Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GL 350 mẫu thử nghiệm được phát hiện

Mercedes GL 350 mẫu thử nghiệm được phát hiện


Mercedes-Benz sẽ làm mới toàn bộ dòng GL (Coupe và Shooting Brake) vào mùa xuân năm 2014. Như đã chỉ ra bởi các nguyên mẫu thử nghiệm gần đây đã bắt gặp trên băng ở Stuttgart, đây sẽ là một facelift vừa phải của một chiếc xe đã thanh lịch và xinh đẹp. Các fascia phía trước sẽ giữ cập nhật quan trọng nhất.
2015 mô hình mới trong năm Mercedes GL 350 sẽ làm nổi bật một bước đột phá lớn trong công nghệ chiếu sáng: sự ra đời của Active hệ thống đa tia LED đầu tiên trên thế giới (đọc thêm ĐÂY). Theo đề nghị của các mũi chích ngừa gián điệp, đèn pha mới, xuất hiện để có nhiều ánh sáng phát ra, thành phần di chuyển, ẩn dưới các băng màu đen giống như những cái bạn nhìn thấy trong bức ảnh tiếp theo:

Hơn nữa, có vẻ như các phiên bản AMG Sport của GL Facelift mới sẽ tự hào của A-Class lấy cảm hứng từ kim cương lưới tản nhiệt. Nếu bạn nhìn vào các chi tiết trong muỗng đầu tiên, bạn có thể miêu tả thiết kế này. Cản trước cũng sẽ được thiết kế lại và sẽ nhận được cửa hút không khí mới. Tại thời điểm này, kết thúc phía sau của chiếc xe thử nghiệm Shooting Brake không cho thấy những thay đổi quan trọng, nhưng chúng tôi nghĩ rằng facelift sẽ mang lại một mùa bội thu mới, ống xả hình bầu dục mới và đồ họa mới LED cho đèn đuôi.
Mercedes GL 350 sẽ được tăng cường với các công cụ công nghệ mới nhất từ ​​các mới S-Class, E-Class Facelift và sắp tới là C-Class. Các 9G-TRONIC sẽ đến như là một tính năng tiêu chuẩn trên các dòng máy cao cấp. Các C / X 218 thực sự sẽ là mô hình Mercedes-Benz đầu tiên mang 9-tốc độ tự động hộp số mới vào Bắc Mỹ là tốt. Các công cụ, trang bị chức năng ECO start / stop, sẽ được vay mượn từ các thế hệ mô hình hiện tại, nhưng họ rất có thể sẽ được tăng cường cho hiệu quả hơn và giá trị tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn.
Chúng tôi sẽ tiếp tục báo cáo về 2015
Mercedes GL 350 khi mới, bức ảnh gián điệp chi tiết hơn đến nơi.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GL 400 Mercedes GL 500

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét