Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GL 500 nhìn thấy đầu tiên của tương lai trong năm 2016

Mercedes GL 500 nhìn thấy đầu tiên của tương lai trong năm 2016


Mercedes-AMG đã chỉ vừa mới bắt đầu thử nghiệm vũ khí thể thao thương hiệu mới của mình trong phân khúc trung cấp: siêu xe GT mới, mà cũng có thể được badged Mercedes GL 500, là mệnh đến trong phần thứ hai của năm 2015, với sự ra mắt thế giới có thể lên kế hoạch cho IAA Frankfurt cùng năm.
Trong nhiều dịp, chúng tôi đã thảo luận về các vấn đề của AMG siêu xe tương lai. Tại một thời điểm, ở đó đã được hầu như không có cơ hội nào của xe làm cho nó lên đường như một nguyên mẫu. Bây giờ, trên màu xanh, các phương tiện phát triển đầu tiên đã lăn bánh ra khỏi trên đường băng của Đức.
Các kỹ sư đã bị bắt trong khi họ được cho dùng các đường đi dạo tại các bánh xe của một pre-series
Mercedes GL 500 xe gần trụ sở của công ty ở Affalterbach và bên trong thị trấn. Nếu bạn làm một so sánh với các màn thể hiện, chúng tôi đã giới thiệu trong một bài viết trước (xem TẠI ĐÂY), bạn sẽ thấy những nghệ sĩ kỹ thuật số người đến với những CGI là khá chính xác.
 

Triết lý dựa trên cách tiếp cận tiến bộ của các hình thức sẽ đảm bảo thiết kế của AMG siêu xe mới kết thúc lên được thậm chí nhiều hơn ly kỳ và trẻ trung khi so với SLS AMG. Đồng thời, các chi tiết như đèn bên ngoài, cánh trước và tạp dề và bộ khuếch tán phía sau sẽ được thêm vào với một liều độ sắc nét được thiết lập một tải cảm giác khi nhìn thấy. Lưới tản nhiệt đơn louvre sẽ tiếp tục tăng nhịp tim thông qua các kết nối hình ảnh với những chiếc xe hiệu Mercedes-Benz thành công trong quá khứ.
Các GT / SLC AMG sẽ nhỏ hơn chiều dài tới SLS AMG, nhưng tỷ lệ chung sẽ giống nhau: một nắp ca-pô dài cơ với cabin di chuyển về phía cực phía sau. Với lớp vỏ nặng gần cửa ra, chúng ta có thể suy đoán siêu xe này có thể là 4 chỗ, mặc dù một kiến ​​trúc 2 chỗ ngồi được nhiều khả năng cho không gian nhỏ so với phía sau ghế trước.
Sâu suy đoán như một đối thủ của Porsche 911, C 190 cũng sẽ nhắm mục tiêu Nissan GT-R - không tự hỏi họ đang thử nghiệm nó cùng với mô hình này là có thể nhìn thấy từ một số bức ảnh gián điệp. Cả hai chiếc xe thể thao được cử khó khăn, dù sao, nhưng
Mercedes GL 500 rõ ràng sẽ tách khỏi đối thủ cạnh tranh của nó.
Trong số những điểm mạnh của nó: các kiến ​​trúc siêu nhẹ dựa trên hợp kim, nhôm, vật liệu composite và CFRP và danh sách công cụ ấn tượng, kết hợp cả 6 xi-lanh và 8 xi-lanh đơn vị với kết quả đầu ra khác nhau, từ 333 mã lực lên 550 mã lực. Các programes chuyên dụng quản lý AMG và hệ thống, cũng như các thành phần được thiết kế đặc biệt (bánh xe, hệ thống phanh, hệ thống treo vv) sẽ làm tăng thêm niềm vui của lái xe một chiếc siêu xe thực sự.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GL 400 Mercedes GL 350

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét