Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Mercedes GL 350 đầu tư rộng với tăng chuyên môn

Mercedes GL 350 đầu tư rộng với tăng chuyên môn
Các danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz đã được như vậy không chỉ phát triển theo chiều ngang, nhưng cũng theo chiều dọc, như nó được: đó là để nói rằng trong các hình thức tăng chuyên môn, như đã được hiện đang được nhìn thấy nhiều hơn và nhiều hơn nữa với các phương tiện xây dựng. Biến thể tipper đặc biệt đã có sẵn cho hầu như tất cả các mẫu xe Mercedes GL 350 hậu chiến. Nhưng trong điều khoản của các đặc điểm kỹ thuật thi công thực tế, điều này nói chung là khá đơn giản bao gồm - như đã từng xảy ra kể từ những ngày đầu của xe tải - một nhô ra phía sau rút ngắn, khung sửa đổi và thích nghi với hệ thống treo.


Việc di chuyển đến các xe tải ba trục với một trục ổ đĩa đôi đại diện cho một bước thận trọng đầu tiên trong sự chỉ đạo của một tipper chuyên mục đích xây dựng như chúng ta có thể hiểu được nó ngày hôm nay. Tuy nhiên có được, ví dụ, vẫn chưa có trục đầu ra trực tiếp giữa hai trục sau. Thay vào đó, trên các
Mercedes GL 350, một trong hai trục xe phía sau được nối với nhau bằng một trục riêng biệt với trường hợp chuyển nhượng, có thể nếu cần cũng lái xe trục trước thông qua một trục thứ ba, vì thế việc quay các LK 2220 vào các bánh lái xe tất cả LAK 2220.
Các trục ổ đĩa của các mô hình ba trục đầu vào thời điểm này đã không còn hoạt động trục như hành tinh, nhưng thay vì làm việc theo một loại nguyên tắc tiền thân được gọi là ổ bánh trung tâm thúc đẩy. Điều này đã được thành lập công nghệ - được sử dụng, ví dụ, trong mô hình cổ điển thời hậu chiến L 6600 - và tương tự như sử dụng một quá trình hai giai đoạn cho việc truyền tải điện: một phần trong các hình thức của một bánh răng trục thường được đặt ngay giữa trong nhà ở trục xe , và một phần trong các hình thức thúc đẩy hơn nữa lấy đà giữa đầu trục và bánh xe, qua một bi nhông lớn liên kết với các trung tâm. Cách tiếp cận với kỹ thuật tương tự và các cơ phun xăng trực tiếp giống như đối với các mô hình ngắn mũi cũng được sử dụng trong xe 
Mercedes GL 350 động cơ xe xây dựng đầu tiên, với taxi có hình khối và cấu hình 6x4 trục xe, mà đã tiếp nhận từ các mô hình ngắn mũi năm 1963 .
Trục hành tinh, vẫn còn đại diện rộng rãi trong xe xây dựng hiện nay, đã đến trên thị trường từ năm 1971 trở đi. Họ ra mắt không trong các mô hình ngắn mũi, nhưng trong xe 
Mercedes GL 350 động cơ. Pre-empting các xe thế hệ mới tiếp theo - và phản ánh các yêu cầu đối với tám mã lực mỗi tấn - Mercedes-Benz giới thiệu V10 mới vào năm 1971. Chiếc xe này có công suất 320 mã lực và đặc trưng các trục hành tinh mới cũng như một nghiêng, có hình khối taxi. Truyền lực đồng bộ là tiêu chuẩn với các biến thể mới, cũng như một trục đầu ra trực tiếp cho trục hành tinh song song của LP 2232 với cấu hình 6x4 trục đặc trưng của nó.
Vẫn còn hai điều còn thiếu trong các dòng sản phẩm tại thời điểm này: một mặt một chiếc xe 
Mercedes GL 350 động cơ với ổ đĩa tất cả các bánh xe, và bên kia là một chiếc taxi ngắn cho các đơn vị cab-over-động cơ. Các nhiệm vụ nặng LP, ví dụ, là chỉ có sẵn với một chiếc taxi vừa dài hoặc dài. Mặc dù LP là do được thay thế ngay sau đó, một giải pháp tạm thời khác thường đã được tìm thấy điều đó có nghĩa rằng nó có thể được điều chỉnh để sử dụng tất cả các bánh lái: xe taxi-over-động cơ được xây dựng bởi Hanomag-Henschel, mà gần đây đã được thực hiện hơn bởi các công ty, đã nhanh chóng được trang bị động cơ Mercedes-Benz của riêng V, trường hợp chuyển giao và trục hành tinh.
Và như vậy các cấu hình trục 4x4 và 6x6 được bây giờ cũng đại diện trong các mô hình cab-hơn, cho đến khi thế hệ mới năm 1973 đã báo trước sự xuất hiện của một loạt hoàn toàn mới và có cấu trúc hợp lý của mô hình trong lĩnh vực cho đến nay vẫn khá bối rối của các xe tải hạng nặng . Nó có lẽ là hơi khác thường mà các xe tải xây dựng nên được những chiếc xe đầu tiên trong một loạt mẫu xe mới được giới thiệu, nhưng có một lý do chính đáng cho cách tiếp cận này: những con số có thể quản lý các phương tiện đồng nghĩa với việc sản xuất tại các nhà máy Wörth, mà đã dần dần được tham gia xây dựng trên phạm vi nhiệm vụ nặng kể từ năm 1965, có thể bắt đầu một cách bình tĩnh và kiểm soát.
Trong sản xuất về mặt công nghệ, thế hệ mới là một phần của một trong những biến động cực đoan nhất trong chương trình xe thương mại Daimler-Benz tại thời điểm đó. Có nói rằng, sự ra đời của cái gọi là hệ thống mô-đun đã đánh dấu một bước tiến quan trọng và đáng kể cho công ty. Cho đến thời điểm này
Mercedes GL 350 đã trở thành một trong những tên tuổi lớn trong số các xe tải hạng nặng và đã quản lý để đạt được sự tăng trưởng ổn định trong thị trường cổ phiếu của nó - trong các thị trường quốc tế. Đối với các doanh nghiệp năm 1974, ví dụ, kế hoạch là xây dựng 35.000 đơn vị trong ngành nặng. Bằng cách so sánh: các con số cho năm 1965 đã được chỉ dưới 8000 đơn vị. tăng, nói cách khác, gần như 440 phần trăm.
Mặc dù mức độ cao của nhu cầu, một giai đoạn kinh tế khó khăn là không xa. Cuộc khủng hoảng dầu là chỉ quanh góc, giá cả hàng hóa đều tăng và diễn biến, thêm sự xúc phạm đến thương tích, tỷ giá hối đoái thả nổi đã làm cho doanh nghiệp rất khó khăn. Câu trả lời cho nó tất cả đã được các hệ thống mô-đun tinh vi mà nằm đằng sau thế hệ mới, trong đó sẽ đáp ứng các thách thức kép của người đứng đầu về thời gian: mặc dù đa dạng hóa quốc tế rất cần thiết, giá thị trường có thể được giữ ở mức hợp lý. Giám đốc phát triển Arthur Mischke tóm tắt các phương pháp tiếp cận trong một câu duy nhất trở lại vào năm 1974: "Các hệ thống mô-đun đã được áp dụng để có hệ thống mà chúng tôi có thể xây dựng số lượng tối đa của các mô hình cho phù hợp với tất cả các yêu cầu vận chuyển sử dụng tối thiểu của hội đồng và các thành phần."
Chỉ cần 650 thành phần đã được yêu cầu cho các công cụ V mới được sử dụng trong series 400, so với 1600 cho phạm vi trước đó. Tương tự như vậy, chỉ có 220 phần rất cần thiết cho các trục hành tinh mới, như trái ngược với
Mercedes GL 350 được sử dụng cho các dòng hai trục trước. Tiêu chuẩn hóa và do đó một mức độ cao hơn của tự động hóa cũng cung cấp phạm vi để tăng kích thước của các thành phần như vậy và vì thế cải thiện độ bền của chúng.
Cách là bây giờ miễn phí cho xe xây dựng - nơi cần thiết - để rèn con đường riêng của họ. Một ví dụ về một cái gì đó đã được giữ lại là khung cá bụng thử và thử nghiệm. Khách hàng đã có một sự lựa chọn của ba tỷ lệ thức-ổ đĩa cho tốc độ tối đa là 75, 85 hoặc 95 km / h. Các xe thuộc thế hệ mới đã bị hãm lại bởi giày phanh xoay có đường kính trống 410 mm, được sử dụng thống nhất trên tất cả các trục. Đối với các bánh xe-lái tất cả các biến Mercedes-Benz cũng đã thêm một hệ thống nâng cao ALB (điều khiển lực phanh tải nhạy cảm tự động), mà bây giờ cũng diễn trên phanh trục trước chứ không phải chỉ là phanh trên trục sau (s).
Trong khi việc đình chỉ lắp cho xe xây dựng ba trục đã là một nhà thiết kế quen thuộc, các xe taxi có được một hệ thống treo cab toàn mới: ở phía trước buồng lái được gắn trên hai vòng bi trục với trục cao su dẻo. Ở phía sau buồng lái được nhẹ nhàng bung vào thanh chống lò xo được làm ẩm, đảm bảo một mức độ thấp của rung động. Góc nghiêng đặc biệt cao là một bổ sung chào đón cho nhân viên phân xưởng, vì nó dành rất dễ dàng truy cập vào các công cụ và các đơn vị phụ trợ.
Người lái xe là dễ dàng có thể thực hiện kiểm tra hàng ngày qua nắp ở cuối phía trước. Hòa bình và yên tĩnh trong xe taxi đã được đảm bảo bởi các sang số gắn trên taxi: khi chiếc xe taxi bị nghiêng, các liên kết chỉ đạo và mở rộng sang số telescopically. Lần đầu tiên, các đòn bẩy thay đổi như vậy, có một vị trí cố định trong xe taxi, mà chính nó đã được cách nhiệt rất hiệu quả chống lại tiếng ồn, nóng và lạnh. Các xe taxi của thế hệ mới hiện nay được cung cấp một cách dễ dàng hơn về hoạt động và an toàn thụ động hơn bao giờ hết. Ban đầu có hai biến thể - ngắn hoặc dài - một phương án trung bình kéo dài đã được giới thiệu vào năm 1977.
Khi có hiệu lực từ năm 1986, tổng trọng lượng xe chính xác của 32 tấn trở cho phép đối với các mô hình bốn trục (trước đây: 30 tấn), chủng loại xe này sẽ đến để chứng minh rất phổ biến với khách hàng. Ban đầu nó được xây dựng bởi công ty chuyên NAW, một công ty con của công ty có trụ sở tại ARBON, Thụy Sĩ, nhưng sản xuất sau đó đã được thực hiện trên của Wörth.
Trong những năm 1990, do đó thời gian thế hệ mới đã trở thành loạt
Mercedes GL 350, xe xây dựng quá có thể được lắp đặt như là một tùy chọn với hệ thống treo thoải mái taxi từ xe đường dài. Đồng thời sản lượng động cơ tối đa đã tăng lên con số không thể tưởng tượng một lần cho lĩnh vực này là 320 kW (435 hp).
Theo thời gian, xe xây dựng được sản xuất dưới sự thế hệ mới, thế hệ mới 80 và SK tên đã thành công trong năm 1997 bởi các biến thể xây dựng các Actros mới, một giai đoạn sản xuất 24-năm đầy ấn tượng nằm phía sau họ.

Mời bạn xem chi tiết hơn về Mercedes GL 350 : http://salesmercedes.com/mercedes-gl-class/gl350/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét