Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Mercedes GL 400 động cơ với hiệu suất lớn

Mercedes GL 400  động cơ với hiệu suất lớn

Nếu một công cụ có thể được mô tả như là "nặng hơn nhiệm vụ nặng nề", OM mới 473 trong dòng động cơ sáu xi-lanh từ Mercedes-Benz sẽ phù hợp với những hóa đơn hoàn hảo. Các công nghệ của động cơ tầm xa đứng đầu mới cho xe tải hạng nặng mang các ngôi sao ba cánh được dựa trên nền tảng giống như cực kỳ hiện đại của Mercedes GL 400. Nhưng với một động cơ công suất 15,6 l, một đầu ra lên 460 kW (625 hp) và lên đến 3000 Nm mô-men xoắn, OM 473 đứng ngoài từ phần còn lại, trong một thể loại riêng của mình, đặc trưng bởi hiệu năng cao nhất trong điều kiện khắc nghiệt và đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất về tốc độ vận chuyển, kéo năng và sức mạnh.

 
Như top-of-the-phạm vi động cơ, OM 473 mão thế hệ động cơ BlueEFFICIENCY điện mới của
Mercedes GL 400. Những động cơ vừa công vụ và nhiệm vụ nặng bây giờ khoảng từ compact OM 934 động cơ bốn xi-lanh với 5,1 l chuyển cho xe phân phối ngắn bán kính OM mới 473 cho xe tải nặng, cung cấp một dòng sản phẩm hoàn chỉnh bao gồm năm công cụ dọc và một động cơ ngang với 21 xếp hạng sức mạnh hoàn toàn, từ 115 kW (156 hp) đến 460 kW (625 hp). Tất cả các công cụ đã được đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro VI. Chỉ Mercedes-Benz cung cấp một phạm vi rộng như vậy động cơ diesel cực kỳ hiện đại như vậy với một loạt các xếp hạng sức mạnh.
Tốc độ vận chuyển cao, ngay cả trong việc yêu cầu địa hình, tải trọng lớn trong giao thông đường bộ châu Âu thông qua để chuyên chở nặng, đầu hiệu suất off-road và độ bền tối đa - OM mới 473 là cực kỳ hiệu quả. Điều này trở nên rõ ràng với cái nhìn đầu tiên tại con số thực hiện
Mercedes GL 400: các phạm vi sản lượng từ 380 kW (517 hp) và 460 kW (625 hp) và đã có sẵn trong phạm vi hành chính. Và tại 1600 rpm, tốc độ động cơ đánh giá thấp một cách bất thường. Trong phạm vi 1500-1700 rpm, và thậm chí cao hơn, tùy thuộc vào các biến thể, những động cơ này có một đầu ra tối đa gần như không đổi.
Chỉ là ấn tượng là mô-men xoắn tối đa của OM 473. Tùy thuộc vào phiên bản, con số này là giữa 2600 và 3000 Nm Nm. Chỉ cần ở trên tốc độ nhàn rỗi, khoảng 2500 Nm có sẵn ở một chỉ 800 rpm trong tất cả các phiên bản. Đó là một mô-men xoắn cao hơn so với mô-men xoắn tối đa đạt được bởi hầu hết các động cơ trong xe tải nặng.
Trên danh nghĩa, mô-men xoắn cao nhất có sẵn tại 1100 rpm. Trong thực tế, gần như toàn bộ quyền lực kéo có sẵn trên một phạm vi rộng từ khoảng 900-1400 rpm. Ngay sau đó, các động cơ đạt hiệu suất cao điểm của họ.
Đặc điểm này tạo
Mercedes GL 400 tuyệt vời trên một phạm vi tốc độ cực rộng. Hơn nữa, tất cả các phiên bản của động cơ chứng minh đầy ấn tượng với một phản ứng để tăng tốc chuyển động bàn đạp mà là càng háo hức vì nó là mạnh mẽ.
Đồng thời, mới Mercedes-Benz OM 473 cung cấp hiệu quả kinh tế đáng ngạc nhiên. Động cơ mạnh mẽ nhất trong thế hệ động cơ mới được phát triển có hệ thống tiêu thụ nhiên liệu thấp. Ví dụ, tùy thuộc vào phiên bản, động cơ đạt được giữa việc tiêu thụ 0,5% và 1,5% thấp hơn so với động cơ trước đây, các xi-lanh V8 Mercedes-Benz OM 502. Tương tự như vậy, khả năng tương thích môi trường được đảm bảo tối đa: tất cả các phiên bản của OM 473 đáp ứng tương lai Euro VI tiêu chuẩn khí thải.
Giống như tất cả các công cụ trong thế hệ điện BlueEFFICIENCY, OM mới 473 được sản xuất tại nhà máy động cơ Mannheim. Sản xuất hàng loạt sẽ bắt đầu vào tháng Chín năm nay. Các OM mới 473 sẽ được sử dụng trong cả hai mới Mercedes-Benz Actros và nặng Mercedes-Benz Arocs xe tải
Do đó, OM 473 cung cấp một sự tiếp nối liền mạch của các top-of-the-khoảng phiên bản trước đó của các thế hệ động cơ mới, OM 471 với sản lượng tối đa của nó là 375 kW (510 hp), mô-men xoắn 2500 Nm và công suất động cơ là 12,8 l .
Trong số các tính năng đặc biệt của
Mercedes GL 400 là một điểm nhấn về kỹ thuật, được gọi là công nghệ turbocompound. Đây là một trong những lý do chính cho hiệu suất cao của động cơ và hiệu quả kinh tế.
Các turbocompound hạn đề cập đến một tuabin thứ hai nằm ở hạ lưu của bộ tăng áp khí xả. Nó làm cho việc sử dụng của nhiệt độ khí thải được duy trì sau khi khí đã chảy qua các turbo tăng áp khí thải, do đó tiếp tục thúc đẩy hiệu quả. Sức mạnh được truyền thông qua một trục và một ly hợp thủy động lực học để ổ bánh của động cơ và do đó trực tiếp với trục khuỷu.
Người lái xe có thể cảm nhận được công nghệ turbocompound trực tiếp bởi các phản ứng thậm chí còn háo hức hơn của động cơ, thậm chí trong phạm vi rev thấp. Đồng thời, một lợi thế tiêu thụ khoảng 2% là đạt được tại tải cao. Những điều kiện này đòi hỏi là điển hình cho một loạt các ứng dụng của
Mercedes GL 400.
Để hỗ trợ cho hiệu quả tối đa, một turbo tăng áp với một tuabin radial toàn dòng chảy thích nghi với khí thải cao lưu lượng khí đốt nằm ở thượng nguồn của tuabin turbocompound trục. Nó được điều khiển bởi một van wastegate.
Độ chắc chắn bất thường và kéo dài tuổi thọ nằm trong số các yêu cầu trong các lớp học của hạng nặng, xe tải cao-powered. Các-te, làm bằng gang xám với một hợp kim được phát triển và cấp bằng sáng chế tại nhà máy Mannheim, có cả sự đở ngang và chiều dọc và do đó là vô cùng gay gắt. Khoảng cách giữa các xi lanh nhỏ để duy trì một thiết kế nhỏ gọn.
Các
Mercedes GL 400 được làm bằng thép để đảm bảo độ bền tối đa. Nhờ sự biến dạng nhỏ của piston và cácte cứng, tiêu thụ dầu và lỗ thổi-by là tối thiểu - điều này làm giảm chi phí và cải thiện khả năng tương thích môi trường.
Lót xi lanh ướt đảm bảo làm mát động cơ tối ưu. Chảy lưu lượng không khí xung quanh chính thứ ba trên cùng của hình trụ, trong khi một luồng không khí nhỏ hơn là hướng vào phần dưới của lót xi lanh, mà là chịu nhiệt độ thấp hơn. Nói chung, các đường dẫn nước làm mát là ngắn hạn, kết quả làm mát cực kỳ hiệu quả.

Mời bạn xem chi tiết về Mercedes GL 400http://salesmercedes.com/mercedes-gl-class/gl400/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét