Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GL 500 Một cái nhìn sâu sắc vào tương lai

Mercedes GL 500 Một cái nhìn sâu sắc vào tương lai


Mercedes-AMG được throttling lên sự phát triển của một siêu xe hoàn toàn mới. Sau sự thành công của các dòng sản phẩm Mercedes GL 500, mà đã không ngừng phát triển trong vòng bốn năm qua, công ty Affalterbach được lấp đầy khoảng trống mà tồn tại giữa các Gullwing và SL 65 AMG với một đúng Porsche 911 kẻ giết người.
Trong một thế giới mà là bận rộn để lưu các hành tinh và được xanh hơn và sinh thái-er như mỗi ngày trôi qua, Mercedes-Benz đã bất chấp xu hướng và phá vỡ những rào cản của hội nghị với tất cả các GT mới hay SLC AMG hạng trung hypercar. Loạt 190 mô hình sẽ transpose vào xe hàng loạt trong năm 2015. Người đầu tiên công chiếu là coupe (C 190), theo sau trong một năm hoặc lâu hơn bởi một phiên bản roadster (R 190).
 
 

Mercedes GL 500 sẽ được chế tạo hoàn toàn bởi Mercedes-AMG, như người anh em lớn hơn của nó - SLS AMG. Nó sẽ tính năng nhà nước-of-the-nghệ thuật xây dựng nhẹ, kết hợp nhôm, hợp kim và vật liệu composite để cắt một khung xe thể thao. Các trọng lượng hạn chế nên các GT / SLC có thể được giảm lên đến 100-150 kg so với series 197.
Cơ thể sẽ được định hình một cách hiện đại và khí động học, trong khi giữ lại những chiếc siêu xe bóng chuẩn Mercedes với một nắp ca-pô dài hơn và các tàu con thoi chuyển hướng về phía sau của mô hình. Để tiết kiệm hơn kg, các cơ chế một cửa sẽ là một trong những quy ước, không Gullwing cũng không kéo phong cách.
Dưới nắp ca-pô, Mercedes-AMG sẽ nhà không ít hơn ba nhà máy điện khác nhau. Trước hết, các phiên bản entry-level sẽ được trang bị sửa đổi triệt để burner xăng 6 xy-lanh tự hào xung quanh 340 mã lực. Các mô hình tiếp theo làm tăng cổ phần cho 485 mã lực. Mức hiệu suất này sẽ được thực hiện bằng 4,0 lít mới V8 Biturbo M177 powerplant. Cuối cùng nhưng không kém, S-Model (mà cũng có thể được trang bị với hiệu suất AMG 4MATIC hệ thống all-wheel-drive) sẽ là viên ngọc của vương miện: trang bị một phiên bản nâng cao của động cơ M177, nó sẽ tự hào về một sản lượng đỉnh cao của 550 hp.
Một số chỉ ra một mô hình Black Series có thể hướng tới năm 2017. Ít được biết đến tại thời điểm này, nhưng GT / SLC AMG Black Series được đồn đại để đóng gói ít nhất là 585 mã lực. Số gạo bán cho các siêu xe mới dự kiến ​​sẽ bắt đầu từ gần 109.000 € tại Đức, đó gần như là 80.000 € thấp hơn lớn hơn SLS AMG.
Điều đáng nói đến là
Mercedes GL 500 sẽ không thay thế SLS AMG (mà cũng nhận được một makeover nhẹ nhàng cho 2015MY). Hai là khác nhau mô hình bán trên thị trường mà sẽ sống với nhau bên trong phạm vi Mercedes-AMG. Hơn nữa, "GT" hạt, mà chỉ ra tiêu đề có thể khác của các siêu xe, có lẽ đã được lựa chọn để tránh nhầm lẫn với Mercedes-Benz SLC 450 mẫu roadster mang tính biểu tượng từ những năm 1970. Chúng ta sẽ thấy, khi chiếc xe được ra mắt trong thời gian hai năm, danh hiệu cuối cùng của dự án 190 C / R.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GL 400 Mercedes GL 350

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét