Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GL 500 2016 xem trước trong bản phác thảo bằng sáng chế bị rò rỉ

Mercedes GL 500  2016 xem trước trong bản phác thảo bằng sáng chế bị rò rỉ


Các quan chức Mercedes-Benz gần đây đã thừa nhận không cung cấp một phiên bản AMG cho Mercedes GL 500 và Cabrio là một sai lầm lớn mà quản lý không được lặp đi lặp lại trong tương lai.
Lý do chính cho việc không xây dựng các mô hình này là sự tồn tại của CLS 63 AMG, mà khó có thể được gọi là một chiếc coupe mặc dù roofline có thể kể một câu chuyện khác nhau. Nghiên cứu thị trường mới nhất đã chỉ ra để điều hành những mong muốn thực sự của thị trường, mà là tìm cách để mua một chiếc coupe hiệu suất cao phù hợp trong các lớp học kinh doanh.
 

Đã muộn để sửa xảy ra unfateful này, Mercedes-Benz cam đoan bây giờ mà các thế hệ kế tiếp của E-Class Coupe và Cabrio (C 213 / A 213), mà là được phát triển trên 213 dòng E-Class nền tảng kỹ thuật 100%, sẽ có sẵn như các dòng xe AMG. Từ năm 2016 trở đi, thời điểm chúng ta mong đợi để khởi động, các E 63 AMG mới (hoặc E 55 AMG) mô hình này sẽ được cung cấp bởi các mới 4.0 lít V8 Biturbo tinh chỉnh để cung cấp hơn 550 mã lực. Tùy thuộc vào doanh số bán hàng của các thế hệ hiện tại, hiệu suất AMG 4MATIC và sau S-Model cũng sẽ được giữ lại trong đội hình cho tất cả các biến thể cơ thể.
Ở trên, bạn có thể nhìn thấy một hình ảnh được tạo ra bằng kỹ thuật số của nghệ sĩ Khalil Bouguerra thấy như thế nào
Mercedes GL 500 có thể đã từng được sản xuất nếu nhìn vào thế hệ mô hình hiện tại.Các CLA-Class là chiếc coupe của dãy nhỏ gọn Mercedes-Benz mới. Thực tế nó vẫn không phải là một mô hình 2 cửa thích hợp, nhưng chỉ có một người muốn trở thành bốn cửa, kích thích trí tưởng tượng của một nghệ sĩ trực tuyến. Ông đã đưa ra một rendering máy tính của CLA 45 AMG biến thành một mô hình coupe đúng.
Các hồ sơ mất cửa phụ, các đường thả trở nên rõ ràng hơn và dòng dưới cửa sổ đáp ứng một trong những ưu thế trong một xoắn, giống như trong trường hợp của C-Class Coupe. Nếu Đức không đi lên với một A-Class 3 cửa cuối cùng, thì ít nhất họ nên xem xét xây dựng một phiên bản hai cửa trên nền tảng MFA. Nó có thể là một hit.

Nó đã trở thành một tùy chỉnh để lộ một chiếc xe thông qua hồ sơ bằng sáng chế bị rò rỉ, như mọi nhà sản xuất ôtô tôn trọng phải bảo vệ một cách hợp pháp một mô hình mới nó giải phóng thời gian dài trước khi chiếc xe làm cho nó vào sản xuất. Đây là cách chúng ta nhìn thấy SLS AMG Roadster và A-Class sớm hơn so với kế hoạch của Mercedes-Benz. Bây giờ, chỉ số S 500 Plug-in Hybrid được xem trước sau khi một số bản vẽ từ Văn phòng Bằng sáng chế châu Âu đã đạt đến giới truyền thông.
Phiên bản này của S-Class mới được phân biệt thông qua lưới tản nhiệt thay đổi với các thanh ngang được sửa đổi, ống xả nửa tách và cổng sạc nằm bên trong cản sau dưới ánh đèn đuôi bên phải.
Báo cáo chỉ ra tên dứt khoát của các sinh thái thân thiện với
Mercedes GL 500 sẽ được S 500 lai Plus. Chiếc limousine sang trọng sử dụng một động cơ 3,5 lít V6 xăng với hệ thống phun trực tiếp và biturbocharging đánh giá ở 306 hp và một powerplant điện có khả năng phát hành 109 mã lực (80 kW), do đó tổng sản lượng đạt 415 mã lực.
Các
Mercedes GL 500 lai Plus cũng có thể chạy chế độ toàn bằng điện và, khi cần thiết, tính từ một trạm dock. Các nhà xây dựng được cho là được công bố mức tiêu thụ tối đa chỉ 3 lít cho mỗi 100 km, mà thực sự có vẻ như khoa học viễn tưởng.
Các quan chức tiết lộ sẽ diễn ra vào tháng Chín, tại IAA Frankfurt. Có sẵn như là V 222 (chiều dài cơ sở dài) và W 222 (chiều dài cơ sở ngắn) mô hình, sắp tới Mercedes-Benz S 500 lai Plus nên hiển thị một giá mua nhập dưới 100.000 euro.
 
   Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GL 400 Mercedes GL 350


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét