Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 450 AMG coupe đẹp trên từng góc cạnh

Mercedes GLE 450 AMG coupe đẹp trên từng góc cạnh


Sau khi GLE-Class Limousine (W / V 222), Mercedes-Benz sẽ tiếp tục gây ấn tượng với các ngành công nghiệp ô tô với một thành viên mới của gia đình sang trọng uy tín bắt đầu với năm 2014. Các siêu cách mạng S-Class Coupe được thiết lập để tấn nước vào năm tới trong mùa xuân khi nó được chính thức tiết lộ tại Geneva Motor Show. Ở đây bạn có các mũi chích ngừa hình ảnh đầu tiên mô tả các bảng điều khiển của model 2 cửa mới mặc ngôi sao ba cánh.
So với series W / V 222, người lái xe của Mercedes GLE 450 AMG coupe có một kiến ​​trúc nội thất sửa đổi đôi chút trước mắt mình. Trong ý nghĩa đó mới S-Class Coupe cần phải được một chút thể thao và năng động hơn so với "truyền thống" S-Class. Cụm công cụ kỹ thuật số và màn hình hiển thị COMAND cỡ lớn đi thẳng từ mô hình 222. Rõ ràng, chiếc coupe sang trọng mới sẽ không nhận được đồng hồ bảng điều khiển sang trọng giữa bốn lỗ thông hơi tròn nhỏ - nhưng chúng ta sẽ phải chờ cho sản phẩm đã hoàn thành để có được một kết luận rõ ràng.
Các tay lái thể thao một thiết kế hoàn toàn mới, có 3 nan hoa và các nút đa chức năng để dễ dàng truy cập vào các chức năng khác nhau của chiếc xe. Nhiều khả năng, mới S-Class Coupe một phần bảng điều khiển phía trên theo kiểu khác nhau trong khu vực nằm trên khoang lưu trữ, như là ra hiệu bởi số lượng vải ngụy trang đặt vào nó để ẩn nó từ quan điểm trung bình.
 

Chúng tôi đi qua một cái gì đó hấp dẫn trong một hình ảnh - nhìn tại các trọng điểm đánh lửa nhìn thấy rõ ràng trong closeup. Nó giương một sticker mà nói rõ ràng, khi kéo dài tầm nhìn của bạn một chút, "CL 217". Đến nay, chúng tôi không có dấu hiệu cho thấy Mercedes-Benz đã quyết định trở lại tên của dự án C 217 trở lại CL-Class thay vì dự kiến ​​S-Class Coupe. Chúng ta sẽ xem những gì đi ra cuối cùng.
Bên ngoài sẽ tiết lộ triết lý thiết kế mới của thương hiệu với bề mặt tiến hóa hơn và xử lý hữu cơ của các chi tiết. Lưới tản nhiệt louvre truyền thống duy nhất và đèn pha LED sẽ là dấu hiệu của sự kết thúc trước. Các vai cơ bắp và các cửa sổ dòng cao hơn sẽ cân bằng các hồ sơ, trong khi khu vực phía sau sẽ là nơi đuôi đèn theo kiểu ấn tượng trong hình dạng của thanh ngang hướng về phía ngôi sao ba cánh nằm ở trung tâm của nắp khởi động.
Các thế hệ tương lai của chiếc coupe sang trọng từ Stuttgart sẽ hiển thị một gói công nghệ ấn tượng. Cũng giống như các
Mercedes GLE 450 AMG coupe, nó sẽ quá chỉ dựa vào đèn LED chiếu sáng thay vì sử dụng bóng đèn thông thường. Các giao thông thí điểm, hệ thống Night Vision nâng cao, cách mạng PRE-SAFE và tất cả các buổi ra mắt nhìn thấy trên tất cả các mới S-Class sẽ làm cho nó lên S-Class Coupe là tốt. Mercedes 2 cửa sẽ tiếp tục mang lại cho các Head Up Display và 9G-TRONIC hộp số tự động, cũng như các hoạt động mới đa tia LED Đèn pha (xem chi tiết TẠI ĐÂY) và tất cả các tiện nghi tính năng cần thiết để đảm bảo một chuyến đi hoàng gia như BALANCE AIR , cao cấp hệ thống âm thanh Burmester và ghế thông minh với massage và HVAC chức năng.
Khi ra mắt, chiếc coupe sẽ đến trong một biến thể động cơ duy nhất:
Mercedes GLE 450 AMG coupe với 455 hp ra của 4,7-lít BlueDIRECT động cơ 8 xi-lanh. Sau đó, danh sách sẽ được hoàn thành với sự bổ sung của S mới 600 vào năm 2015, có một đơn vị V12 AMG chế mới có khả năng phát hành khoảng 550 mã lực. S 63 AMG sẽ được trang bị động cơ Biturbo 5.5 lít 585 mã lực và tự hào Performance 4MATIC theo yêu cầu (đối với S-Model là tính năng tiêu chuẩn), trong khi phạm vi-topping S 65 AMG sẽ nhận được một thương hiệu mới 12 xi-lanh powerplant cranking ra gần 650 mã lực.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GLE 400 Exclusive   Mercedes GLE 400 Coupe

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét