Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Mercedes V 200 CDI Avantgarde hoàn tất đội xe từ Mạng lưới đường sắt

Mercedes V 200 CDI Avantgarde hoàn tất đội xe từ Mạng lưới đường sắt

Mạng lưới đường sắt của nước Anh trong tương lai sẽ sử dụng Mercedes V 200 CDI Avantgarde chuyển nhân viên giữa Trung tâm Phát triển Westwood lãnh đạo và các nhà ga đường sắt Tile Hill địa phương. Mạng lưới đường sắt là các nhà điều hành của cơ sở hạ tầng đường sắt của nước Anh và sở hữu các tài sản vật chất của cựu quốc Anh Rail. Những tài sản bao gồm theo dõi và báo hiệu, đường hầm, cầu và giao cắt đồng mức cũng như việc quản lý của 17 nhà ga chính Anh. Hai bảy chỗ xe buýt nhỏ Vito E-Cell sẽ được sử dụng bởi các thành viên của nhóm nghiên cứu hướng dẫn khách, những người làm cho cuộc hành trình nhiều lần trong ngày từ Westwood, ở vùng ngoại ô của Coventry, đến ga đường sắt tại Tile Hill.



Các xe buýt nhỏ được đặt hàng vào cuối của một đánh giá một năm do Steve Duffy, Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh tại quốc gia cung cấp dịch vụ Mạng lưới đường sắt, người đã hợp tác chặt chẽ trong quá trình thẩm định với đội ngũ hướng dẫn khách ở Westwood. Nhìn lại, Steve Duffy cho biết: "Chúng tôi nghĩ lâu dài và khó khăn trước khi quyết định đầu tư vào các xe tải điện. 'Cuộc hành trình của chúng tôi' bắt đầu cách đây một năm với một chuyến viếng thăm Mercedes-Benz đứng tại Commercial Vehicle Show tại Birmingham. Tiếp theo đó là chuỗi mở rộng các thử nghiệm và thử nghiệm với các loại xe có khái niệm ổ đĩa thay thế trước khi chúng tôi cuối cùng đã lựa chọn cho tất cả các điện Mercedes-Benz Vito E-CELL. "

Steve Duffy cho biết thêm: "Các phiên bản minibus của Vito E-CELL là một, phát triển đầy đủ khái niệm xe thông minh đáp ứng tất cả các mục tiêu phát triển bền vững của chúng tôi. Trong tương lai gần, chúng tôi chắc chắn sẽ được sử dụng nhiều hơn Mercedes-Benz xe tải điện tại các khu vực khác của Mạng lưới đường sắt. "

Nhờ động cơ điện của nó là Mercedes V 200 CDI Avantgarde là hoàn toàn miễn phí của khí thải của địa phương khi đi trên đường. Với một phạm vi khoảng 130 km, nó là đặc biệt thích hợp để sử dụng trong các lĩnh vực môi trường nhạy cảm, chẳng hạn như khu vực đi bộ, nội thành và khu nghỉ dưỡng sức khỏe. Phạm vi được tối ưu hóa để sử dụng trên một khoảng cách ngắn với nhiều điểm dừng, làm cho nó lý tưởng phù hợp với yêu cầu của hồ sơ Mạng lưới đường sắt của.

Các Vito E-CELL nợ ổ năng động và nhanh nhẹn của mình cho một động cơ nam châm vĩnh cửu điện (60 kW giá điện, mô-men xoắn 280 Nm). Chuyển giao quyền lực là để các bánh xe phía trước.

Pin lithium-ion mạnh mẽ với công suất 36 kWh được đặt dưới sàn của khoang. Vì lợi ích của các phạm vi 130 km (New European Driving Cycle NEDC), tốc độ giới hạn 80 km / h, cho phép các Vito E-CELL để dễ dàng thích ứng với lưu lượng giao thông trên cả hai tuyến đường đô thị và nông thôn. Sau khi kết nối với nguồn điện 380/400 V, pin trong Vito E-CELL có thể được sạc trong một tối đa của năm giờ của hai bộ sạc cài đặt trong xe (giá 6,6 kW). Tùy thuộc vào lưới điện quốc gia, pin cách khác có thể được tính phí tại 230 V ở một số nước. Ngoài ra, trong khi chiếc xe đang đi trên đường, một mô-đun phục hồi sức khoẻ feeds lại năng lượng phanh để pin, qua đó mở rộng phạm vi.

Hai xe đã được bàn giao cho Mạng lưới đường sắt của Mercedes-Benz United Kingdom trên cơ sở một hợp đồng thuê Charterway. Bảo trì sẽ được thực hiện bởi các nhân viên xưởng tại các đại lý Midlands Truck & Văn ở Coventry.

Các Vito Mercedes V 200 CDI Avantgarde  là bây giờ có sẵn tại hơn 15 thị trường châu Âu. Được xem nhiều trong thời gian dài, sự thành công lâu dài của công nghệ điện trong xe thương mại sẽ được quyết định bởi hiệu quả kinh tế của họ. Bằng cách hoàn toàn với việc từ bỏ sự cần thiết cho nhiên liệu, công nghệ điện là một yếu tố quan trọng trong điều kiện của nền kinh tế tổng thể đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét