Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Mercedes GLE 400 Exclusive dẫn đầu thị trường Việt Nam

Mercedes GLE 400 Exclusive dẫn đầu thị trường Việt Nam


Trong năm 2013 Daimler AG là một lần nữa khẳng định vai trò lãnh đạo của mình trong thị trường xe điện tại Đức. Trong nửa đầu của năm 2013, mô hình chạy bằng điện từ Mercedes-Benz và thông minh đạt được một thị phần của 42 phần trăm. Các nhà lãnh đạo tuyệt đối là thông minh điện, trong đó đứng đầu danh sách đăng ký cho chiếc xe điện với 983 đơn vị và một thị phần của 40 phần trăm. So với năm trước, do đó công ty đã tăng doanh số bán hàng đơn vị của nó trong mô hình cung điện ở Đức khoảng 80 phần trăm.
Giáo sư Tiến sĩ Thomas Weber, thành viên của Hội đồng quản trị của Mercedes GLE 400 Exclusive, chịu trách nhiệm cho nhóm nghiên cứu và Mercedes-Benz phát triển: "Đối với chúng tôi, tương lai của di động đã lâu trung vào điện, với tổng số chín địa phương emission-. xe miễn phí với nguồn pin hoặc nhiên liệu tế bào, Daimler AG đã có phạm vi rộng nhất của xe điện trên đường. Chúng tôi rất vui mừng là đối thủ cạnh tranh của chúng tôi Đức đang mang lại động lực nhiều hơn để di chuyển điện với xe điện đầu tiên của riêng mình. "
 


Bây giờ một biểu tượng ô tô cung điện, động cơ điện thông minh fortwo đã làm cho nhãn hiệu của mình trên những con đường quanh thế giới với hệ thống ổ đĩa cục bộ khí thải của nó miễn phí từ xa trở lại như năm 2007. Với 35-55 kW sống động, tốc độ tối đa 125 km / h và một loạt các 145 km, nó là bạn đồng hành hoàn hảo cho bất kỳ kịch bản thực tế di chuyển trong thành phố. Theo những phát hiện gần đây của một tạp chí xe hơi, nó cũng là biểu diễn tốt nhất trong số các loại xe điện về chi phí điều hành. Thông tin phản hồi của khách hàng nói cho chính nó: 93 phần trăm của tất cả các trình điều khiển E-smart không dè dặt đề nghị xe. Từ năm 2012 bằng điện hai chỗ ngồi đã được ra ngoài và về trên những con đường của Đức với khí thải hoàn toàn không có: trùng với thời điểm đầu sản xuất hàng loạt của thế hệ thứ ba mô hình, Daimler AG mất một tuabin gió vào hoạt động. Đầu ra danh định của nó là 2,3 MW mỗi năm là đủ để tạo ra điện năng bền vững cho tất cả các xe ô tô fortwo ổ điện thông minh được bán ở Đức.
Các biến thể của ổ điện được sửa đổi bởi các phương tiện bộ chỉnh
Mercedes GLE 400 Exclusive mang tính năng động hơn vào thế giới thông minh điện. Nhờ sản lượng cao hơn 60 mã lực, mô-men xoắn tối đa 135 Nm và tốc độ tối đa 130 km / h, kéo khóa hai chỗ ngồi cùng thậm chí nhiều hơn nhiệt tình. Tăng tốc từ số không đến 60 km / h chỉ mất 4,4 giây, và công tơ mét lãm 100 km / h sau 10,2 giây.
Tính di động điện hai bánh hoàn thành danh mục đầu tư của các thương hiệu điện thông minh. A 250-watt động cơ trung tâm của Bionx ở bánh sau giúp người lái của ebike thông minh tốc độ lên tới 25 km / h. Năng lượng cho một phạm vi lên tới 100 km được lưu trữ bởi một pin lithium-ion 423 Wh. Khi một người nhận được thèm muốn "Red Dot Design Award", các ebike thông minh có sẵn cho ít nhất là 2849 €. Trong khi người lái của ebike có để vận hành bàn đạp, sản phẩm hai bánh tiếp theo từ thông minh không đòi hỏi sức mạnh cơ bắp ở tất cả: những chiếc xe tay ga thông minh.
Năm nay việc bổ sung mới nhất cho loạt
Mercedes GLE 400 Exclusive đã tổ chức buổi chiếu ra mắt thế giới của mình tại Hoa Kỳ. Do được đưa ra từ năm 2014, B-Class Electric Ổ gây ấn tượng với nước thải-free lái xe niềm vui và không có thỏa hiệp, cộng với các tiêu chuẩn Mercedes cao như thường lệ về an toàn và thoải mái cho đến năm người cư ngụ. Các B-Class điện Drive tạo ra một sản lượng đỉnh cao của hơn 100 kW và, với khả năng tăng tốc từ số không đến 100 km / h trong dưới mười giây, chứng tỏ rằng loại xe chạy bằng điện là không có nghĩa là "slouches", nhưng trên có khả năng ngược lại của các động hiệu suất. Tốc độ tối đa của nó là 160 km / h, phạm vi hoạt động khoảng 200 km.
Niềm đam mê tuyệt đối của E-tính di động được thể hiện bằng các xe Mercedes-Benz SLS AMG Coupé Electric Drive. Trình bày tại 2012 Paris Motor Show là một phiên bản sản xuất hàng loạt hạn chế, xe siêu thể thao điện mạnh nhất thế giới hiện nay có thể được đặt hàng bởi khách hàng và tiếp tục gây ấn tượng, nhất là với con số thực hiện xuất sắc của mình: một đầu ra của 552 kW, mô-men xoắn tối đa 1.000 Nm trong đó có sẵn ngay từ đầu như trong tất cả các mô hình điện, và khả năng tăng tốc từ số không đến 100 km / h trong 3,9 giây. Nó có một phạm vi khoảng 250 km. Siêu xe thể thao này đã đạt được một thời gian lòng của 7: 56,234 phút trên North Loop của Nürburgring, thiết lập một kỷ lục trong lớp học của mình. SLS AMG Coupé Electric Drive là có sẵn cho 416.500 €.
Là nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tế bào nhiên liệu, Daimler AG sản xuất đầu tiên của khoảng 200 ví dụ của B-Class F-CELL (100 kW / 136 hp, phạm vi 380 km, tốc độ tối đa 170 km / h) trong Rastatt lại 2009. Trong Mercedes-Benz F-CELL Thế giới ổ năm 2011, công nghệ ấn tượng chứng minh mức độ cao của sự trưởng thành trong hơn 30.000 km trên toàn cầu. Kể từ khi trình bày của các mẫu thử nghiệm đầu tiên vào năm 1994, công ty vẫn cam kết công nghệ cao tiềm năng này trên đường đến tính di động bền vững. Sự hợp tác với Ford và Nissan tiếp tục nhấn mạnh quyết tâm của công ty để mang lại công nghệ này ra thị trường. Từ năm 2017 các mô hình sản xuất hàng loạt đầu tiên cạnh tranh với năng lượng tế bào nhiên liệu có sẵn trên một cơ sở rộng lớn.
Mô hình lai cấu hình thích hợp làm tròn ra khỏi phạm vi của các hệ thống truyền động điện từ Mercedes-Benz. Trong trường hợp của E 300 Bluetec HYBRID, trong đó kết hợp một động cơ diesel bốn xi-lanh (150 kW / 204 hp) với một động cơ điện (20 kW / 27 hp), tiêu thụ nhiên liệu chỉ là 4,1 l / 100 km, tương ứng với CO2 lượng khí thải 107 g / km. Những con số này đảm bảo một vị trí hàng đầu trong phân khúc này cho E-hybrid. Hơn nữa, những phát hiện gần đây của một tạp chí xe hơi xác nhận rằng nó có chi phí vận hành thuận lợi nhất. Trong sự kết hợp với bình xăng 80 lít tùy chọn, và nếu những ưu điểm của ổ đĩa lai của nó là luôn khai thác, E 300 Bluetec HYBRID có thể đạt được một phạm vi hoạt động 1.900 km, vì vậy hoàn toàn định nghĩa lại khái niệm của một chiếc xe đường dài. Ở các thị trường nơi mà các động cơ diesel là ít quan trọng hơn, các E-Class có sẵn với ổ đĩa hybrid xăng.
Hệ thống hybrid của Mercedes-Benz là mô-đun và khả năng mở rộng trong thiết kế, và có thể được áp dụng cho nhiều dòng xe. Trong những năm tới, phù hợp với thời gian của giới thiệu model mới, sẽ có rất nhiều mô hình hybrid mới. Hệ thống hybrid mô-đun cũng cho thấy sức mạnh của nó kết hợp với các hệ thống ổ đĩa khác nhau. Trong dòng động cơ bốn xi-lanh (xăng và diesel) có thể được hybridised chỉ cũng như ví dụ một động cơ xăng V6.
S-Class mới chứng tỏ cách sang trọng và bền vững có thể được kết hợp ở một mức độ chưa từng có trước đây. Ngoài mô hình tiết kiệm nhiên liệu tối ưu hóa xăng và diesel, hybrid và plug-in hybrid mô hình có sẵn. Tham gia Hybrid S400, S 300 Bluetec HYBRID sẽ được ra mắt trong năm tới khi chiếc xe đầu tiên trong phân khúc cao cấp để cung cấp một mức độ tiêu thụ nhiên liệu của dưới năm lít cho mỗi 100 km. Cũng trong năm tới, S 500 PLUG-IN HYBRID sẽ thiết lập các tiêu chuẩn mới trong lớp sang trọng với mức tiêu thụ nhiên liệu ít hơn bốn lít cho mỗi 100 km. Trong khi S 400 HYBRID đáp ứng các tiêu chí về hiệu quả lớp A, S 300 Bluetec HYBRID là saloon sang trọng duy nhất được phân loại là A +.

Ngoài xe ô tô chở khách,
Mercedes GLE 400 Exclusive cũng cung cấp một loạt các cung điện xe thương mại. Sản xuất hàng loạt của Vito E-CELL, ví dụ, bắt đầu sớm nhất là năm 2010. Vito chạy bằng điện hiện đang có sẵn tại 15 quốc gia châu Âu. Các van được trang bị một động cơ điện 60 kW (momen xoắn cực đại 280 Nm). Các loại pin lithium-ion có công suất 36 Kwh đang nằm dưới sàn khoang tải để tải trọng là không bị giới hạn và tải trọng tối đa 850 kg là có thể. Một tốc độ được giới hạn đến 89 km / h cho phép một loạt các 130 km. Các Fuso Canter E-CELL cũng là một phần trong danh mục đầu tư xe điện của Daimler. Nó được trang bị một động cơ điện 70 mã lực và có tầm bắn 120 km. Các, phát miễn phí Mercedes-Benz Citaro Fuelcell xe buýt hybrid thành phố đoạt giải thưởng, trong đó đã được phục vụ mạng lưới giao thông công cộng đô thị ở các thành phố châu Âu kể từ năm 2011, cũng chứng minh rằng công nghệ tế bào nhiên liệu là phù hợp để sử dụng trong các loại xe lớn. Freightliner ở Mỹ cung cấp các tùy chỉnh Chassis MT E-CELL Tất cả các điện.
 
 Mời các bạn xem thêm thông tin mới nhất về :  Mercedes GLE 400 Coupe  Mercedes GLE 450 AMG coupe

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét