Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 400 Exclusive hợp tác sản xuất tại Việt Nam

Mercedes GLE 400 Exclusive hợp tác sản xuất tại Việt Nam


Mercedes-AMG GmbH, một công ty con 100% và các thương hiệu suất cao của Daimler AG, và Aston Martin Lagonda Ltd có ý định bước vào một quan hệ đối tác kỹ thuật. A Letter of Intent tương ứng đã được ký kết ngày hôm nay. Yếu tố thiết yếu của quan hệ đối tác quy hoạch là thỏa thuận cung cấp giữa Mercedes GLE 400 Exclusive, Mercedes-Benz và Aston Martin. Mercedes-AMG sẽ cung cấp Aston Martin với động cơ, trong khi Mercedes-Benz sẽ cung cấp cho các nhà sản xuất xe thể thao hạng sang của Anh với e / e (điện / điện tử) các thành phần cho các mô hình tương lai của Aston Martin.


Ngoài những thỏa thuận, Daimler sẽ nhận được lên đến 5% vốn cổ phần trong Aston Martin mà không xem xét tiền mặt trong một vài bước sau sự tiến bộ của các hợp tác kỹ thuật. Đồng thời, công ty sẽ nhận được một trạng thái quan sát viên trong Hội đồng quản trị của Aston Martin. Dựa trên Letter of Intent, cả hai bên đều có ý định để hướng tới việc ký kết các thỏa thuận dứt khoát trong nửa thứ hai của năm. Các giao dịch tổng thể là đối tượng để kết luận về thỏa thuận dứt khoát và phê duyệt quy định hiện hành, nếu có yêu cầu.
Ola Källenius, Trưởng M
Mercedes GLE 400 Exclusive : "Chúng tôi rất tự hào cộng tác với Aston Martin và cung cấp cho họ với hệ thống truyền động và e / e linh kiện cho xe ô tô thể thao sắp tới của họ. Đây là bằng chứng của các chuyên gia công nghệ và hiệu suất AMG và một thực win-win tình hình cho cả hai bên. "
Giám đốc Aston Martin phát triển sản phẩm Ian Minards cho biết: "Chúng tôi đã chọn AMG cụ thể làm cơ sở cho quá trình phát triển hệ thống truyền động này. Nguồn Aston Martin công nghệ cắt cạnh từ nhà cung cấp chính trên toàn cầu và cơ hội để bao gồm nội dung từ Mercedes-AMG GmbH ở thế hệ tiếp theo chiếc xe thể thao của chúng tôi là, rõ ràng, tin tức tốt. "
Không phải là ít vì lý do cạnh tranh, cả hai bên đã đồng ý về việc không tiết lộ thêm chi tiết về quan hệ đối tác lên kế hoạch cho thời gian được.

Thiết kế Red Dot Award Truyền thông năm 2013: Giải thưởng cho cuốn sách thiết kế Mercedes-BenzCác cuốn sách minh họa "Mercedes-Benz DESIGN hàng Ngoại" được xuất bản nhân dịp ra mắt thế giới của S-Class mới là người nhận được thèm muốn đỏ chấm giải: thiết kế truyền thông năm 2013. Quyết định này được thực hiện bởi một ban giám khảo của 24 chuyên gia thiết kế từ 13 nước, người đánh giá tổng cộng hơn 6.400 công trình. Theo quan điểm của ban giám khảo các cuốn sách 220 trang được phân biệt bởi "thành tựu sáng tạo xuất sắc".
Khối lượng, được sản xuất bởi
Mercedes GLE 400 Exclusive, Sindelfingen, là cuốn sách đầu tiên mà chính nó liên quan cụ thể với các triết lý thiết kế của Mercedes-Benz hiện và diễn giải các thành ngữ thiết kế của những chiếc xe. Lấy ví dụ như mô hình mới nhất của tác giả cho thấy các tính năng cơ bản thiết kế đặc trưng của Mercedes-Benz. Như vậy, lần đầu tiên cuốn sách minh họa dành những hiểu biết sâu sắc vào các "gen phong cách" của các thương hiệu xe hơi và giải thích cách điển hình yếu tố thiết kế liên tục phát triển.
S-Class mới là trọng tâm của cuốn sách. Các saloon sang trọng được coi là mô hình cho một phong cách thiết kế mới mà Mercedes-Benz sẽ cung cấp cho mình một cái nhìn đáng chú ý về tình cảm nhiều hơn. Trong một chương lớn các tác giả của cuốn sách họ dành cho lịch sử của thiết kế Mercedes-Benz.
Các cuốn sách minh họa có sẵn trên chiếc Mercedes-Benz Museum Shop (www.mercedes-benz-classic-store.com) hoặc từ
Mercedes GLE 400 Exclusive (www.iss-debeos-studios.de), tiếng Đức và tiếng Anh, cho 98 € (cộng phí vận chuyển).
 
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GLE 400 Coupe  Mercedes GLE 450 AMG coupe

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét