Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 400 Exclusive vẻ đẹp mới 2015

Mercedes GLE 400 Exclusive vẻ đẹp mới 2015


Tương lai Mercedes GLE 400 Exclusive sẽ là mô hình cao bán đầu tiên của Merc được xây dựng ở bên ngoài châu Âu. Trong khi các nhà máy Bremen vẫn còn giữ một phần lớn khối lượng, cơ sở bổ sung đã được thiết lập tại Tuscaloosa (USA), Bắc Kinh (Trung Quốc) và ở Đông London (South Africa).
Thế hệ 205 phổ biến C-Class sẽ được trình bày trước tiên tại NAIAS Detroit 2014, một buổi ra mắt cho Mercedes-Benz. Châu Âu sẽ có được mô hình mới trong mùa xuân, trong khi người Mỹ và phần còn lại của thế giới sẽ phải đợi cho đến mùa hè năm sau.
Người Đức đã làm việc với vị trí C-Class mới lên thị trường, cho sự ra đời của CLA năm nay. Điều này có nghĩa là W 205, chiếc limousine, và tất cả các biến thể sau này sẽ phát triển phù hợp. Báo cáo cho rằng chiếc xe sẽ đạt được một chiều dài đầu khoảng 4,70 mét, gần 10 cm dài hơn so với mô hình hiện tại.
 

Đáng chú ý, các chiến lược tiếp thị dường như được bán vào giữa kích thước ô tô cao cấp như một mini S-Class, mà chắc chắn sẽ hoán chuyển thành doanh số bán hàng cao và sẽ không ảnh hưởng đến hình ảnh tổng thể của dòng 205 mô hình bằng cách làm cho nó một
Mercedes GLE 400 Exclusive.
 
Mặc dù có một sự tương đồng mạnh mẽ giữa hai mô hình, ít nhất là khi bạn ở phần phía sau, C-Class mới sẽ có bản sắc riêng của mình. Mặc dù giảm nhẹ đi, fascia phía trước bây giờ trông trưởng thành hơn do điều trị phong cách tiến bộ. Các hồ sơ có vẻ tinh tế hơn và giữ dòng giảm Mercedes, đã bị thay đổi để có một sự xuất hiện tinh tế.
Khách hàng cũng sẽ có thể chấp nhận một bản sắc khác nhau cho chiếc xe của họ, như đối với C-Class hiện tại. Lưới tản nhiệt phiến kính truyền thống (với ba thanh ngang mạ crôm) sẽ trở thành chuẩn cho các phiên bản entry-level và ELEGANCE, trong khi lưới tản nhiệt Star (với hai lam bạc) sẽ trang bị cho các AVANTGARDE và các biến thể thao AMG Package.
A đầu tiên cho
Mercedes GLE 400 Exclusive mới là sự ra đời của công nghệ HUD hiển thị các dữ liệu thời gian thực về tốc độ, tiêu thụ và động cơ có vòng quay trên kính chắn gió, trực tiếp trước mặt thị giác của người lái xe. Mới được phát triển 9G-TRONIC cũng sẽ là một tính năng tiêu chuẩn trên cao cấp mô hình C-Class, trong khi hệ thống treo khí nén AIRMATIC sẽ cung cấp nhiều hơn niềm vui lái xe, thoải mái hơn và khả năng dự đoán hơn.
Trong các bộ phận viễn thông, các C-Class mới sẽ là một ứng cử khó khăn vì nó được trang bị thế hệ mới nhất của COMAND Online (NTG 5), được công chiếu lần đầu trên S-Class mới và sẽ có sẵn trên một số Mercedes khác Benz trong thời gian tới. Giao tiếp Car-to-X là một tính năng mà sẽ được làm sẵn có trên thế hệ 205, giúp giảm thiểu tai nạn và nâng cao kết nối với các xe khác trong giao thông.
Mỗi và mỗi powerplant trong việc lựa chọn động cơ cho C-Class mới sẽ đáp ứng được bắt buộc EU6 (Euro VI) tiêu chuẩn khí thải và được trang bị khởi động / dừng công nghệ và các gói kỹ thuật BlueEFFICIENCY. Đối với động cơ diesel, danh sách bắt đầu với C 200 CDI đánh giá ở 136 hp, tiếp theo là C 220 CDI với 170 mã lực và C 250 CDI cung cấp bởi các đơn vị 2.1 lít giới thèm muốn bơm lên đến 204 mã lực. Các C 300 Bluetec đạt đến 211, trong khi cao cấp C 350 Bluetec tự hào có 252 hp.
Các người điên xăng sẽ có nơi để lựa chọn. Các entry-level C 180 BlueEFFICIENCY có tiêu chuẩn với 156 mã lực; tiếp theo trong phạm vi là C 200 BE và C 250 BE với 184 mã lực và, tương ứng, 211 mã lực. The new C 300 BE thể thao 252 mã lực, trong khi mới tầm đứng đầu C 400 BE sẽ sử dụng động cơ 3.0 lít mới twin-turbo V6 phát triển 333 mã lực.
Một C-Class hoàn toàn bằng điện vẫn là một giấc mơ, trong khi HYBRID và Bluetec HYBRID phiên bản có thể phân tích thêm. AC 300 Bluetec HYBRID sẽ làm cho 204 mã lực từ động cơ diesel và thêm 20 kW (27 hp) từ động cơ điện tương ứng. Các C 400 HYBRID sẽ có khả năng đạt được một giá trị thậm chí đáng kinh ngạc: 306 mã lực từ động cơ V6 3.5 lít và thêm 20 kW (27 hp) từ electromotor, mà sẽ giảm toàn bộ sản lượng lên đến 333 mã lực. Điều quan trọng là phải đề cập đến cả hai đều là giống lai nhẹ (sử dụng Li-Ion pin sạc), không đầy đủ lai (hoặc plug-in hybrid, có thể được cơ thể bị tính phí từ một thiết bị), vì vậy tôi không mong đợi mình có khả năng lái xe theo e-mode chỉ cho một cách khoảng cách nhất định.
The new
Mercedes GLE 400 Exclusive (hoặc là nó C 55 AMG?) Sẽ được công bố trong thời gian giữa năm 2014 và tung ra thị trường vào mùa thu. Nó sẽ cung cấp cả một nền tảng RWD và khung gầm all-wheel-drive (với hiệu suất AMG 4MATIC) và sẽ được trang bị một động cơ V8 hoàn toàn mới, động cơ xăng 4.0 lít, có tính năng chính xác cao phun trực tiếp và tăng áp twin-để tăng công suất lên tới 462 mã lực.
Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn của các bức ảnh mới nhất của điệp viên với C-Class mới, cũng như hình ảnh trưng bày một chiếc xe sản xuất trước một chút không giả trang và hai render trông khá gần với thực W 205 thế hệ.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GLE 400 Coupe  Mercedes GLE 450 AMG coupe

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét