Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Mercedes E200 ô địch châu Âu tăng điểm Eugen

Mercedes E200 ô địch châu Âu tăng điểm Eugen

Các cựu Mercedes-Benz làm việc lái xe đua Eugen Böhringer đã chết. Ông qua đời trong những giờ sáng sớm ngày 19 Tháng 6 năm 2013 tại Stuttgart, ở tuổi 91. Sinh ra vào ngày 22 tháng 1 năm 1922 tại khu vực Rotenberg của Stuttgart, ông sẽ tiếp tục cung cấp một loạt các thành công như một người lái xe rally cho Mercedes E200. Một điểm nhấn đặc biệt trong sự nghiệp của ông đã giành danh hiệu châu Âu Rally Champion năm 1962.

"Anh ấy luôn luôn cho tốt nhất của mình", nói Böhringer của một thời gian thí điểm hợp tác Klaus Kaiser liên quan đến sự thành công đối tác cũ của mình trong cuộc đua ô tô, tại một buổi lễ được tổ chức vào năm 1992 để đánh dấu sinh nhật lần thứ 70 của huyền thoại biểu tình lái xe. Thể hiện trong phương ngữ rộng và với thường gượng gạo, cách nói Swabian, những nhận xét trong thực tế chuyển tải một lời khen rất lớn, trong khi cũng cung cấp các phương châm hoàn hảo cho cuộc sống của Eugen Böhringer. Kỹ năng đặc biệt Böhringer là khả năng của mình để triển khai thí điểm các quán rượu nặng của thời đại đó quanh mệt mỏi nhất của các tuyến đường như thể họ là featherweights. Đó là một nghệ thuật mà đã dẫn ông để giành chiến thắng năm 1962 Acropolis Rally và Liège-Sofia-Liège Rally, lái chiếc Mercedes-Benz 220 SE (W 111), cũng như Acropolis Rally năm sau, Đức Rally và Touring Car Grand Prix Argentina trong một chiếc Mercedes-Benz 300 SE (W 112). Chứng minh rằng ông chỉ là càng nhiều là một bậc thầy về - vào thời điểm đó - mới Mercedes-Benz 230 SL (W 113) chiếc xe thể thao, được gọi là "chùa", Böhringer cũng giành mệt mỏi đường dài Spa-Sofia-Liège Rally vào năm 1963.



"Các đối thủ của ông kính sợ Ngài, bởi vì ông luôn luôn có những thứ đến giới hạn cùng cực, luôn luôn có nguy cơ tất cả mọi thứ, và yêu cầu tối đa của mình, của Klaus Kaiser và của Mercedes-Benz 230 SL rằng họ đang lái xe trong các cuộc biểu tình, phải đến cuối cùng thứ hai ", đã viết trên tạp chí Đức minh họa" Kristall "trong một báo cáo về Böhringer xuất hiện vào cuối năm 1964.

Chủ khách sạn và các công trình lái xe đua

Vào đầu những năm 1960 Eugen Böhringer là một trong các trình điều khiển các công trình thành công nhất của Mercedes-Benz. Sau khi được đào tạo như một đầu bếp, tuy nhiên, ông công việc ngày-to-ngày là trên thực tế các hoạt động của khách sạn của gia đình trên đồi ở Rotenberg, trên Stuttgart. Giống như hầu hết các đồng nghiệp của đội ngũ của mình trong thời đại này, nó như một cá nhân mà ông lái xe cho các thương hiệu Stuttgart-trụ sở tại cuộc mít tinh quốc tế và các cuộc đua đường dài.

Các liên kết đến Mercedes-Benz kéo dài trở lại đúng vào thời thơ ấu của Eugen Böhringer: năm 1928 cha ông, Gottfried Böhringer, đã thành lập một dịch vụ xe buýt giữa Stuttgart-Rotenberg và Untertürkheim cho người lao động tại nhà máy Mercedes-Benz. Các gia đình đã mua một chiếc Mercedes 16/45 hp như xa trở lại như năm 1925, trong đó cũng đã được thúc đẩy bởi mẹ của Eugen. Emma Böhringer là một trong những phụ nữ đầu tiên trong khu vực Stuttgart để có giấy phép lái xe. Vì vậy, nó là bằng cách nào đó không thể tránh khỏi, như một cậu bé, Eugen nên mơ của một sự nghiệp như là một kỹ thuật viên ô tô của Mercedes-Benz. Tuy nhiên, gia đình quản lý để thuyết phục anh ta để đào tạo thành một đầu bếp và để tiếp nhận các nhà hàng và khách sạn lên trên đồi.

Niềm đam mê Böhringer của các ô tô chịu sao ba cánh được, tuy nhiên, không có cách nào giảm bớt bởi sự nghiệp đang phát triển của mình trong lĩnh vực ẩm thực. Một cược giữa những người bạn cuối cùng dẫn đến các chủ khách sạn vào các cuộc thi tại địa phương và khu vực đầu tiên của mình ở riêng của mình Mercedes-Benz 219 (W 105) vào giữa những năm 1950, và ngay sau đó đã đưa ông thành công. Trong số những thành tựu ban đầu là một vị trí thứ hai trong Stuttgart Solitude Rally vào năm 1958, một cuộc đua mà ông sẽ đi vào để giành chiến thắng trong cả hai năm 1959 và 1960.



Mercedes E200 sẽ sớm nhận ra tài năng của Böhringer và đưa ông vào như một trình điều khiển các công trình từ năm 1960. Ông đã đạt được thành công đầu tiên của ông được quốc tế như một người lái xe đua Mercedes-Benz với một vị trí thứ hai trong năm 1960 Monte Carlo Rally (với Hermann Socher như co-driver) . Các chủng tộc, vào ngày 24 tháng Giêng, thấy các cặp trong họ Mercedes Benz 220 SE (W 111) "Fintail" saloon mất vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng tổng thể đằng sau chiến thắng cuộc đua Walter Schock và Rolf Moll.

Các Monte Carlo Rally vẫn là một thách thức đối với Böhringer trong những năm tiếp theo. Ông mất lớp chiến thắng mỗi năm từ năm 1961 đến năm 1965 ở hạng mục trên 2000 cc, trong khi cũng giành vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng tổng thể nhiều lần hơn, nhưng chiến thắng chung thèm muốn trong cuộc biểu tình cổ điển này luôn lẩn tránh anh. Nhưng chiến thắng lớn khác trên một phần của các trình điều khiển Stuttgart-sinh làm cho thâm hụt này: năm 1961 ông là Á hậu trong Rally Championship châu Âu, diễn ra để giành chiến thắng nó năm sau.

Böhringer sau đó giành Acropolis Rally, các Ba Lan Rally và Liège-Sofia-Liège Rally năm 1962. Ông giải thích thủ thuật của mình để đối phó với các exertions của 5500 cây số này tăng điểm với tạp chí xe hơi Đức "Auto Motor und Sport" vào năm 1982 như sau: "tập thể dục cơ thể của chúng tôi được đảm bảo bởi glucose, sữa và một lượng nước lớn".

Chiến thắng của mình trong năm 1963 bao gồm các Spa-Sofia-Liège chạy đường dài, thời gian này với Klaus Kaiser là mình hợp tác thí điểm trong một chiếc Mercedes Benz 300 SE. Như các tạp chí xe hơi Anh "AutoSport" ghi lại vào tháng Chín 1963: "Eugen Böhringer chalked lên chiến thắng liên tiếp thứ hai của mình trong sự kiện khó khăn nhất này, ông và Kaiser đưa lên một phong độ tuyệt vời trong đẹp mới 230 SL để thả chỉ có 8 phút trong một sự kiện thời gian hơn 93 giờ, trong đó bao gồm hơn 3430 dặm ". Böhringer cũng giành Acropolis Rally năm 1963, cũng như Ba Lan Rally, và mất vị trí thứ hai trong cả Monte Carlo Rally và Đức Rally của mùa giải cùng.

Mục tiêu của ông vào năm 1964 đã để mất chiến thắng cho lần thứ ba trong Spa-Sofia-Liège marathon độ bền lâu, nhưng chỉ dừng lại ở vị trí thứ ba. Các nhà tổ chức vẫn còn tặng anh một chiếc cúp vàng, trong nhận thức của một thực tế rằng, đặc biệt là trong bối cảnh tỷ lệ cao thả ra trong "Marathon de la route", hai trận thắng và hai vị trí xuất sắc trong bốn năm liên tiếp đại diện một kiểm đếm mà đến thời điểm đó đã không thể nghĩ bàn.

Mercedes-Benz đã rút khỏi việc tập hợp và lưu diễn đua xe sau khi mùa giải 1964. Böhringer bước vào Monte Carlo Rally năm 1965 trong một chiếc Porsche 904, nhưng điều này là để đánh dấu sự kết thúc của hoạt động sự nghiệp đua xe của mình. Tất cả trong tất cả, chân 13 người chiến thắng vẫn là lời nhắc nhở về những thành công của mình trong xe Mercedes E200. Năm 2001 Böhringer, người đã luôn luôn vẫn gắn liền với động cơ xe đua và Mercedes-Benz, cùng tay đua khác trong việc thành lập các hiệp hội "Solitude Revival".

Mercedes-Benz cam kết để kỷ niệm và giữ cho sống động bộ nhớ của người đàn ông này đáng chú ý và những thành tựu của mình.

Mời các bạn xem thêm  : Mercedes E250 amg  và Mercedes E400

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét