Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Mercedes s400 Mô hình tấn công trong phân khúc sang trọng

Mô hình tấn công trong phân khúc sang trọng: Bắt đầu sản xuất cho New S-Class tại Sindelfingen Nhà máy Mercedes-Benz

Khoảng 40 năm sau khi Mercedes S400 xuất hiện lần đầu, nhân viên tại nhà máy Mercedes-Benz ở Sindelfingen đã sản xuất chiếc xe khách hàng đầu tiên trong những gì bây giờ là thế hệ thứ sáu của loạt mô hình này. "2013 là năm của S-Class. Chúng tôi đang lái xe về phía trước mô hình tấn công của chúng tôi trong phân khúc cao cấp. Các S-Class mới đang mở ra cơ hội mới cho chúng ta trên thị trường", tiến sĩ Dieter Zetsche, Chủ tịch Hội đồng quản trị nói Quản lý của Daimler AG và Trưởng Mercedes-Benz Cars.

Andreas Renschler, Thành viên Hội đồng quản trị của Daimler AG, Sản xuất và mua sắm Mercedes-Benz Cars & Mercedes-Benz Vans: "S-Class, với nhiều đổi mới của nó, là tiêu chuẩn ghi tên của tiến trình sản xuất ô tô Và chúng tôi là. phá vỡ các khuôn mẫu: chúng ta đã làm cho nó phù hợp cho tương lai bằng cách thực hiện nhiều quy trình mới để sản xuất các S-Class ". Tất cả các biến thể được sản xuất trong một quy trình hiệu quả và linh hoạt trên một dây chuyền lắp ráp. Và có nhiều tính năng bổ sung tùy chọn là rất đa dạng mà nó không chắc bất kỳ S-Class sẽ được hoàn toàn giống nhau qua các vòng đời của chiếc xe.


Riêng trong năm nay Daimler đã đầu tư khoảng 1 tỷ € trong nhà máy Mercedes-Benz ở Sindelfingen. Điều này bao gồm một số kinh phí đáng kể trên S-Class mới, mà - giữa 2011-2014 - khoảng 350 triệu € đang được đầu tư trong các cửa hàng cơ thể, khoảng 130 triệu € trong các cửa hàng báo chí và khoảng 70 triệu € trong lắp ráp, trong số những người khác . Tất cả các khoản đầu tư hiện chỉ cách mạnh mẽ các trang web Sindelfingen và sử dụng lao động lớn nhất trong khu vực Stuttgart đang tập trung vào các yêu cầu trong tương lai.

Nhân viên đã trải qua đào tạo rộng rãi để chuẩn bị cho sản xuất mới thành lập. Các công nghệ mới đang được sử dụng trong các cửa hàng cơ thể tham gia hợp kim nhôm đúc. Đối với những mái nhẹ bằng nhôm, được đi vào sản xuất hàng loạt quy mô lớn lần đầu tiên, một quy trình sản xuất mới đã được xây dựng: các mái nhà và thép cơ thể sẽ bây giờ chỉ được tham gia một khi họ đã được thông qua các cửa hàng sơn lại với nhau. Trong số các sáng kiến ​​trong lĩnh hậu cần sản xuất là hệ thống 'pick-by-chiếu'. Điều này sẽ giúp nhân viên để chọn các phần bằng cách báo hiệu cho họ mà lưu trữ đơn vị có chứa các thành phần cần thiết.

Hiệu quả năng lượng là một yếu tố như xa trở lại như giai đoạn lập kế hoạch cho các quy trình sản xuất. Năng lượng tiêu thụ mỗi xe đã được hạ xuống khoảng 20 phần trăm, một phần thông qua các cải tiến cho các kỹ thuật xây dựng.

Khách hàng mua một Mercedes s400 mới có thể chọn từ các biến thể khác nhau ở chỗ ngồi phía sau mà cung cấp nhiều thiết lập. Phía sau ghế ngồi phía sau là một mô-đun bức tường phía sau được preassembled trên một dòng riêng. Là một phần của một môi trường làm việc thuận tiện, nhân viên có thể gắn kết các đơn vị kiểm soát trên các module tường trở lại ở độ cao đó là thoải mái nhất cho họ. Một thiết bị nâng hạ hiện công việc vận chuyển các thành phần vào xe, lấy sự căng thẳng ra khỏi người lao động.

Trong năm 2012, S-Class là một lần nữa trên thế giới bán chạy nhất sedan sang trọng. Và bởi vì nó vẫn có nhu cầu rất cao cho đến tận thời điểm đó nó đã được ngưng, việc sản xuất chuyển giao đã được tích hợp vào quá trình lắp ráp hiện nay. Kể từ khi bắt đầu sản xuất vào năm 2005, hơn một nửa triệu mẫu S-Class cao cấp chất lượng đã lăn bánh ra khỏi dây chuyền lắp ráp tại Sindelfingen. Đối với thế hệ S-Class mới này, sẽ có bây giờ ba mô hình mới ngoài ngắn chiều dài cơ sở và các biến thể chiều dài cơ sở dài và chiếc coupe S-Class.

"Tất cả chúng ta ở đây tại Sindelfingen là vô cùng tự hào rằng S-Class được làm độc quyền tại nhà máy của chúng tôi. Chúng tôi có thể vẽ trên nhiều năm kinh nghiệm làm xe ở cao cấp, sang trọng đẳng cấp, và chúng tôi làm tốt nhất mỗi ngày của chúng tôi cho các khách hàng của chúng tôi từ khắp nơi trên thế giới. Để đáp ứng nhu cầu cho S-Class mới trong thời gian nhanh nhất có thể, chúng tôi sẽ làm việc không ngừng nghỉ phải thông qua những tháng mùa hè, "Tiến sĩ Willi Reiss, Trưởng Mercedes-Benz nói nhà máy Sindelfingen.

Erich Klemm, Chủ tịch Hội đồng Công trình của nhóm và Chủ tịch của Hội đồng Công trình nhà máy của Mercedes-Benz ở Sindelfingen: "Chúng tôi rất tự hào về S-Class như một sản phẩm từ Sindelfingen - phát triển, kế hoạch, và sản xuất ở đây lực lượng lao động Các Sindelfingen của nhà máy. được chứng minh một lần nữa rằng sản phẩm top-of-the-line của chúng tôi có thể có hiệu quả và kinh tế được xây dựng ở Đức và chuyển giao trên toàn cầu Các thế mạnh đặc thù của hoạt động của chúng tôi ở Sindelfingen -. sự phối hợp chặt chẽ phát triển, kế hoạch sản xuất, và sản xuất trong nước - . đang góp phần đáng kể vào thành công này Như vậy, S-Class được đảm bảo nhiều công ăn việc làm ở Đức - cũng trong ngành công nghiệp cung cấp ô tô ".

Giới thiệu về Mercedes-Benz S-Class mới

Thông qua việc phát triển ba tập trung của 'Drive minh', 'Công nghệ hiệu quả "và" Tinh hoa của Luxury', S-Class mới được đẩy ranh giới của công nghệ trên một số các cấp. S-Class đại diện cho đỉnh cao của thành tựu kỹ thuật không chỉ cho Mercedes-Benz nhưng đối với ngành công nghiệp ô tô như một toàn thể. Cho dù chỗ ngồi hoặc điều hòa không khí, chức năng, thiết kế, thông tin giải trí hay tiện nghi và an toàn ở phía sau - những ý tưởng mới, thực hiện tỉ mỉ của họ và sự hấp dẫn của bảo hiểm xe cơ sở cho những khát vọng của các kỹ sư này Mercedes-Benz top-of-the-line mô hình - và cho chính họ. Điều tương tự cũng áp dụng cho an toàn: những gì đã bắt đầu cách đây mười năm với PRE-SAFE và tiếp tục tiến hóa của nó với DISTRONIC PLUS là ngày hôm nay dẫn đến một chiều hướng mới của lái xe mà kết hợp thoải mái và an toàn. Mercedes-Benz gọi điều này là 'Drive thông minh'.

Một trong nhiều hệ thống mới làm cho S-Class mới thậm chí còn an toàn hơn và thoải mái hơn. Trong thời hạn mười năm, nhờ 'Công nghệ hiệu quả, Mercedes-Benz đã giảm gần một nửa mức tiêu thụ nhiên liệu trong các loại điện 150kW đến 4,4 lít cho 100 km. Một thế hệ mới của S-Class đã một lần nữa mang theo nó một hệ số kéo được cải thiện rất nhiều, mà lúc 0.24 giờ là tiêu chuẩn ghi tên trong phân khúc của nó. Hơn nữa khí động tinh chỉnh cho phép S 300 Bluetec HYBRID đi thêm một bước tốt hơn với một đánh giá Cd đầu 0.23. Các mô hình mới là đầu tiên của thế giới xe series-sản xuất để không có bóng đèn năng lâu hơn - chỉ có đèn LED. Đây cũng là cách để thắp sáng tương lai. Lưới tản nhiệt của S-Class mới là biểu tượng của sự tự tin và tham vọng để dẫn của nó. Lớn hơn bao giờ hết, nó là ngay thẳng hơn và có một cái nhìn ba chiều rõ rệt. Với S 400 HYBRID, S 500, S 350 Bluetec và Mercedes S500  Bluetec HYBRID, S-Class mới có sẵn trong một sự lựa chọn của hai giống lai, một biến xăng và động cơ diesel. S-Class mới đã có sẵn để đặt hàng từ giữa tháng Năm và do trúng tuyến đường trên 20 Tháng bảy 2013.


Các nhà máy Mercedes-Benz ở Sindelfingen là cơ sở sản xuất lớn nhất của Daimler AG và là trung tâm của thẩm quyền cao cấp, phân khúc cao cấp trong mạng lưới sản xuất toàn cầu của Mercedes-Benz Cars. Năm ngoái, hơn 22.000 nhân viên xây dựng hơn 420.000 xe tại Mercedes-Benz C-Class, E-Class và S-Class dao cũng như CL, CLS, và CLS Shooting Brake, và SLS AMG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét