Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes S500 mãi là đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Mercedes S500 mãi là đem đến sự hài lòng cho khách hàng


Sự hài lòng của khách hàng và lòng trung thành thương hiệu là những yếu tố chính góp phần vào sự thành công bền vững của Daimler AG trong xe chở khách và các lĩnh vực xe thương mại. Từ khi thành lập vào năm 1998, Trung tâm Mercedes-Benz hỗ trợ khách hàng (CAC) trong Maastricht (Hà Lan) đã là một điều kiện tiên quyết quan trọng cho sự hài lòng của khách hàng.

Lúc đầu chỉ số CAC cung cấp Mercedes-Benz dịch vụ khách hàng như hỗ trợ bên đường và khiếu nại và quản lý điều tra cho 11 quốc gia trong sáu ngôn ngữ. Trong những năm qua danh mục dịch vụ của trung tâm đã tiếp tục mở rộng với một số lượng ngày càng tăng của các thương hiệu, ngôn ngữ và quốc gia. Hôm nay, 600 nhân viên của hơn 25 quốc gia cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở 15 quốc gia châu Âu trong 12 ngôn ngữ. Mercedes S500 được tích hợp vào dịch vụ toàn cầu và bộ phận, bộ phận chịu trách nhiệm về dịch vụ và các bộ phận hoạt động của tất cả các nhãn hiệu Daimler trên toàn thế giới.
 
 

"Trung tâm hỗ trợ khách hàng Mercedes-Benz của chúng tôi ở Maastricht góp phần mạnh mẽ vào việc cải thiện sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi," Wolf-Dieter Kurz, Trưởng Dịch vụ và Phụ tùng toàn cầu nói. "Các lực lượng lao động quốc tế cung cấp hỗ trợ chuyên gia và tư vấn cho khách hàng hiện tại và tiềm năng cũng như các mạng lưới bán lẻ với một loạt các dịch vụ mà là duy nhất trong ngành công nghiệp ô tô."Do đó, chỉ số CAC cung cấp dịch vụ cho toàn bộ phạm vi châu Âu của sản phẩm Daimler: xe ô tô chở khách, xe buýt, xe tải và xe thương mại, bao gồm cả Mercedes-Benz, thông minh, Maybach, Setra và thương hiệu Fuso. Từ năm 1998, khoảng 11 triệu khách hàng và các bên quan tâm đã lợi dụng các dịch vụ. Năm ngoái, nhân viên CAC giải quyết khoảng 800.000 yêu cầu. Khách hàng có thể lựa chọn phương tiện viễn thông, email, thư, fax hoặc điện thoại để liên lạc với CAC. Quả về chi phí truy cập miễn phí tới các dịch vụ có sẵn cho khách hàng thông qua một số Universal International điện thoại miễn phí được gọi là: 00800 1 777 7777 cho thương hiệu Mercedes-Benz (xe ô tô chở khách và xe thương mại), và 00.800 2 777 7777 cho thương hiệu thông minh.Telematics xe cho phép phân tích hiệu quả hơn của các vấn đề và giải pháp xe '. Mercedes-Benz liên hệ đã được trang bị tiêu chuẩn trong xe ô tô chở khách từ năm 2009, cho phép khách hàng liên hệ với một nhân viên dịch vụ
Mercedes S500 từ chiếc xe của họ. Các đội tàu dịch vụ Mercedes-Benz cung cấp hỗ trợ bên đường cũng sử dụng viễn thông. 15 năm trước đây, dữ liệu liên quan đến các yêu cầu tương trợ đã được chuyển tiếp đến các thợ sửa chữa bằng fax, hôm nay dữ liệu được truyền trực tiếp đến điện thoại thông minh các kỹ thuật viên dịch vụ, phải xin phép đúng hạn của khách hàng.Trong những năm gần đây, chỉ số CAC đã mở rộng hỗ trợ cho mạng lưới bán lẻ Daimler. Ví dụ, các đại lý tài Helpdesk cung cấp hỗ trợ cho các hệ thống chẩn đoán xe như chẩn đoán sao được sử dụng trong các cuộc hội thảo. Dữ liệu được thu thập từ các phương tiện, khách hàng và các đại lý cũng được sử dụng để phát triển và cải tiến sản phẩm và dịch vụ Daimler.
Trong 15 năm qua, chỉ số
Mercedes S500 đáp ứng với dịch vụ của mình cung cấp riêng rẽ các thắc mắc của khách hàng. Vì vậy, nó là làm cho một đóng góp lớn cho chiến lược phát triển trong tiếp thị và bán hàng "Mercedes-Benz năm 2020 - Best Customer Experience", mà là nhằm mục đích cài đặt lại cấu tổ chức bán hàng của thương hiệu để mang lại cho nó phù hợp với sở thích của khách hàng thay đổi. Mục đích là để giữ sự trung thành của khách hàng hiện tại để các thương hiệu trong khi thậm chí trở nên hấp dẫn hơn với các nhóm mục tiêu hiện đại mới.
 

 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes S400

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét