Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Mercedes c300 amg xe gốc từ Mercedes-Benz cổ điển

Mercedes c300 amg cổ điển có năm xe ban đầu tham gia Arlberg Classic Car Rally năm nay (ngày 27-ngày 29 tháng 6 năm 2013), bao gồm cả các AMG mạnh mẽ 300 SEL 6.8 đại diện cho Mercedes-AMG, hiệu quả thương hiệu Mercedes-Benz. Tổng cộng có 110 đội đã đăng ký tham gia sự kiện cổ điển-xe.
Sau nóng trên giày cao gót của buổi chiếu ra mắt thế giới của S-Class mới (model loạt 222), Mercedes-Benz Classic được gửi hai mẫu hạm lịch sử từ truyền thống lâu đời S-Class cho Arlberg Classic Car Rally: 300 SEL 6.3 ( W 109) và 450 SEL 6.9 (seri 116). Cả hai chiếc xe là đồng nghĩa với sự sang trọng, tiện nghi và an toàn kỹ thuật ôtô. Một mô hình hơn nữa, các AMG 300 SEL 6.8 (W 109), mang đến mũi một khía cạnh hoàn toàn khác của gia đình độc quyền mô hình-series: lịch sử xe thể thao ngoạn mục của nó. Chiếc xe này là tương tự như vậy một đại diện lừng lẫy trong lịch sử thương hiệu AMG của. Các màu đỏ sơn xe du lịch tổ chức chiến thắng lớn nhất của nó trong cuộc đua 24 giờ tại Spa-Francorchamps năm 1971. Các huyền thoại Mercedes-Benz SLS 300 (W 198) và 230 SL (W 113) Roadsters thêm một liên lạc thêm quyến rũ cho các line-up của những chiếc xe nổi bật tại Arlberg cổ điển năm 2013. Nhóm nghiên cứu của cơ học từ Mercedes-Benz cổ điển cũng sẽ có chế độ phù hợp thể thao của vận chuyển xử lý của họ tại Car Rally Arlberg cổ điển của năm nay: Mercedes-AMG được cung cấp các chuyên gia với cao xe dịch vụ hiệu suất.
Mercedes c300 amg và khu vực nghỉ của Lech Zürs đã được liên kết trong quan hệ đối tác trong nhiều năm: thương hiệu với các ngôi sao tham gia vào sự kiện thể thao có năng lực cao, hội nghị và các hoạt động giải trí trong khu vực này quanh năm. Như những năm trước, Mercedes-Benz là nhà tài trợ chính cho các xe Rally Arlberg cổ điển thứ tư là gì. Lech cung cấp điều kiện lý tưởng cho một cuộc tuần hành đều đặn sôi động gồm có một sự giàu có như những kho tàng ô tô: có hơn mười Alpine đi qua trong vòng bán kính khoảng 100 km, và một số 535 cây số quanh co giữa bắt đầu và điểm kết thúc trong thị trấn, dùng trong ấn tượng thế giới Alpine của Tyrol và Vorarlberg trong khoảng thời gian ba ngày.
 


Sau phần mở đầu truyền thống thông qua các "Lech Canyon" vào thứ năm (ngày 27 tháng sáu năm 2013), sự kiện di chuyển trở đi và lên trên để các Hahntennjoch đèo ở độ cao 1894 mét vào thứ Sáu và sau đó trong một vòng lớn lại Lech đi qua Pitztal, Ötztal , và Berwangertal. Đang chờ những người tham gia vào ngày thứ Bảy là Flexen Pass, với một bộ sưu tập phi thường bám vào những tảng đá như một tổ chim yến.
Nó đã ở đây rằng cuộc đua Arlberg đầu tiên đã được tổ chức lại vào năm 1927. Wilhelm Max, Prince of Schaumburg-Lippe (biệt danh "Hoàng tử Xé off") giành hạng mục phụ 8 lít xe thể thao lái chiếc Mercedes-Benz Type S với bắt đầu số 35.
Năm 1957,
Mercedes c300 amg đã phát triển 300 SLS, một phiên bản đặc biệt của chiếc 300 SL Roadster (W 198), cho National Sports Car Championship của Mỹ. Hai mô hình của chiếc xe thể thao đã được xây dựng cho các cuộc đua ở Mỹ như các xe thể thao Câu lạc bộ Mỹ từ chối cho phép sử dụng các phiên bản sản xuất thường xuyên trong "Tiêu chuẩn sản xuất" thể loại cho mùa giải 1957. Do đó Mercedes-Benz biến roadster sản xuất vào một chiếc xe cạnh tranh cho các loại Class D.
300 SLS được phát triển cân nặng chỉ 970 kg (phiên bản xe sản xuất: 1.330 kg), trong khi đầu ra động cơ 235 mã lực (173 kW) ghi nhận có thêm 20 mã lực (15 kW) so với roadster. Bên ngoài, 300 SLS được phân biệt bởi sự vắng mặt của cản xe, nắp buồng lái hình dạng đặc biệt của nó với các khe hút khí, đua kính chắn gió thấp, và các thanh cuộn qua phía sau ghế lái.Paul O'Shea lái xe SLS 300 đến một chiến thắng dễ dàng trong Class D của National Sports Car Championship của Mỹ.

Ra mắt tại Geneva Motor Show tháng ba năm 1963, 230 SL (W 113) lẫn về các khái niệm của hai người tiền nhiệm của nó, là 190 SL và 300 SL, tạo thế cân bằng giữa các chỉnh thể thao của một chiếc roadster cổ điển nhưng vẫn có tính năng tất cả sự tiện lợi của sự thoải mái, hai chỗ ngồi đi du lịch bằng xe hơi cung cấp hiệu suất cao và các tính năng tiên tiến cho an toàn lái xe tối ưu.
230 SL đã có sẵn từ mùa hè năm 1963 với ba phiên bản: một chiếc roadster mui trần với một đầu mềm gấp có thể được vận hành với cách thức dễ dàng - mà bản thân nó là một cảm giác nhỏ; một phiên bản mở đầu với cứng đầu, và cuối cùng là một chiếc coupe cứng đầu. Cả ba phiên bản có thể được điều khiển với mở đầu. 2,3-lít động cơ sáu xi-lanh tạo ra 150 mã lực (110 kW) tại 5.500 rpm và mô-men xoắn cao điểm là 196 mét newton tại 4.200 rpm.
Mặt ngoài của 230 SL được đặc trưng bởi những đường thẳng sạch sẽ và khuôn mặt SL không thể nhầm lẫn hoàn toàn với một ngôi sao Mercedes vị trí trung tâm lớn. Nắp ca-pô có thêm một phình nhẹ ở giữa để cung cấp không gian cho các cài đặt theo chiều dọc cơ sáu xi-lanh. Với dây chuyền của nó dốc nhẹ nhàng vào bên trong, đầu cứng là gợi nhớ của một ngôi chùa phương Đông, thu xe nickname của "chùa" thậm chí trước khi nó đã trở thành một cảnh tượng quen thuộc trên các đường phố.
Năm 1965, một thế hệ người mẫu hạng cao cấp mới (W 108/109) đã được công bố là sự kế thừa cho "Tailfin" mô hình (W 111/112). Tháng 3 năm 1968 chứng kiến ​​sự ra đời của các top-of-the-phạm vi mô hình 300 SEL 6.3, có tính năng động cơ V8 và hộp số tự động của Mercedes-Benz 600 và do đó có khả năng thực thi của một chiếc xe thể thao hàng đầu. Xuất hiện tại Geneva Motor Show gây ra một cảm giác, đặc biệt là khi đã có thông báo nào được thực hiện trước sự kiện này. Chỉ tính năng bên ngoài phân biệt 300 SEL 6.3 mô hình của những lốp xe của nó rộng hơn, đèn pha halogen đôi, và một thiết lập thêm các loại đèn cao dầm. Các công cụ giao 250 mã lực (184 kW), nhưng có ý nghĩa lớn hơn có lẽ là mô-men xoắn mạnh của nó là 500 mét newton, diễn Saloon 0-100 km / h trong 8 giây và đưa chiếc xe tốc độ tối đa 221 km / h .
Tại các bánh xe của
Mercedes c300 amg đua xe touring 6.8, Hans Heyer và Clemens Schickentanz giành được một chiến thắng lớp ngạc nhiên và vị trí thứ hai trong việc phân loại tổng thể vào cuộc đua 24 giờ tại Spa, Bỉ, vào ngày 24 Tháng 7 năm 1971. Chiếc xe thắng cuộc là phát triển bởi sau đó hầu như không rõ AMG, được thành lập vào năm 1967 bởi Hans Werner Aufrecht và Erhard Melcher, Großaspach, dưới cái tên "Ingenieursbüro, Konstruktion und Versuch zur Entwicklung von Rennmotoren" (văn phòng Kỹ thuật, xây dựng và thử nghiệm cho sự phát triển của động cơ xe đua). Những chiếc xe được sửa đổi dựa trên Mercedes-Benz 300 SEL 6.3. Với công suất 250 mã lực (184 kW), chiếc xe là hoàn toàn vô song trong thời gian của mình. Nhưng Aufrecht và Melcher làm Đức xe series-sản xuất nhanh nhất của giai đoạn mạnh mẽ hơn: công suất động cơ tăng từ 6330 cc đến 6835 cc và đầu ra của động cơ V8 được cải thiện tăng lên đến 428 mã lực (315 kW). Việc giành chiến thắng trong cuộc đua Spa đánh dấu bước đột phá cho AMG và đã được theo sau bằng chiến thắng hơn nữa. Cho đến ngày nay chiếc xe vẫn được gọi bằng tên hiệu "Red Sow". Chiếc xe nguyên bản từ năm 1971 không còn tồn tại, nhưng trong năm 2006, AMG 300 SEL 6.8 đã được tái phát triển trong một xây dựng lại chi tiết. Nó đã được một đại sứ vô cùng mạnh của lịch sử Mercedes-AMG trên mỗi lần xuất hiện của nó từ bao giờ.
Mercedes-Benz 450 SEL 6.9 (seri 116), 1975
Trong tháng 10 năm 1972, Mercedes-Benz ra mắt không chỉ một thế hệ mới của xe hạng cao cấp của nó (mô hình loạt 116) tại Paris Motor Show, nhưng cũng có những thương hiệu thành lập một tên mới: "Mercedes-Benz S-Class". "S" viết tắt cho các loại xe Mercedes-Benz top-of-the-line đã được sử dụng từ năm 1949. Nhưng bây giờ các "S" đã trở thành huy hiệu độc quyền cho toàn bộ gia đình của xe.
Trong tháng 5 năm 1975, Mercedes-Benz đã công bố 450 SEL 6.9 - top-of-the-line model mới trong dòng sản phẩm 116 và một kế đúng với 300 ngoạn mục của nó SEL 6.3 (W 109) hiệu suất cao saloon. Các động cơ mạnh mẽ V8 6,9 lít, được phát triển từ các đơn vị 6.3 lít rất thành công của người tiền nhiệm của nó, đạt công suất 286 mã lực (210 kW) và mô-men xoắn tối đa 549 mét newton. Việc đình chỉ hydropneumatic tự san lấp mặt bằng - đặc trưng cho lần đầu tiên trong một chiếc xe du lịch Mercedes-Benz - đảm bảo tối đa trong chuyến đi thoải mái. Các tính năng khác bao gồm trong các đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn cho mô hình top-of-the-phạm vi này là hệ thống trung tâm khóa, điều hòa nhiệt độ và hệ thống đèn pha làm sạch.
Sự nghiệp của Dieter Glemser trong ngõ nhanh chóng bắt đầu với Climb đua Schorndorf Hill vào năm 1960. Rất nhiều chiến công lớp tiếp theo trong núi và mạch khác nhau chủng tộc trên Nürburgring. Glemser bắt đầu chạy đua cho Daimler-Benz AG vào năm 1963, chiến thắng chung trong một chiếc
Mercedes c300 amg tại Ba Lan Rally và đứng thứ hai trong cả nước Đức Rally (bao gồm một lớp chiến thắng) và Argentina Touring Car Grand Prix. Trong năm sau, quá, Glemser tham gia trong chiến thắng ba của đội Böhringer / Kaiser, Glemser / Braungart, và Rosqvist / Falk tại Argentina Touring Car Grand Prix. Glemser ăn mừng chiến thắng một lần nữa vào năm 1971 với một danh hiệu vô địch châu Âu cho Ford trong Touring Car Championship và giành chiến thắng ở 24 giờ sự kiện Spa-Francorchamps. Ông cũng giữ danh hiệu của Đức Motor Sport Champion vào năm 1973 và 1974. Tuy nhiên, sau một tai nạn nghiêm trọng gây ra bởi thiệt hại lốp tại Macau Touring Car Race, Đông Nam Trung Quốc, trong tháng 11 năm 1974, ông đã quyết định kết thúc sự nghiệp thể thao động cơ hoạt động của mình. Trong mười năm kể từ năm 1990, Dieter Glemser là một thành viên của đội Mercedes-Benz Motorsport, và là người đứng đầu bộ phận, ông đã phụ trách các vấn đề tổ chức. Từ năm 2001 đến 2008, ông làm việc trên cơ sở tự do cho Mercedes-AMG và Daimler AG cho thể thao và đào tạo lái xe an toàn cũng như tại các sự kiện Classic. Ông tiếp tục lái xe tại các sự kiện Mercedes-Benz cổ điển cho đến ngày nay.
 
Mời bạn xem thêm các sản phẩm mới khác tại đây : mercedes c200mercedes c250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét