Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GL 350 với các nhà thiết kế trẻ sáng tạo

Mercedes GL 350 với các nhà thiết kế trẻ sáng tạo


Dưới sự hướng dẫn giám sát của Steffen Kohl, người đứng đầu của Mercedes-Benz toàn cầu nâng cao Design Studio, một nhóm nghiên cứu của sáu nghệ sĩ trẻ táo bạo và làm việc cho các nhà thiết kế Ý Studiotorino đã làm chủ được một đề nghị tuyệt vời cho một Mercedes GL 350. Đây không phải là lần đầu tiên SL được chuyển đổi thành một chiếc coupe fastback - dự án đầu tiên của loại hình này đã được phát hành vào năm 2008 và dựa trên facelifted R 230 series.
Với tiêu đề "Coupetorino 2013", các khái niệm cơ bản là một chiếc roadster SL mà đã đạt được một dạng coupe năng động và mất mái nhà có thể thu vào của nó. Thay vào đó, các roofline giống với phong cách Mercedes đúng và đẹp mắt chảy vào cuối trở lại. Bởi vì chiếc xe có đuôi cổng tích hợp và hai tập, bên cạnh đó có hai cửa ra vào, nó chắc chắn có thể được mô tả như một phanh chụp truyền thống.
Nổi bật Mercedes-Benz showcar này đã chính thức được trình bày như là một 1: mô hình đất sét quy mô 4 hai tháng trước tại Mercedes-Benz nâng cao Design Studio tại Como, Italy. Thậm chí còn thú vị hơn là người đứng đầu đằng sau dự án này đã đánh giá đầy đủ các chi phí sản xuất và tác động của một loạt sản tiềm năng của Coupetorino 2013.
Các phanh
Mercedes GL 350 xứng đáng có một thẩm định lớn và đã nhận được một số quan trọng của phản ứng tích cực. Trong khi những con số đánh giá vẫn được phân loại, chúng ta không thể không hỏi nếu một SL Shooting Brake tương lai sẽ có giá trị tiền bạc không chỉ sản xuất nó, nhưng cũng mua nó? Trong hầu hết các trường hợp, câu trả lời sẽ là đơn giản đồng bằng: YES!
Dưới đây bạn có thể đọc các thông cáo báo chí từ Studiotorino và xem thêm hình ảnh của Coupetorino 2013 nghiên cứu! Thưởng thức! :)
CHÍNH THỨC THÔNG CÁO BÁO CHÍ
COUPETORINO 2013 là một dự án học thuật phi lợi nhuận được hình thành bởi Studiotorino và thúc đẩy bởi Alfredo và Maria Paola Stola. Mục tiêu của nó là đào tạo sáu sinh viên trẻ, những người tham dự Istituto di Arte Applicata e Design ở Torino. Dự án bắt đầu vào tháng Chín năm 2012 với sáu sinh viên: Bruno Arena, Michele Bavaro, Riccardo Luigi Cascone, Stefano Manini, Dario Pellegrino và Cristiano Zanot.
Mục tiêu của "nghiên cứu phong cách" giữa STUDIOTORINO và Steffen Koehl của Global Design trước MERCEDES BENZ là để biến đổi các biểu tượng mới Mercedes SL nhện thành một Coupe độc ​​quyền. Các COUPETORINO được hình dung bằng cách tưởng tượng như là một one-off phiên bản đặc biệt hoặc mô hình hàng loạt hạn chế và đã cho các sinh viên một dự án công việc nghiên cứu thực tế. Ngoài những khía cạnh cơ bản của phong cách chuyển một con nhện vào một chiếc coupe sự thật, xem xét cẩn thận đã được đưa vào tài khoản về tính khả thi kỹ thuật và chi phí sản xuất.
Tham gia giáo khoa Steffen Koehl là rộng lượng và cao học. Trong những tháng ông Koehl cho ba trong người các bài giảng và duy trì một cuộc đối thoại liên tục với các sinh viên qua email.
Các sinh viên được trình bày Bước 2 của công việc của họ vào ngày 05 tháng 11 năm 2012 tại Sindelfingen tại Trung tâm Thiết kế
Mercedes GL 350. Các sinh viên trình bày và minh họa 3 phiên bản phong cách cuối cùng của họ: Classic, cơ bắp và Shooting-Brake. Các sinh viên được thân ái chào đón và có cơ hội độc quyền để trình bày công việc của họ trên một màn hình ba 1/1, một trong những avant-guard nhất trên thế giới. Steffen Koehl ân cần hướng dẫn nhóm thông qua các Trung tâm Thiết kế và nhận xét về mỗi một trong những thiết kế của sinh viên, cải chính khi cần thiết.
Bước 4 của dự án đã được trình bày là cuộc họp thứ hai và diễn ra ở Torino vào ngày 22 tháng 1 2013 tại IAAD. Italo MORIGGI và các đồng nghiệp của Skorpion, nhà tài trợ của 1/4 quy mô mô hình nhựa stereolitography của dự án đã tham dự sự kiện này. Ông Koehl kiểm tra tất cả các mẫu thiết kế, được lắng nghe và đề nghị sửa đổi và thay đổi công việc của học sinh.
Bước 4 Plus của dự án transpired qua email. Các sinh viên đã sửa đổi thiết kế của mình theo những gợi ý và những thiết kế Shooting-Brake đã được lựa chọn cho các mô hình quy mô. Các dữ liệu ngay được thực hiện ở Skorpion ở Milan. Các sinh viên đã có cơ hội để tương tác với Matteo Gelpi và thêm một chiều hướng đến kinh nghiệm của họ. Các mô hình 1/4 quy mô đã được tạo ra bằng cách sử dụng một kỹ thuật stereolitography lớn và nguyên khối với độ dày bề mặt bên trong mà sẽ cho phép thay đổi nhãn hiệu.
Các bài thuyết trình cuối cùng của dự án học tập 9 tháng diễn ra vào ngày 27 tháng 5 tại Trung tâm Thiết kế MERCEDES-BENZ tại Como. Steffen Koehl và Michele Paganetti thân ái chào đón các sinh viên, Studiotorino, IAAD và Skorpion. Các sinh viên: Arena, Bavaro, Cascone, Manini, Pellegrino và Zanot trình bày dự án thiết kế của họ như thể trình bày một luận án. Họ giải thích chi tiết từng bước dẫn nghiên cứu của họ từ một ý tưởng cho một mô hình. Làm việc theo nhóm là một phần không thể thiếu và có chủ ý của các kinh nghiệm học tập và các sinh viên đã làm tất cả công việc của họ là một.
Trên này ngày cuối cùng và quan trọng nhất của họ là các sinh viên cũng bày tỏ cá tính của mình với một bất ngờ. Các sinh viên trình bày các Trung tâm Thiết kế
Mercedes GL 350 với sáu hình minh họa của COUPETORINO mịn in trên giấy như một kỷ vật của kinh nghiệm không thể nào quên của họ.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GL 400 Mercedes GL 500

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét