Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Mercedes E200 động cơ và truyền tải điện năng

Mercedes E200 động cơ và truyền tải điện năng
5,5-lít động cơ AMG V8 Biturbo trong Mercedes E200 cung cấp chữ ký AMG hiệu suất cao trên tất cả các mặt trận. Từ tốc độ thông qua các thế hệ mô-men xoắn, phân phối điện, âm thanh động cơ, phù hợp cho những chuyến đi dài để Hallmark Mercedes độ tin cậy, động cơ tám xi-lanh với công suất lên đến 430 kW (585 hp) đáp ứng những kỳ vọng cao và dẫn đầu trong phân khúc của nó. Thách thức hiện nay cũng bao gồm hiệu suất cao điểm về hiệu quả. Các E 63 AMG tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn mới ở đây - AMG 5,5 lít V8 Biturbo vẫn là sản xuất hàng loạt động cơ V8 hiệu quả nhất xung quanh. Một cái nhìn vào bức tranh tiêu thụ nhiên liệu xác nhận các thông tin nổi bật của nó: chạy trên 9,8 lít cho mỗi 100 km ở chế độ NEDC kết hợp (E 63 AMG Saloon với bánh sau), E 63 AMG chứng minh trong thời trang ấn tượng như thế nào động lực và tiêu thụ nhiên liệu thấp hấp dẫn có thể được kết hợp một cách hoàn hảo.
Như trước đây, các E 63 AMG có sẵn trong một sự lựa chọn của hai xếp hạng điện: là mô hình cơ bản với công suất 410 kW (557 hp) và 720 mét Newton mô-men xoắn và như S-Model đánh giá ở 430 kW (585 hp ) và tạo ra lên đến 800 mét Newton mô-men xoắn. Điều này thể hiện mức tăng lên đến 24 kW (32 hp) và 20 Newton mét so với các model tiền nhiệm tương ứng. Các cơ sở kỹ thuật cho uprating này kết quả từ sự thích nghi của các ứng dụng động cơ, gia tăng áp lực đỉnh cao và sự gia tăng áp lực trách 0,9-1,0 bar. Các chuyên gia động cơ tại AMG đã đạt được sự tuân thủ với các yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải EU6 đặc biệt nghiêm ngặt, trong đó sẽ không trở thành bắt buộc cho đến năm 2015, bằng cách tối ưu thời gian tiêm với sự trợ giúp của phun nhiên liệu nhiều và bằng cách sửa đổi các chẩn đoán châu Âu on-board.
Từ giao quyền lực đến với âm thanh động cơ, 5,5 lít V8 Biturbo AMG (định nội bộ M 157) làm cho mỗi dặm một niềm vui tuyệt đối. Các
Mercedes E200 chọn lên tốc độ với tư thế đĩnh đạc dàng. Một yếu tố quan trọng ở đây là các đường cong mô-men xoắn độc đáo của tăng áp động cơ tám xi-lanh từ AMG phần tay hoàn thiện ở Affalterbach: 720 Newton mét mô-men xoắn có sẵn trong phạm vi rev rộng 1750-5250 rpm, E 63 AMG S thậm chí xử lý nhiều như 800 Newton mét, giữa năm 1750 và 5000 rpm. Điều này dẫn đến sức kéo lớn trong mọi phạm vi tốc độ.


Hai tăng áp khí xả nằm bên cạnh các ngân hàng cung cấp xi lanh tám xi-lanh với không khí trong lành. Ở tốc độ tối đa của chúng có 185.000 rpm quá tải, hai bộ tăng áp lực 1750 kg không khí mỗi giờ vào buồng đốt. Nhờ đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn của mình - những vỏ tuabin được hàn vào ống xả - có những lợi thế không gian đáng kể, và các bộ chuyển đổi xúc tác cũng nóng lên nhanh hơn.
Các
Mercedes E200 thể pha chế với các van blow-off tục. Điều này đã cho phép một thiết kế cực kỳ nhỏ gọn cho các nhà máy nén. Để đảm bảo đáp ứng nhanh với thời gian không lag, tất cả các ống dẫn không khí trong đường tiêu thụ được càng ngắn càng tốt. Các chuyên gia AMG đã kích hoạt van wastegate, làm giảm áp suất trong hệ thống thông hơi trong khi tải thay đổi tiêu cực, được hút chân không điều khiển thông qua một công cụ chuyển đổi electropneumatic. Điều này cho phép dethrottling theo tải trọng từng phần, do đó làm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.
Như đã là trường hợp trong các AMG 6.0 lít động cơ V12 Biturbo, tám xi-lanh đơn phun trực tiếp sử dụng làm mát không khí / nước đặc biệt hiệu quả. Các mát ở nhiệt độ thấp với lưu lượng nước của nó là không gian-savingly cấp chỗ ở trong V của cylinder ngân hàng. Nó có hiệu quả làm mát xuống không khí nạp nén do tăng áp trước khi đưa vào buồng đốt, và duy trì một nhiệt độ thấp hơn lượng liên tục không quá tải. Bộ tản nhiệt lớn ở cuối phía trước của xe đảm bảo làm mát gàng của nước tuần hoàn trong các mạch nhiệt độ thấp. Vô cùng ngắn ống dẫn phí-không khí làm cho đáp ứng tối ưu. Các đường ống áp lực bằng thép không gỉ cho không khí trong lành và phí được sản xuất theo quy trình hydroforming, có một bức tường dày chỉ 0,8 mm và được thiết kế để giảm áp suất rất thấp.
Các-te cho
Mercedes E200 5,5 lít V8 Biturbo được làm bằng nhôm diecast. Mức thấp (khô) trọng lượng động cơ của 204 kg là kết quả của các phương pháp xây dựng nhẹ không khoan nhượng và cho xe cân phân bố trọng lượng. Các trang bìa mang cho các vòng bi trục khuỷu chính, làm bằng gang xám, được bắt vít vào các-te cho độ cứng cao. Cast-in lót xi lanh Silitec đảm bảo rằng tám piston hoạt động với ma sát thấp.
Lỗ thông gió khoan dẫn trước cácte để một đầu ra và tiết kiệm nhiên liệu cao hơn dưới tải phần: phía trên khối mang có chiều dọc khoan lỗ mà kết nối các khoang cacte liền kề. Thông thường sự chuyển động lên xuống của piston gây ra không khí bị ép buộc vào và chiết xuất từ ​​các thùng đựng nước thải, dẫn đến tăng sức đề kháng và do đó làm giảm sản lượng. Các lỗ thông gió ngăn chặn điều này bằng cách đảm bảo đền bù áp hiệu quả giữa các khoang.
Các trục khuỷu giả mạo làm bằng cao cấp 38MnS6BY thép hợp kim (một sự kết hợp của các yếu tố hóa học mangan, lưu huỳnh, boron và yttrium) quay ở năm vòng bi chính, có tám đối trọng và đã được tối ưu hóa đối với độ cứng xoắn, quán tính, khối lượng luân phiên thấp với và một cuộc sống hoạt động lâu dài. Một van điều tiết nhớt hai khối gắn ở phía trước chắc chắn loại bỏ rung động. Mỗi kết nối rod tạp chí trên trục khuỷu mang hai giả mạo, nứt thanh kết nối. Vì lợi ích của ma sát cơ khí thấp và khả năng chống mài mòn cao, các piston nhẹ có một mặt tiếp xúc bằng kim loại. Đầu phun dầu phun áp lực kiểm soát trong cácte đảm bảo rằng các piston mão nhấn mạnh cao và được làm mát hiệu quả.
Perfect sạc của buồng đốt được đảm bảo bởi van hút và xả lớn, trong đó có hai mỗi xi lanh. Các van xả, thuộc đối tượng chịu tải nhiệt cao, là natri làm mát bằng và rỗng để giảm cân. Bốn trục cam trên vận hành 32 van qua bảo trì thấp, ma sát thấp cam theo. Việc điều chỉnh
Mercedes E200 với trục cam vô hạn biến trong phạm vi 40 độ ở hai bên hút và xả phụ thuộc vào tốc độ tải động cơ và động cơ, dẫn đến sản lượng và mô-men xoắn giá trị nổi bật. Điều này cũng dẫn đến lãng công phù hợp với tốc độ thấp.
Tùy thuộc vào tốc độ động cơ, van chồng lên nhau có thể được thay đổi cho thể cung cấp nhiên liệu / không khí tốt nhất cho buồng đốt và loại bỏ hiệu quả của các chất khí thải. Việc điều chỉnh trục cam biến được thực hiện thông qua bốn điện từ thiết bị truyền động xoay vòng, và được điều khiển bởi bộ điều khiển động cơ. Các trục cam được điều khiển bởi các chuỗi im lặng ba hiệu suất cao, có lợi thế lớn về tiếng ồn thoải mái so với chuỗi con lăn hình trụ với.

Mời các bạn xem thêm các sản phẩm mới : Mercedes E250 AMGMercedes E400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét