Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Mercedes gla 45 amg Thiết kế độc đáo

Mercedes gla 45 amg Thiết kế độc đáo
- DISTRONIC PLUS với chỉ đạo Assist có thể giúp để có những gánh nặng ra khỏi xe khi nói đến việc giữ xe trong làn đường của nó và cũng theo dõi lưu lượng truy cập trong tailbacks bán tự động- Lần đầu tiên, Hỗ trợ phanh BAS PLUS với hệ thống Junction Assist có thể phát hiện qua giao thông và người đi bộ quá, và tăng sức mạnh phanh được áp dụng bởi các trình điều khiển phù hợp- PRE-SAFE® phanh có thể phát hiện người đi bộ và bắt đầu phanh tự trị để tránh một vụ va chạm ở tốc độ lên đến 50 km / h- Mercedes gla 45 amg có thể nhận ra từ phía sau va chạm sắp xảy ra. Người lái xe theo sau sẽ được cảnh báo bằng cách kích hoạt các tín hiệu ánh sáng phía sau với tần số ngày càng tăng (không ở Mỹ và Canada). Hệ thống PRE-SAFE® sau đó kích hoạt các biện pháp bảo vệ người cư ngụ để giảm lực lượng mà người cư ngụ chịu. Nó cũng có thể được áp dụng chặt phanh xe đứng yên trong trường hợp có va chạm từ phía sau để ngăn ngừa tai nạn thứ cấp- Active ngõ Keeping Assist có thể phát hiện khi làn liền kề là chiếm đóng, đặc biệt bởi đang tới giao thông quá. Khi có nguy cơ va chạm, hệ thống này cũng có thể ngăn chặn các xe rời khỏi làn đường của mình không cố ý, khi các đường liên tục có mặt, bằng cách áp dụng hệ thống phanh trên một mặt. Như vậy nó làm cho việc bổ sung lý tưởng để Active Blind Spot Assist- Adaptive HighBeam Assist Plus cho phép đèn pha cao chùm để được lưu giữ vĩnh viễn mà không cần giao thông chói của mặt nạ ra khỏi xe khác trong nón của chùm ánh sáng-
Mercedes gla 45 amg cho phép đỗ xe tự động với chỉ đạo hoạt động và kiểm soát phanh ở cả hai song song và kết thúc vào không gian- Ngoài giới hạn tốc độ, giao thông Đăng Hỗ trợ doanh nghiệp cũng có thể phát hiện và hiển thị không vượt qua khu và các dấu hiệu tương ứng tín hiệu cuối cùng của họ. Trong trường hợp có dấu hiệu áp đặt các hạn chế truy cập, nó cũng có thể cung cấp cảnh báo hình ảnh và âm thanh. Vì lý do này, nó là hệ thống đầu tiên có thể ngăn chặn điều khiển từ vô tình trở thành một "lái xe phantom" tức là lái xe sai đường dọc theo một đường cao tốc.- Các máy ảnh 360o bao gồm tất cả bốn mặt của chiếc xe, do đó cho phép một cái nhìn thống nhất toàn diện, bao gồm ảo nhìn toàn cảnh - một góc nhìn từ trên xuống của xe và khu vực kề cận. Dẫn dòng năng động giúp vào và ra chỗ đậu xe cũng như vận động.


Sự năng động và hiệu quả xuất phát từ công nghệ hấp dẫn của các mới
Mercedes gla 45 amg cũng được vận chuyển bằng các thiết kế như là xác định các thuộc tính của xe. Các AMG hiệu suất cao ô tô đặt xu hướng thiết kế mới trong tiến trình. Các E 63 AMG trình bày triết lý thiết kế AMG mới. Yếu tố chủ yếu là các AMG "đôi cánh" lưới tản nhiệt crôm bạc và cái gọi là "A-wing". Mới, làm lệch không khí ba chiều kéo dài toàn bộ chiều rộng của tấm chắn cản trước AMG, trình bày cách điệu "A", đó là một dấu hiệu của xe AMG. "A-wing" sơn màu sắc bên ngoài của chiếc xe với một dải trang trí trong chrome bạc cung cấp bối cảnh cho ba làm mát lỗ hút khí lớn. Trên cửa hút không khí bên, flics đen cung cấp cho một dòng lý tưởng của không khí vào các mô-đun làm mát, trong khi ở phía dưới một splitter phía trước sơn màu sắc bên ngoài của chiếc xe giúp giảm lực nâng. Lồi và lõm bề mặt tự động kết hợp diện người dùng mới của E 63 AMG gồm có một tác phẩm điêu khắc với biệt bùng cánh trên đó "V8 Biturbo" chữ ám chỉ đến sức mạnh động cơ vượt trội trên tàu.
Các lỗ thoát khí nổi bật ở hai bên, lưới tản nhiệt màu đen và hai bộ ống xả crôm kép thuộc hệ thống ống xả thể thao AMG cho mượn sau một ấn tượng về chiều rộng. Các diffusor chèn đen vây rệt cung cấp
Mercedes gla 45 amg với một cảm ứng mạnh mẽ của các đường đua bầu không khí ở phía sau.
Nhiều thiết kế mới, thậm chí còn ấn tượng hơn các tính năng thiết kế thiết lập E 63 AMG S 4MATIC ngoài các mô hình cơ bản. "A-cánh" ở phía trước cắt giảm một con số tốt ở cao bóng đen, ví dụ. Các splitter trước được hoàn thành trong chrome bạc, như là chèn ba chiều nổi bật trong tấm bệ cửa bên. Sự kết thúc phía sau trình bày một ấn tượng mạnh mẽ bởi đức hạnh của các dải viền crôm bạc cùng với hai bộ ống xả chrome biệt đôi thuộc hệ thống ống xả thể thao AMG. Các AMG spoiler môi (trên chỉ Saloon) sơn màu sắc bên ngoài của xe giảm thang máy ở tốc độ cao.
Các bánh xe 10 chấu AMG hợp kim nhẹ trong một matt titan màu xám sơn kết thúc với cao ánh mặt bích rim vừa khít trong các vòm bánh xe với lốp có kích thước 255/35 R 19 ở phía trước và 285/30 R 19 ở phía sau. Piston phanh màu đỏ sơn kết thúc và một logo AMG trên nắp khởi động thể thao "S" trong tương phản màu đen là các tính năng đặc trưng khác của
Mercedes gla 45 amg.

Với bọc da Nappa tiêu chuẩn phù hợp, nội thất màu đen của AMG S-Model E 63 có màu xám tương phản toe trên ghế ngồi thể thao AMG, các tấm cửa trung tâm, các tay vịn cửa và điều khiển trung tâm. Dây an toàn bạc cũng là một phần của nội thất tiêu chuẩn này. Vành của lăng AMG Performance đen da nappa là phẳng ở phía trên và phía dưới và tự hào có khu vực nắm trong Alcantara®and xám khâu tương phản. Các tựa đầu phía trước của ghế ngồi thể thao AMG kết hợp độc quyền biểu tượng AMG nổi. Các cụ cụm AMG trong một thiết kế mới có "S AMG" logo trên 320 km / h đồng hồ tốc độ và các ứng dụng màu đỏ. Phạm vi tiêu chuẩn của thiết bị và các cuộc hẹn hơn nữa bao gồm AMG cửa tấm sill với chiếu sáng LED trắng, một con lăn phía sau mù hoạt động bằng điện (chỉ Saloon) và gói bảo vệ chống trộm cắp.
Vật liệu cao cấp, chất lượng, tay nghề xuất sắc và một bầu không khí độc quyền chung cho tất cả E 63 AMG mô hình. Các AMG mới dành riêng cho đồng hồ kim trong thiết kế IWC là một hấp dẫn bắt mắt giữa hai lỗ thông hơi không khí trung tâm.
Một điểm nhấn rất đặc biệt trong số các thiết bị tùy chọn và các cuộc hẹn là cao cấp hệ thống âm thanh surround Bang & Olufsen BeoSound AMG, được phát triển bởi Mercedes-Benz và Mercedes-AMG cùng với chuyên gia âm thanh nổi tiếng của Đan Mạch Bang & Olufsen. Hệ thống âm thanh cho phép một trải nghiệm âm thanh độc quyền của các tiêu chuẩn rất cao.
Việc tung ra thị trường của các mới
Mercedes gla 45 amg với bánh sau sẽ bắt đầu vào tháng Tư năm 2013, với tất cả các bánh ổ E 63 AMG và E 63 AMG S 4MATIC sau vào tháng Sáu.
"The E 63 AMG bộ tiêu chuẩn mới như tầm cỡ cao nhất E-Class của tất cả Hiện S-Model đặc biệt đại diện cho các đề xuất hấp dẫn nhất trong phân khúc của nó:. Quyền lực và mô-men xoắn xếp hạng cao nhất, thực hiện theo định hướng mới AMG 4MATIC tất cả ổ -wheel, thiết kế mới và phạm vi rộng lớn hơn đáng kể các thiết bị tiêu chuẩn và các cuộc hẹn là những điểm mạnh nổi bật của xe ô tô hiệu suất cao mới từ Affalterbach. The new E 63 AMG trưng cho đỉnh cao của lái xe hiệu suất. "Ola Källenius, Chủ tịch Mercedes-AMG GmbH
"Với sự độc quyền S-Model, chúng tôi đã được mài sắc các hồ sơ năng động của E 63 AMG đáng kể. Các mới được phát triển, AMG 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh xe hiệu suất theo định hướng đạt được các giá trị tăng tốc tốt nhất trong phân khúc này, cũng như cung cấp cho khách hàng của chúng tôi thậm chí động học cao hơn bao giờ hết. " Sự kết hợp của sức mạnh bậc nhất và mô-men xoắn, tiêu thụ nhiên liệu thấp và lượng khí thải thấp để chuẩn EU6 là duy nhất. AMG động cơ V8 5.5 lít của chúng tôi vẫn là sản xuất hàng loạt động cơ V8 hiệu quả nhất trên thế giới. "Tobias Moers, Trưởng chung phát triển xe và Thành viên HĐQT của Mercedes-AMG GmbH
"Với sự mới
Mercedes gla 45 amg chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng của chúng tôi cá tính thậm chí còn lớn hơn. Thông qua sự gia tăng đáng kể trong giá trị đồng tiền và với sự trợ giúp của các mới tất cả các bánh xe-lái S-Model, chúng tôi đang ở trong một vị trí để tiếp cận khách hàng và thị trường mới . "

Mời bạn xem thêm các sản phẩm khác :  Mercedes GLA 200Mercedes GLA 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét