Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Mercedes GL 350 khí động học và All-Round An toàn

Mercedes GL 350 khí động học và All-Round An toàn


Với khí động học phá kỷ lục, CLA-Class mới kết hợp cảm xúc, có hiệu quả. Đối với các aeroacoustics của nó, tức là mức độ tiếng ồn thoải mái, các chiếc coupe bốn cửa cũng là ở trên cùng của trò chơi của nó.

Mercedes GL 350 trong số tất cả các loại xe sản xuất. Các khu vực kéo, Cd x A - đó là rất quan trọng để kháng khí động học - cũng dẫn trường, tại 0,51 m². Các CLA 180 BlueEFFICIENCY Edition, mà là do đạt các đường phố trong tháng Sáu, thậm chí quản lý tốt hơn các giá trị này với giá trị của nó là 0,22 Cd, và khi nói đến các khu vực kéo, những chiếc coupe bốn cửa ngang qua một dòng huyền diệu với 0,49 của nó m2. Điều này làm cho các CLA-Class sắp xếp hợp lý hơn so với bất kỳ chiếc xe nào khác.



Các đặc tính lưu lượng không khí tốt, đó là một yếu tố góp phần quan trọng để tiêu thụ nhiên liệu thấp của xe trong điều kiện hàng ngày, là kết quả của nhiều biện pháp tối ưu hóa khí động học. Chúng bao gồm một vai A-pillar thấp với hình học thích nghi A-pillar, tối ưu hóa khí động học gương ngoại thất, trang trí bánh xe được thiết kế để kéo thấp khí hoặc một aero bánh xe hợp kim nhẹ đặc biệt phát triển và spoilers bánh xe răng cưa ở mặt trước và vòm bánh xe phía sau.
Các spoiler bánh xe bằng sáng chế đã được phát triển với sự giúp đỡ của phân tích luồng không khí. Thành phần có vẻ vô hại này làm giảm sự nhiễu loạn không khí không mong muốn trong các vòm bánh xe trong không ít hơn ba cách, bằng cách giảm nhiễu loạn tuyến tính, làm chệch hướng các luồng không khí từ các bánh xe và ổn định sóng ngang với mép lá răng cưa đã. Các Mercedes GL 400 spoiler bánh xe vẫn có hiệu quả bất kể trình độ hệ thống treo và bánh xe kích thước. Mở rộng tấm dưới thân, tấm thêm ở khu vực giữa của trục sau và một ống xả sau tối ưu hóa khí động học theo sau là một bộ khuếch tán cải thiện dòng chảy của không khí dưới gầm xe.
Đóng góp cho hoạt động an toàn: Các biện pháp chống bẩn
Các biện pháp chống bẩn là một chuyên ngành khác khí động học - và một lĩnh vực khác mà các chuyên gia khí động học tại Mercedes-Benz đã làm việc vất vả trên CLA. Bẩn có thể phát sinh từ mưa, xe đi du lịch trước và phun được ném ra bởi bánh xe riêng của xe. Giữ cửa sổ và ống kính gương ngoại thất càng sạch càng tốt, và do đó có khả năng hiển thị tốt nhất trong mọi điều kiện, làm cho một đóng góp cho hoạt động an toàn.
Trong đường hầm gió các chuyên gia khí động học tối ưu hóa các thành phần với sự giúp đỡ của một chất lỏng huỳnh quang mà làm cho bẩn nhìn thấy rõ ràng. Mục đích là để dẫn nước đi, để bên cửa sổ và ống kính gương ngoại thất rất sạch sẽ. Điều này chịu ảnh hưởng của hình học của A-pillar với các thành phần không thể thiếu của nó và hình dạng của các gương bên ngoài và cắt dải trong cửa không khung.
Ví dụ, các cửa sổ phía: bằng phương pháp hình học thay đổi của Mercedes GL 500 rất nhỏ của vỏ gương và tối ưu hóa một cách chi tiết, có con dấu và nước suối chụp đặc biệt, bẩn đã được giảm đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét