Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GL 350 mới ở dạng xe mô hình

Mercedes GL 350 mới ở dạng xe mô hình


Perfection xuống những chi tiết tốt là một trong những phẩm chất xu hướng thiết lập nhiều của Mercedes-Benz S-Class mới. Và nó là một tiêu chuẩn mà còn được đáp ứng bởi các mô hình thu nhỏ chất lượng cao hiện nay có sẵn như là một phần của bộ sưu tập Mercedes-Benz ở quy mô 1:87, 1:43 và 1:18. Tạo ra kết hợp với các nhà sản xuất nổi tiếng Herpa, Schüco và Norev, các mô hình của các nhà sưu tập ban đầu là có độc quyền bán Mercedes GL 350 và cửa hàng dịch vụ và đại lý Mercedes, Bảo tàng Mercedes và cũng là cửa hàng trực tuyến.
S-Class trong thang điểm từ 1:18 đã được lắp ráp bằng tay bởi Norev từ hơn 145 bộ phận riêng lẻ. Mô hình này dựa trên S 500 với chiều dài cơ sở dài và các biện pháp khoảng 29 cm. Các thiết bị của nổi bật bao gồm một cửa sổ trời toàn cảnh trượt, đèn LED thông minh Hệ thống ánh sáng và cũng đa nói bánh xe hợp kim nhẹ. Các cửa ra vào, nắp ca-pô và nắp khởi động tất cả có thể được mở ra. Các nội thất có chất lượng cao in kết thúc và tất cả các chi tiết nội thất đã được tái hiện một cách trung thực. Với First-Class bộ phía sau, bảng xếp và hệ thống giải trí cá nhân với màn hình ở phía sau, S 500 được trang bị sang trọng. Các mẫu xe có sẵn trong than màu xanh, iridium bạc và kim cương trắng BRIGHT kim loại cho 79,90 € [1]. Găng tay cũng được bao gồm.
 
 

Q
uy mô
Mercedes GL 350 từ Schüco cũng dựa trên một S 500 với chiều dài cơ sở dài và cũng có một cửa sổ trời toàn cảnh trượt, đèn LED thông minh Hệ thống ánh sáng, đa nói bánh xe hợp kim nhẹ, First-Class bộ phía sau và hệ thống cá nhân Entertainment ở phía sau. Đo khoảng mười hai cm chiều dài, mô hình lắp ráp thủ bao gồm hơn 55 bộ phận riêng lẻ. Nó có sẵn trong sơn kết thúc kim cương bạc, kim cương trắng BRIGHT kim loại và magnetite đen. Tất cả các chi tiết nội thất đã được sao chép và nội thất có tính năng in ấn chất lượng cao. Các mô hình Schüco đi kèm được gắn trên bệ in trong một trường hợp thuyết trình và chi phí 29,90 €.
Mercedes GL 350 từ Herpa sản xuất trong một quy mô 1:87 là có sẵn trong than màu xanh, kim cương trắng BRIGHT kim loại và magnetite đen. Đo khoảng 5,8 cm, chiếc xe mô hình bao gồm hơn 26 bộ phận cá nhân và cũng có chất lượng cao, nội thất thật chi tiết. Mảnh 'sưu tập này cũng đi kèm với một chân đế và trình bày trường hợp in. Giá: 15,90 €.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GL 400 Mercedes GL 500

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét