200 sang trọng tinh tế

Gói AMG Exclusive và gói Exclusive đã sẵn sàng cho những tùy chọn để tạo cho nội thất chiếc xe một cảm giác sáng bừng hơn bao giờ hết.


Động cơ - hiệu quả đến từng chi tiết

Với AMG, thể thao luôn đồng hành cùng với việc phá kỷ lục: Động cơ tăng áp 2.0 lít AMG là động cơ 4 xy lanh sản xuất hàng loạt mạnh nhất trên thế giới. Các tính năng khác của AMG khiến công năng này được chuển xuống mặt đường theo cách ấn tượng nhất.

Vận hành vượt trội của CLA 45 AMG là kết quả của những thành tựu phát triển vỹ đại. Động cơ tăng áp 4 xy lanh AMG 2.0 lít tạo ra công năng 265 kilowatt chỉ với 2 lít nhiên liệu, đạt đến hiệu suất 133 kilowatt/lit. Dòng CLA này hội đủ các yếu tố vận hành năng động, sức bền cao và hiệu suất vượt trội. Hệ thống làm lạnh tinh vi đảm bảo khả năng vận hành và sức bền tối ưu ngay trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Điều này đã được hiện thực hóa nhờ vào sự kết hơp hoàn hảo của những công nghệ tiên tiến chẳng hạn việc phun xăng trực tiếp được phân tầng bằng bộ phun xăng nén đặt tại trung tâm buồng đốt tương tự như động cơ turbo kép V8 AMG5.5, bộ tăng áp trục kép, hệ thống làm lạnh bằng nước hóa hơi hay hộp trục khủy bằng nhôm

Chiếc CLA 45 AMG được trang bị theo chuẩn với hệ thống dẫn động 4 bánh. Khớp ly hợp đa đĩa có bộ điều khiển thủy điện riêng của AMG cho phép tạo ra nhiều momen xoắn khác nhau – tùy thuộc vào tình trạng lái từ lái hoàn toàn trục trước đến phân đôi 50:50

Các đặc điểm của hệ thống dẫn độngtoàn phần 4 bánh có thể được cài từ chế độ tập trung an toàn đến chế độ năng động thông qua chương trình cân bằng điện tử ESP. Những yếu tố khác của khái niệm thể thao xuyên suốt là bộ truyền động thể thao 7 cấp SPEEDSHIFT DCT 7, bộ lái thể thao nhạy cảm theo tốc độ AMG, hệ thống treo thể thao AMG, hệ thống làm lạnh AMG đặc biệt có bộ làm lạnh nước hình cong bánh xe, hệ trục AMG và hệ thống thắng hiệu suất cao.

Xem thêm bài viết được đọc nhiều nhất trong tuần : Mercedes C200 giá mới cạnh tranh toàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét