Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes E250 amg trong một đối tượng riêng với Đức Giáo Hoàng Francis

Mercedes E250 amg  trong một đối tượng riêng với Đức Giáo Hoàng Francis



Tiến sĩ Dieter Zetsche, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Daimler AG và Trưởng Mercedes E250 amg Cars, bàn giao chìa khóa cho sự Popemobile cho Đức Giáo Hoàng Francis hôm qua tại một cuộc họp riêng tại Vatican. Giáo hoàng Francis sẽ sử dụng M-Class, được xây dựng đặc biệt cho anh ta, vào cuối tháng Bảy khi ông làm cho chuyến thăm chính thức đầu tiên tới Brazil. Trong cuộc gặp gỡ của họ, Zetsche và Đức Giáo Hoàng Francis cũng thảo luận về tính di động bền vững và an toàn hơn cũng như cam kết từ thiện Daimler AG.
 

"Chúng tôi rất vui mừng rằng Đức Thánh Cha Francis đã quyết định tin tưởng vào sự an toàn và tiện ích của xe và rằng, bằng cách cung cấp các popemobile, chúng tôi sẽ tiếp tục đi cùng ông về chuyến đi của mình trong tương lai," Zetsche cho biết sau cuộc họp ở Domus Santa Marta, các nhà khách của Vatican và cư trú hiện tại của Giáo hoàng. "Truyền thống này là một nguồn rất lớn của niềm tự hào cho chúng tôi."
Các thương hiệu
Mercedes E250 amg đã được cung cấp phương tiện cho những chuyến đi và xuất hiện chính thức của người đứng đầu Giáo hội Công giáo trong hơn 80 năm qua. Sự tham gia này bắt đầu vào năm 1930 với một Nürburg 460 Pullman saloon cho Đức Giáo Hoàng Piô XI và tiếp tục trong những năm 1960 khi một 300D landaulet chuyển đổi với hộp số tự động đã được xây dựng cho Giáo hoàng John XXIII. Người kế nhiệm ông, Paul VI, sử dụng một chiếc Mercedes-Benz 600 Pullman landaulet và, sau đó, một SEL 300. Tên gọi "popemobile" lần đầu tiên được sử dụng trong những năm 1980 ở tham chiếu đến các biến đổi của Mercedes-Benz G-Class rằng Đức Giáo Hoàng John Paul II thường xuyên được sử dụng cho lễ kỷ niệm tại Quảng trường Thánh Phêrô. The G-Class đã được thay thế bằng một chiếc Mercedes-Benz M-Class vào năm 2002. Phiên bản được xây dựng đặc biệt này cũng được sử dụng bởi người kế nhiệm của ông, Benedict XVI.
Trong chuyến viếng thăm Vatican, Chủ tịch của Daimler cũng đã nói chuyện với Đức Thánh Cha về các mục tiêu kép của việc tạo ra một tương lai bền vững cho giao thông và thực hiện trách nhiệm của mình đối với môi trường và xã hội Daimler AG. Trong năm 2013 và một mình năm 2014, Daimler sẽ đầu tư 10800000000 € trong hoạt động nghiên cứu và phát triển. Khoảng một nửa các khoản đầu tư sẽ được sử dụng trực tiếp cho các công nghệ xanh. 
Mercedes E250 amg cũng đáp ứng các trách nhiệm đó có đối với xã hội như là một nhà sản xuất xe đa quốc gia và một nhà tiên phong trong ngành công nghiệp này bằng cách thực hiện một loạt các hoạt động trong các lĩnh vực khoa học, giáo dục, nghệ thuật, văn hóa và các dự án từ thiện. Trong năm 2012, công ty quyên góp tổng cộng 58 triệu euro để không-cho-lợi nhuận các tổ chức và các dự án xã hội trên toàn thế giới.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes E200 Mercedes E400

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét