Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Mercedes c250 mang đến sự thành công cho bạn

Mercedes c250 mang đến sự thành công cho bạn


Bộ khung của CLA có trục trước McPherson và hệ thống treo sau độc lập multilink, với ba kiểm soát vũ khí và một cánh tay trailing mỗi bánh xe. Điều này có nghĩa rằng sự năng động theo chiều dọc và ngang hầu như độc lập với nhau. Steer Direct là tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản.
Một tính năng Mercedes c250 thể là tách đàn hồi của các tàu sân bay trục sau, mà lợi ích đi xe thoải mái. Các biện pháp bao gồm vòng bi cao su lưu hoá vào các thanh chống lật và lớp phủ chất đàn hồi của lò xo cuộn, trong đó sản xuất một tiếng ồn de-coupling hiệu quả giữa thân xe và trục sau.


Sự kết nối của van điều tiết cho cơ thể thông qua một chiếc xe là mang nhôm với một doanh phổ quát mềm đó góp phần làm giảm ma sát trong các van điều tiết, và do đó sẽ giúp đáp ứng. Hãng bánh xe và các liên kết mùa xuân được làm bằng nhôm, để giảm bớt khối lượng không có nhíp.Hai hệ thống treo set-up có sẵn: đình chỉ tiện nghi và các tùy chọn hệ thống treo thể thao để xử lý thể thao chưa thoải mái. Các đòi hỏi những thứ hai hạ của cơ thể bằng cách 15 mm (phía trước) và 10 mm (phía sau).
Không phân biệt của khung xe được lựa chọn, tất cả các biến thể CLA đi kèm với hệ thống Direct Steer. Tay lái trợ lực điện cung cấp cải thiện thông tin phản hồi cho người lái xe so với các hệ thống thông thường và làm cho một đóng góp quan trọng đối với hiệu quả tổng thể, như chỉ đạo hỗ trợ chức năng chỉ cần có năng lượng khi các tay lái thực sự quay. Ngoài ra nó cho phép các chức năng hỗ trợ lái khác nhau được kích hoạt bởi các đơn vị kiểm soát ESP®. Chúng bao gồm countersteering trong trường hợp oversteering, chỉ đạo khắc phục khi phanh trên mặt đường cung cấp độ khác nhau của grip (split-ma sát phanh), giảm nhẹ mức độ mà các ổ đĩa bánh trước ảnh hưởng đến sự chỉ đạo và bồi thường cho gió ngược và đường gradient.
Với tất cả các động cơ khác nhau, CLA-Class đi kèm với hệ thống phanh đĩa trên tất cả các bánh xe. Các compa trên trục sau và hệ thống tăng áp phanh được làm bằng nhôm. Một tính năng đặc biệt thuận lợi là các chức năng HOLD, vốn rất quen thuộc từ loạt mô hình lớn hơn: khi dừng lại, ví dụ như tại đèn giao thông, người lái xe chỉ đơn thuần có để nhấn bàn đạp phanh hơi vững chắc hơn và chân phanh sẽ vẫn tham gia cho đến khi họ di chuyển ra một lần nữa . Phanh được phát hành tự động khi các bước điều khiển trên máy gia tốc. Trên các phiên bản với hộp số tay, các chức năng Hold Hill tự động ngăn chặn các xe từ lăn trở lại vô ý khi di chuyển khỏi một dốc.
Các CLA-Class được trang bị một phanh đỗ xe điện, mà hoạt động bằng động cơ truyền động tác động lên piston của trục sau. Các phanh được kích hoạt thông qua một nút dưới ánh sáng chuyển đổi trên bên trái của bảng điều khiển. Điều này tạo ra không gian bổ sung trong điều khiển trung tâm, là đòn bẩy phanh tay không còn cần thiết. Khi nút được nhấn ở tốc độ hơn bốn km / h, phanh hoạt động như một phanh khẩn cấp, kích hoạt tất cả bốn bánh xe thông qua hệ thống phanh thủy lực đơn vị của ESP®.
Kết hợp với hộp số tự động 7G-DCT, phanh tay cung cấp một chế độ đặc biệt thuận lợi về chức năng: khi người lái xe tăng tốc đầy đủ sau khi buộc dây an toàn của họ, phanh tay được phát hành tự động. XII. Hệ thống 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh: nhanh nhẹn bất thường và dự trữ lực kéo cao

Các CLA từ Mercedes-Benz có sẵn với một biến thể mới của hệ thống dẫn động bánh thường trực 4MATIC tính năng phân phối mô-men xoắn hoàn toàn biến. Tương tự như các phiên bản 4MATIC khác, phát triển mới này tự hào có nguồn điện dự trữ kéo cao và sự nhanh nhẹn vượt trội kết hợp với an toàn lái xe bậc nhất và hiệu quả năng lượng.
Các thành phần sáng tạo nhất của 4MATIC mới bao gồm các quyền lực cất cánh để trục sau được tích hợp trong các truyền ly hợp kép 7G-DCT tự động và các bộ phận bánh răng phía sau trục xe tích hợp, kiểm soát electrohydraulically đa đĩa ly hợp. Điều này thiết lập cho phép phân phối đầy đủ các biến của mô-men xoắn ổ đĩa giữa phía trước và trục sau. Lợi ích bổ sung của thiết kế này là một hệ thống cân thấp hơn là có sẵn từ các đối thủ cạnh tranh và hiệu quả cao. Tương tự như các phiên bản ổ bánh trước, tất cả các model 4MATIC cũng tự hào về hiệu quả năng lượng tốt. Các 4MATIC hệ thống lái tất cả các bánh xe là một sự phát triển hoàn toàn mới và đã được điều chỉnh cụ thể các yêu cầu của các mô hình ổ bánh trước mới.
Tích hợp sức mạnh cất cánh đơn vị (PTU) kênh điện cho cầu sau
Các Mercedes C200 4MATIC mới được kết hợp với các 7G-DCT bảy tốc độ tự động truyền ly hợp kép. Các dòng điện cho các hệ thống truyền lực phía sau được cung cấp bởi một điện nhỏ gọn cất cánh đơn vị (PTU) được tích hợp đầy đủ vào việc truyền tải chính và được cung cấp với chất bôi trơn từ mạch dầu của cơ quan này. Cấu hình này làm tăng lợi thế đáng kể trọng lượng lên đến 25 phần trăm so với đối thủ cạnh tranh mà các hệ thống chi nhánh tắt nguồn bằng phương tiện của một thành phần add-on với mạch dầu riêng của mình. Cùng với các vòng bi trục lăn hình nón ma sát giảm thiểu, PTU đạt được một mức độ tuyệt vời của hiệu quả.

Phát triển hoàn toàn mới với mô-men xoắn theo yêu cầu trục sau
Các electrohydraulically actuated ly hợp đa đĩa tích hợp vào các đơn vị bánh phía sau trục xe chịu trách nhiệm phân phối mô-men xoắn hoàn toàn biến. Nguyên tắc hoạt động cơ bản: khi bộ ly hợp đa đĩa được mở, chiếc xe là lái xe gần như độc quyền bởi các trục trước. Khi ly hợp được đóng lại, trục sau đến chơi. Tuy nhiên, mô-men xoắn ổ đĩa có thể được thay đổi trong chế độ hoàn toàn biến giữa phía trước và trục sau theo các tình huống cụ thể (mô-men xoắn theo yêu cầu).
Áp lực hệ thống để kích hoạt các trục sau được cung cấp trong phần nghìn giây của bơm cánh quạt được tích hợp vào các đơn vị bánh phía sau trục xe. Bơm này được kích hoạt tự động ngay sau khi sự chênh lệch tốc độ tối thiểu phát sinh giữa phía trước và trục sau. Điều khiển áp suất được thực hiện bởi một van cấp phối dưới sự kiểm soát của ESP®.
Ðang lái xe hưởng thụ nhờ các hệ thống điều khiển thông minh
Các Mercedes C300 amg  được kích hoạt theo nguyên tắc cơ bản của "thường xuyên như cần thiết, vì hiếm khi có thể". Điều này có nghĩa rằng khi các điều kiện cơ bản cho phép, các mô hình ổ đĩa tất cả các bánh xe chạy gần như độc quyền trong chế độ ổ đĩa bánh trước đặc biệt là kinh tế. Ngay khi tình hình đòi hỏi lái xe, lái xe mô-men xoắn được chuyển tới trục sau cho phù hợp. Quá trình ngược lại diễn ra giống như một cách nhanh chóng: càng sớm càng thêm mô-men xoắn lái xe không còn cần thiết ở trục sau - ví dụ trong trường hợp các cuộc diễn tập nặng phanh ABS can thiệp - các hệ thống truyền lực phía sau bị vô hiệu hóa và mô-men xoắn được giảm xuống bằng không.
Trong trường hợp sắp understeer hoặc oversteer dưới tải, mô-men xoắn là ổ đĩa đầu tiên của tất cả các phân phối như để ổn định của xe. Chỉ khi các biện pháp này không có tác dụng ổn định làm các hệ thống điều khiển thích nghi với điều kiện 4MATIC, như ESP® hoặc 4ETS, can thiệp để giữ xe trên khóa học.
Với chiến lược này, các nhà phát triển đã được quản lý để kết hợp hai yêu cầu quan trọng được xác định trong các thông số kỹ thuật thực hiện: hiệu suất năng lượng tối ưu kết hợp với hệ thống truyền động tối đa và an toàn lái xe.
Cá nhân: chế độ truyền tải cho phù hợp với phong cách lái xe cá nhân
Tỷ lệ phân phối mô-men xoắn cũng phụ thuộc vào các chương trình thay đổi kích hoạt của 7G-DCT ly hợp kép truyền. Các chế độ ECO quả trong phân phối mô-men xoắn có tính chất bảo thủ. Ít mô-men xoắn được chuyển tới trục sau, kết quả xử lý nhẹ nhàng hơn và hỗ trợ cho một phong cách lái xe tiết kiệm với số vòng quay thấp. Trong SPORT hoặc TAY chế độ, thời gian kích hoạt được rút ngắn và mô-men xoắn được phân phối cho các trục sau vì lợi ích của một năng động, phong cách lái thể thao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét