Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Mercedes cla 45 amg thế hệ mới mạnh mẽ hơn

Mercedes cla 45 amg thế hệ mới mạnh mẽ hơn

STIHL đã tái khẳng định cam kết của mình để DTM bằng cách đăng ký như là một nhà tài trợ xe với Mercedes-Benz. Baét opener mùa tại Hockenheim vào ngày 05 tháng năm, logo của cưa máy bán chạy nhất của thế giới sẽ được hiển thị nổi bật trên màu da cam và màu sơn trắng của công ty của Mercedes cla 45 amg. Đồng tài trợ cho các xe con do Robert Wickens sẽ là RTL II chương trình truyền hình 'GRIP - Tạp chí xe' phổ biến và công bố chị in của nó.


STIHL đã có một hồ sơ theo dõi trong loạt đi du lịch bằng xe hơi nổi tiếng nhất thế giới, đã được chính thức đồng tài trợ của đội Mercedes AMG DTM kể từ năm 2009. Tuy nhiên, các công ty cũng tham gia vào các mặt thực tế, với pin-powered BGA 85 máy thổi nó được sử dụng để làm mát hiệu suất cao động cơ
Mercedes cla 45 amg trong vòng loại và trước khi cuộc đua. Điều này đại diện cho một lợi ích kép cho nhóm: các máy thổi di động loại bỏ việc sử dụng tốn kém của máy phát điện và quạt điện, trong khi cùng một lúc họ sử dụng công nghệ pin mới nhất để đảm bảo sạch sẽ, hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng.
Việc nâng cao hiệu suất của động cơ điều chỉnh bằng điện tử đảm bảo một luồng không khí mạnh mẽ mà làm mát động cơ nhanh chóng và thuận tiện. Những thiết bị STIHL cụ thể được nhìn thấy bình thường hơn dọn lá và chất thải màu xanh lá cây khác trong vườn và công viên công cộng trên toàn thế giới.
'GRIP - Tạp chí ô tô "là một chương trình truyền hình phổ biến mà đã được phát sóng vào mỗi Chủ Nhật từ năm 2007 trên kênh truyền hình thương mại RTL II, kéo trong một khán giả trung bình 800.000 người xem cho khe 6:00 thông thường của nó. Để đánh dấu kỷ niệm thứ năm của chương trình, một phiên bản in bi-hàng tháng đã được đưa ra vào cuối năm 2012. Trong 132 trang của mình, các ấn bản in có tính năng tất cả những chủ đề mà làm cho GRIP unmissable cho người hâm mộ của mình: ly kỳ hành động từ các đường đua, một-off chiếc xe sang trọng và các mô hình siêu thể thao, xe cổ và các nhân vật mang tính biểu tượng từ các cảnh đua xe thể thao. GRIP là đồng nghĩa cho xe hơi nhiệt tình và thẩm quyền về xe hơi.
Lái xe Canada Robert Wickens là về để bắt tay vào mùa thứ hai của mình trong DTM. Trong năm đầu tiên của mình sau tay lái của một
Mercedes cla 45 amg, Wickens đạt được ba vị trí Top Ten và hoàn thành 16 trong chức vô địch trên 14 điểm. Trước khi thực hiện việc di chuyển đến DTM, ông có được kinh nghiệm như là một bài kiểm tra lái xe Công thức 1 với Marussia Virgin Racing và Lotus Renault GP.
Robert Wickens: "My cam và trắng STIHL Mercedes AMG Coupé C-chắc chắn là một trong những thiết kế tuyệt vời nhìn thấy trên lưới DTM năm nay. Trong toàn bộ sự nghiệp đua xe của tôi, tôi đã chắc chắn không bao giờ nhìn thấy một công việc sơn mà tôi thích tốt hơn. Mục tiêu của chúng tôi bây giờ là để đảm bảo rằng chúng ta không nên chỉ nhìn mát mẻ nhưng cũng rất nhanh chóng. "
Wolfgang Schattling, Quản lý DTM và Motorsport truyền thông: "Tôi rất vui mừng rằng chúng tôi đã có thể nâng cao sự hợp tác lâu dài của chúng tôi với STIHL đến một cấp độ mới trong mùa giải này và bây giờ chúng tôi có họ là nhà tài trợ xe mới nhất của chúng tôi. Kể từ khi công ty được thành lập 85 năm trước đây, nó đã được nổi tiếng cho công nghệ mang tính cách mạng của nó và ý tưởng sáng tạo. Tên STIHL đã trở thành đồng nghĩa với công nghệ tiên tiến và các lãnh đạo thị trường. Thương hiệu cao cấp này cũng tượng trưng cho chất lượng và dịch vụ, giá trị mà sắp xếp hoàn hảo với những người của các nhà sản xuất xe cao cấp của Mercedes-Benz. "
Jürgen Fitting, Trưởng Truyền thông Marketing tại STIHL: "Các kỹ thuật vượt trội mà đi vào chiếc xe đua
Mercedes cla 45 amg và thực tế là Robert Wickens nhân cách outdoorsman Canada rất nhiều phản ánh giá trị thương hiệu của chúng tôi, chất lượng chuyên môn cụ thể là kiên quyết. Cả hai chiếc xe và lái xe là thương hiệu đại sứ hoàn hảo cho STIHL. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét