Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 450 AMG coupe đánh cắp trái tim người yêu xe

Mercedes GLE 450 AMG coupe đánh cắp trái tim người yêu xe

 
Các AMG 4MATIC ổ đĩa tất cả các bánh tùy chọn có sẵn thực hiện theo định hướng phân phối mô-men xoắn động cơ để 33 phần trăm đi vào trục trước và 67 phần trăm được gửi tới trục sau. Sự phân bố quyền lực phía sau thiên vị cung cấp cho các động lực lái xe cao chữ ký AMG và bậc hưởng lái xe cũng như thúc đẩy khả năng tăng tốc từ một bắt đầu đứng. Các ổ đĩa tất cả các bánh xe tương tự như vậy tăng cường lái xe an toàn trên mặt đường ướt hoặc lạnh giá. Lực kéo tối ưu được đảm bảo bởi một ly hợp đa đĩa với một hiệu ứng khóa 50 Nm, trong đó khai thác các tiềm năng kết nối ma sát của tất cả bốn bánh xe với đầy đủ trên tuyết và băng nói riêng.
Các cơ sở kỹ thuật cho hệ thống Mercedes GLE 450 AMG coupe được cung cấp bởi một trường hợp chuyển nhượng cho sức mạnh thêm cất cánh để trục trước hướng. Trường hợp chuyển nhượng này được tích hợp gọn vào SPEEDSHIFT MCT truyền thể thao 7 cấp AMG và không đòi hỏi không gian lắp đặt bổ sung. Các mô-men xoắn được truyền từ sức mạnh cất qua một trục chân vịt để trục trước. Truyền tải điện năng từ các trục khác biệt trước đến trục lái phía trước bên trái được thực hiện thông qua một trục trung gian mà đi qua một ống trục gói gọn trong chảo dầu động cơ. Các kết quả thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng được tối ưu hóa trong một mức độ tương đối thấp trọng lượng bổ sung cho hệ thống dẫn động bánh chỉ 70 kg, mà còn giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải phát thải.
 

Tất cả các biến thể của S 63 AMG được trang bị động ESP® cong Hỗ trợ theo tiêu chuẩn. Một can thiệp phanh ngắn gọn mục tiêu về kết quả bánh sau bên trong cua định nghĩa của chiếc xe và đảm bảo tính linh hoạt cao hơn khi chụp góc ở tốc độ cao. Không có understeer khó chịu khi quay vào góc.
Hai biến thể đình chỉ: AIRMATIC và MAGIC BODY KIỂM SOÁT
S 63 AMG 4MATIC được trang bị AMG RIDE KIỂM SOÁT thống treo thể thao. Đầy đủ các hệ thống treo khí được trang bị Adaptive Damping Hệ thống ADS PLUS. Một tính năng mới là giảm xóc điều chỉnh liên tục, có thể được điều khiển độc lập trong giai đoạn nén và giai đoạn phục hồi. Nó cho phép thích ứng tốt hơn với các điều kiện lái xe và mặt đường. "Comfort" và "Sport" chế độ đình chỉ có thể được lựa chọn bằng cách ấn một nút. Cụ thể chuyển động trục trước - bao gồm cả hình cong cao hơn, một thanh chống lăn lớn hơn và một tàu sân bay khung phụ cứng trên trục sau - đã được phát triển dành riêng cho S 63 AMG 4MATIC. Những biện pháp tối ưu hóa sự nhanh nhẹn của chiếc xe khi lái xe tự động. Với trục trước được thiết kế lại và đặc biệt tất cả các bánh xe-lái thiết lập, các S 63 AMG 4MATIC đại diện cho một chiều hướng mới trong phân khúc của nó khi nói đến động lực lái xe.
Mercedes GLE 450 AMG coupe với động bánh sau có tính năng AMG thống treo thể thao dựa trên MAGIC BODY CONTROL. S-Class mới là chiếc xe đầu tiên trên thế giới có thể nhận ra undulations mặt đường trước. Nếu ROAD MẶT SCAN phát hiện uốn lượn như vậy với sự giúp đỡ của các camera stereo, MAGIC BODY KIỂM SOÁT điều chỉnh hệ thống treo trước cho phù hợp với tình hình. Cả hai chế độ treo - "Comfort" và "Sport" - cũng có sẵn ở đây. Các elastokinematics AMG cụ thể đảm bảo tính thẳng thắn hơn khi lái xe tự động. Cả hai hệ thống treo biến thể có sẵn cho S 63 AMG phục vụ thoải mái chuẩn Mercedes chuyến đi dài.
Điện AMG lái thể thao tốc độ nhạy cảm với tỷ lệ lái biến là sự bổ sung hoàn hảo như nó giúp tăng cường xử lý xe và sự nhanh nhẹn trong khi duy trì sự an toàn lái xe ở tốc độ cao. Trong "Comfort" chế độ treo, AMG lái thể thao tốc độ nhạy cảm tăng cường sự thoải mái bằng cách cung cấp hỗ trợ lái hơn. Nếu "Sport" thiết lập hệ thống treo được chọn, mặt khác, người lái xe cảm thấy hỗ trợ lái sportily cứng - mà có xu hướng dẫn đến đường cảm thấy tốt hơn. Các đường cong được lập trình sẵn để hỗ trợ tăng cường năng lượng phản hồi và chỉ đạo chính xác.
Bánh xe hợp kim nhẹ AMG dựa trên cấu trúc nhẹ có hệ thống
Lần đầu tiên, các S 63 AMG có sẵn độc quyền với bánh xe hợp kim nhẹ AMG giả mạo. Thiết kế này làm giảm trọng lượng khi vẫn gia tăng sức mạnh và làm giảm khối lượng không có nhíp, dẫn đến lợi thế về xử lý và mùa xuân / đáp ứng yếu tố giảm chấn. Trong các đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn, S 63 AMG được trang bị bánh xe hợp kim nhẹ AMG được sơn titan màu xám với một kết thúc cao sheen - kích thước 8.5x19 ở phía trước và 9.5x19 ở phía sau với 255/45 R 19 và 285 / 40 R 19 lốp tương ứng.
Lựa chọn thêm bao gồm bánh xe AMG rèn hợp kim nhẹ, được sơn màu xám titan và đánh bóng, với kích thước 8.5x20 ở phía trước và 9.5x20 ở phía sau kết hợp với 255/40 R 20 và 285/35 R 20 lốp tương ứng. Các bánh xe hợp kim nhẹ AMG được trang bị chất lượng cao, screwable và tích hợp đầy đủ cover bulông bánh xe làm bằng kim loại giả mạo. Hình dạng của nó là gợi nhớ của một khóa trung tâm như đã thấy trong xe thể thao. Logo AMG được thanh lịch tích hợp vào một trong mười nan hoa. Là một lựa chọn, các bánh xe AMG hợp kim nhẹ cũng có thể được cung cấp sơn mờ màu đen với mặt bích vành cao bóng. Là một thay thế trong các dạng tương tự, có một "Siena" nhà thiết kế biến thể với 5 nan kép, được sơn màu xám titan với một kết thúc cao óng ánh và có bìa bulông bánh xe màu đen.
Hệ thống phanh hiệu suất cao composite-ceramic AMG là một lựa chọn cho lần đầu tiên
Vô cùng ngắn khoảng cách dừng lại và giảm tốc tự phát được một định cho bất kỳ AMG hiệu suất cao xe. Và  mới
Mercedes GLE 450 AMG coupe là không ngoại lệ khi nó được trang bị với một hệ thống phanh tổng hợp trọng lượng tối ưu phai chịu AMG hiệu suất cao. Một hệ thống phanh hiệu suất cao composite-ceramic AMG là có sẵn như là một lựa chọn cho lần đầu tiên. Thiết kế nhẹ hơn 20 phần trăm đảm bảo khối lượng thấp không có nhíp cũng như tăng cường động lực lái xe, sự nhanh nhẹn và đi xe thoải mái. Thêm vào đó, hệ thống có một cuộc sống phục vụ lâu hơn, là khả năng chống ăn mòn và hiển thị nhiệt độ ổn định cao hơn. Hệ thống phanh tổng hợp hiệu suất cao gốm AMG có đĩa phanh trước có đường kính 420 mm và được nhận biết bởi "AMG Carbon Ceramic" logo trên piston phanh sơn đặc biệt.
Thiết kế: năng động và độc quyền hợp nhất với hình thức gợi cảm
Mạnh mẽ và độc quyền, năng động và uy tín - S mới 63 AMG cũng làm cho một ấn tượng thị giác. Thiết kế hiệu suất cao saloon được định nghĩa bởi sự pha trộn ấn tượng của Mercedes hình thức gợi cảm chuẩn, kiến ​​trúc cổ điển và một hình bóng kiểu dáng đẹp với tính năng thiết kế AMG cổ điển. Một lưới tản nhiệt lớn, ngay thẳng và rõ ba chiều nhấn mạnh vị thế đặc biệt của S-Class - với một sự tương phản thú vị này được cung cấp bởi các tạp dề phía trước với ba đập không khí lớn. Các tạp dề phía trước với lưới tản nhiệt sơn có độ bóng cao hiển thị màu đen cách điệu "A" đó là một dấu hiệu của xe AMG và nhấn mạnh sự độc quyền và sức mạnh của S 63 AMG. Flics ở cao bóng đen trên cửa hút không khí bên tối ưu hóa luồng không khí để làm mát các mô-đun - một thiết kế là một cảnh tượng quen thuộc trong xe thể thao. Các splitter phía trước ba chiều trong chrome bạc giảm thang máy.
Side tấm sill với chèn ba chiều trong chrome bạc làm cho chiếc xe xuất hiện gần đường và tạo ra sự năng động dọc theo hai cánh với dấu ấn của thương hiệu "Rơi Line". Bánh xe hợp kim nhẹ lớn là một tính năng thương hiệu AMG: họ đủ khả năng một cái nhìn rõ ràng về hệ thống phanh hiệu suất cao AMG. "V8 Biturbo" chữ ở mới, kiểu chữ hiện đại trên đôi cánh phía trước xác định được kiểu tám xi-lanh top-of-the-range. Chữ mới này cũng xuất hiện trong "S 63 AMG" mô hình định trên nắp khởi động. Thiết kế này được rút ra một kết luận mạnh mẽ bởi sự khuếch tán chèn đen với viền crôm bạc và hai ống xả đôi mạ crôm của AMG hệ thống ống xả thể thao với cánh tà khí thải.
Nội thất: thu hút khách hàng các cuộc hẹn, thiết kế và chất lượng
Giống như thiết kế bên ngoài, chỉ số
Mercedes GLE 450 AMG coupe nội thất là một sự kết hợp lý thú của bầu khí quyển độc quyền sportily của một AMG ô tô đúng với giá trị Mercedes cổ điển như cải thiện kích thước nội thất, logic điều khiển mới, chạm ergonomic mới, dễ sử dụng, an toàn, hấp dẫn và thẩm mỹ. Mới được phát triển AMG ghế ngồi thể thao với điều chỉnh điện, chức năng bộ nhớ và hệ thống sưởi ghế cung cấp trình điều khiển và hành khách phía trước hỗ trợ bên hơn. Fine da nappa trong thiết kế AMG V8 với perforations xa hoa và AMG phù hiệu ở phía trước và phía sau ghế tựa ghế tạo ra một bầu không khí tinh tế và sang trọng trên tàu. Chạm đặc biệt bao gồm các biểu tượng nổi trên tay vịn của trung tâm điều khiển phía trước và đồng hồ kim chất lượng cao trong thiết kế IWC, mà lần đầu tiên có ba chiều, tay kim loại được xay và appliques kim loại trên mặt số.
Các tay lái thể thao AMG với vành đặc trưng của đường viền của nó, da đục ở vùng kẹp và ca nhôm mái chèo cho phép điều khiển phương tiện hoàn hảo. Một tính năng hiển thị các dấu hiệu AMG xem là có độ phân giải cao hiển thị màu TFT như một công cụ cụm AMG với hai mặt đồng hồ tròn hoạt hình: ngoài các chữ AMG cụ thể và các kim màu đỏ / bạc, tính năng thiết kế thêm đặc biệt bao gồm logo AMG trong công tơ mét với 330 mô km / h (trái) và "V8 Biturbo" chữ trong quầy rev (bên phải).
Lựa chọn "Warm up" trong menu chính
Mercedes GLE 450 AMG coupe mang lên hai mặt đồng hồ tròn cho thấy nhiệt độ dầu dầu động cơ và hộp. Cấu hình xe, ví dụ kích hoạt của một truyền nhất định và chế độ treo, được thực hiện trong các AMG chính menu "Setup" bằng phương tiện của các nút trên điều khiển trung tâm. An S 63 AMG hoạt hình trên màn hình TFT giữa speedo và rev truy cập cho các trình điều khiển phản hồi thị giác. Phần phía trên của màn hình có chứa một chỉ số bánh răng vĩnh viễn, và khi truyền dẫn sử dụng chế độ "M" được chọn, cũng là một đề nghị upshift. Ở rìa thấp, chế độ truyền tải được kích hoạt, các chế độ ESP® và hệ thống treo thiết lập được hiển thị.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GLE 400 Exclusive   Mercedes GLE 400 Coupe

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét